“The Scientist” Less Chemical, More Natural

41 12
WITH <strong>The Scientist</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีคะสาวๆ วันนี้แนนมีสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่มาแนะนำ The Scientist  เป็นสกินแคร์น้องใหม่จากนักวิจัย ผู้อยู่เบื้องหลังการวิจัยสกินแคร์และเครื่องสำอางค์แบรนด์ดังๆมานานกว่า 10 ปีเลยคะ ซึ่งเค้ามีความมุ่งมั่นและเห็นคุณค่าของงานวิจัยของคนไทย จึงคิดค้นและพัฒนา ส่งต่อผ่านแบรนด์ “The Scientist” เป็นสกินแคร์ที่มุ่งเน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติมากกว่าสารเคมีตามคอนเซ็ปต์
 “Less Chemical, More Natural”
The Scientist เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกด้วย “Multifunction Day & Night Cream” เป็นสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยจางลง และทำให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่ง The Scientist เค้าคงคอนเซ็ปต์สำคัญคือการสนับสนุนงานวิจัยไทยและสารสกัดจากพืชไทย ทางแบรนด์จึงได้ร่วมมือกับอุทยานวิทยาศาสตร์ ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม จ.พิษณุโลก ภายใต้ผลงานวิจัยทุน IRTC2563 ค้นพบพืชไทย 3 ชนิด ดอกกระดาษ ขมิ้นขาว และว่านตาลเดี่ยว มีส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วย 
- ต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) 
- ชะลอการเกิดริ้วรอย 
-ช่วยให้ผิวกระจ่างใส (Whitening)  

และยังมีสารสกัดนำเข้าอย่าง Natural Vitamin E , สารสกัดเห็ดฝูหลิง Peptide booster , Hydroxyprolisilane CN 
-ช่วยลดรอยแดง รอยดำ 
- ต้านการเกิดริ้วรอยใหม่ 
-กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิวเต่งตึง 
และช่วยกระชับรูขุมขน 

ซึ่งใน Multifunction Day & Night Cream เค้าได้รวมทุกสรรพคุณที่เป็นสิ่งสำคัญต่อการบำรุงผิวมาไว้ให้เราแล้วในกระปุกเดียว สามารถใช้ทาผิวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่า ตัวเดียวจบเลยคะ!  
มาดูในส่วนของเนื้อสัมผัสของ The Scientist เค้าพัฒนามาเพื่อจะตอบโจทย์สภาพอากาศเมืองไทยของเรามากๆเลยคะ เพื่อให้เราสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเนื้อสัมผัสของเค้าจึงเบาสบาย เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทำให้ผิวมัน ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและพาราเบน สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายใจไม่แพ้แน่นอนคะ
ซึ่งเค้าบรรจุมาในกระปุกแก้วทำให้เนื้อครีมของเค้าคงประสิทธิภาพได้อย่างดีที่สุด    
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับแบรนด์ The Scientist เค้าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่มาพร้อมประสบการณ์ด้านการวิจัย และให้ความสำคัญกับคุณภาพ เพื่อที่จะส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับคนไทยอย่างเราๆได้ใช้และยังเป็นการช่วยอุดหนุนเกษตรกรไทยอีกด้วยนะคะ 🙂
หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียด
เพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ The Scientst ผ่านทางออนไลน์ต่างๆ ได้ตามด้านล่างนี้เลยคะ
Facebook : The Scientist-Cosmeceuticals
Instagram : thescientist_cosmeceuticals
Line@ : @sci99
Website : www.thescientistthailand.com
(เลขที่ใบอนุญาต : 65-1-6300056046)

🌿โปรเปิดตัว 890฿ ส่งฟรี (จาก 1,090฿) ขนาด 30 g  


Nunnapat Rattanavutinun

Nunnapat Rattanavutinun

FULL PROFILE