Harin กันแดดหน้าใส ไม่ง้อรองพื้น

52 16
WITH <strong>harin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

อันยองฮาเซโย โอนึล... ฮ่าๆ ก่อนที่จะยาวไปกว่านี้ไม่รอช้ากันเลยดีกว่า สวัสดีค่าทุกคนบีมนะค่า กลับมาพบกันอีกแย้ววว ตื่นเต้นมากกก เพราะเราได้มาเขียนกระทู้ดีดี และแนะนำสิ่งดีดีให้กับทุกคนได้อ่านกัน

ใครเป็นบ้าง เวลาแต่งหน้าด้วยรองพื้น รู้สึกว่า มันหนักหน้า ไม่สบายผิวเลย แล้วช่วงนี้เวลาออกไปข้างนอกแดดก็แรง ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาอีก โอ้ยยย จะบ้าตาย พอร้อนเหงื่อออกรองพื้นก็เป็นคราบติดแมสก์ ว่าไม่ได้เด้อ แม้แต่กันน้ำยังเอาไม่อยู่อ่ะแม่ รู้สึกคันหน้ายิบๆขึ้นมาเลย

เริ่มเลยแล้วกันอิอิ  ... แท่นนน HARIN CC SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ตัวนี้เป็นตัวที่บีมได้ลองใช้ค่ะ เฮ้ย บอกได้เลยว่า แทบัก!!! นางคือกันแดดที่เป็นCCเลยอ่ะแม่ อ่ะ มันเริ่ดยังไงไปดูกันต่อ!

เกริ่นก่อนเลยว่า เจ้าตัวกันแดด Harin  เค้ามีส่วนผสมจากสตรอวเบอรี่ขาวและแก่นสนเป็นส่วนประกอบด้วยน๊า ซึ่งนี่แหละค่ะคือความลับของทางแบรนด์ที่ถูกเปิดเผยโดยอิชั้น ฮ่าๆ   ก็ของดีแบบนี้ก็ต้องบอกต่อกันหน่อยละ 

เจ้าตัวกันแดด Harin เขาดียังไง?

อย่างแรกเลยคือแพ็คเกจน่ารักมากเธออออ เป็นสีฟ้า หลอดพกพาสะดวก ใช้ง่าย ฝาหมุนปุ๊กปิ๊ก 



และทางแบรนด์เคลมมาว่า เนื้อครีมเนี่ยบางเบาแต่ยังคงปกปิด น้องไม่ทำให้หน้ามัน แถมยังมีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงที่สำคัญอย่างสตรอวเบอรี่ขาวและแก่นสนอีกด้วยย 


และยังคงมีคำถามในใจกันแน่ๆเลยค่ะ ว่าสตรอวเบอรี่ขาวเขาช่วยเรื่องอะไรน๊า แล้วแก่นสนล่ะ มันดียังไงไปเบิ่งกันค่า อุ๊ยยยไม่ใช่แล้ว


เจ้าตัวสตรอวเบอรี่ขาว มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการเกิดสีผิว  เช่นกระ หรือจุดด่างดำ ซึ่งจะเหมาะมากๆกับสาวๆที่มีอายุเริ่มมากขึ้น ที่เป็นกระอยู่หรือเริ่มเป็นค่ะ เค้าช่วยกระตุ้นการสร้างสารต่อต้านอนุมูลอิสระของร่างกาย และยังสร้างคอลลาเจนในผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยของสาวๆได้ด้วยค่ะ สาวๆคนไหนที่มีผิวหมองคล้ำเจ้าตัวสตรอวเบอรี่ก็จะช่วยบำรุงให้ผิวของเราดูสดใส เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ 


แก่นสน มีคุณสมบัติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี มีสรรพคุณช่วยลดความมันบนใบหน้า ให้หน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวันและยังคงคุมความมันได้ตลอดทั้งวัน ที่สำคัญใครที่เป็นสิว หายห่วงเลยค่ะ เขาช่วยลดสิวอักเสบและสิวอุดตันได้ด้วย 


เป็นยังไงกันบ้างคะ เริ่มอยากลองกันบ้างแล้วรึยัง ถ้าเริ่มแล้ว เราจะป้ายยากันต่อค่ะ !!


อันยองอย่าตกใจหน้าสดกันนะคะออนนี่555 หน้าเปล่าๆ โล่งๆก็จะเป็นแบบนี้แหละค่ะ เป็นภาพ Before ที่ค่อนข้างว่างเปล่านะคะ แต่ยังคงหลงเหลือความรักที่พร้อมมอบให้เธออยู่ตรงนี้ (ฮ่าๆ เลี่ยนกันไปใหญ่)


มาลองทาครึ่งหน้าให้ดูกันเล้ยยย

โอ้มายก้อชชช 

ที่เห็นชัดเลยคือหน้าใสขึ้นภายในกระพริบตาเดียวกันเลย (เอ๊ะยังไงนะ?555) 

ไปดูกันต่อเล้ยยย..

.

.

.

และภาพต่อไปนี้ จะเป็นการโชว์ After ของบีมหลังทา CC Harin ตื่นเต้นกันมั้ยคะ?

คนอ่านบอกว่า “เล่นอะไรคะเนี่ย? 5555 ”

ไม่ชักช้า~

แท่นนนน ออมอ!! เยปือตา~ (เสียงญาญ่า) คุณพรี่คะ นี่อิชั้นจริงๆใช่มั้ย เหมือนฟ้าประทานใบหน้าใหม่ให้อิชั้น


อ่ะ ดูกันชัดๆอีกรอบ!

งื้อออ อยากจะบอกว่าดีมากกกก ล้านๆรอบ 

ความรู้สึกหลังใช้เลยคือ ทุกคนเนื้อครีมเค้าเนียนมากอ่ะ เราว่าเขากลบรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดีเลย เราเป็นคนนึงที่ผิวแพ้ง่ายมาก ใช้อะไรแปปๆสิวก็จะขึ้นแล้ว แต่ตัวนี้นางรอดนะ นางไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองอ่ะ รู้สึกไม่หนักหน้า เราว่าเขาใช้แทนรองพื้นได้เลยค่ะ เนื้อCCแบบบางเบามากแม่ แล้วเราว่าเขาเข้าได้กับสีผิวด้วยอ่ะ เราเป็นคนผิวประมาณผิวสองสี เขาไม่ทำให้หน้าวอกนะทุกคน

มองหากันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ได้ผิวสวย เลือกกันแดด Harinเล้ยยย


โปรโมชั่น และช่องทางการจำหน่าย

ครีมกันแดดผสมรองพื้น Harin CC Sunscreen SPF50/PA+++

ลดเหลือ 199.- จากราคาปกติ 290.- จัดส่งฟรี


ช่องทางการติดต่อ หรือสนใจสั่งซื้อ

Facebook : https://www.facebook.com/HarinOfficial/

Instagram : HarinThailand

line@ : https://lin.ee/EB8HSDj


ฮ่าๆ เป็นยังไงกันบ้างคะกับการรีวิวในครั้งนี้ รู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษบอกแล้วไงล๊า 

สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวไปก่อนแล้วซิ้

หวังว่าทุกคนจะได้สิ่งดีดีที่บีมมาแชร์บอกต่อกันนะค่า

อย่าลืมไปลองกันน๊า

อันยองงง~




Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีม เป็นบล็อคเกอร์ สายเกาหลีเกาใจ เเละนักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE