Century Recipes สกินแคร์เกาหลีน่าจับตา ยกห้องปรุงยามาไว้ในขวด!!

48 18
WITH <strong>Century Recipes</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

วันนี้ขอมาแนะนำ


Century Recipes


แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่จากโซล เกาหลีใต้ ที่ StyleHAN นำเข้ามาจัดจำหน่ายเป็นเจ้าแรกในไทย ภายใต้โปรเจค SEOULMADE x StyleHAN ที่เป็นโครงการร่วมกับรัฐบาลเกาหลี โดยมีจุดประสงค์ในการส่งเสริมและผลักดันธุรกิจองค์กรขนาดเล็ก หรือธุรกิจสตาร์ทอัพในโซลให้เป็นที่รู้จักมาขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

โดยแบรนด์ Century Recipes 🌷☘️

มีแนวคิดมาจากห้องปรุงยาตำรับเกาหลีอายุกว่าร้อยปี ผสมผสานกับเทคนิคการผลิตสกินแคร์ในปัจจุบัน และเน้นไปที่การใช้สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด ทำให้ได้สกินแคร์ที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะมาพูดถึงวันนี้มี 2 ตัวด้วยกันค่ะ


🌷Century Recipes Kyung Sung Jawoon Facial Cleanser


ตัวแรกเป็นคลีนเซอร์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้า ความพิเศษของเขาคือมีส่วนผสมของ gromwell root extract ที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก นอกจากนั้นยังมีโคลนเกาลินสีชมพูจากธรรมชาติที่ช่วยขจัดเมคอัพและทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ผ่านการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยสถาบัน Korea Dermatology Research Institute Global Bio Leader ของประเทศเกาหลีใต้ เนื้อสัมผัสเป็นเหมือนครีมเหลว ๆ หน่อย มีความหนืดเบา ๆ สีชมพูอ่อนน่ารัก กลิ่นแนวโสม ๆ สมุนไพร ไม่หอมนะ แต่ก็ไม่แย่ วิธีใช้คือนวดลงบนผิวที่เปียก นวดวน ๆ ไปเรื่อย ๆ แล้วล้างออก หลังใช้รู้สึกว่าเขาช่วยลบเมคอัพได้ประมาณหนึ่ง แต่ถ้าพวกเมคอัพกันน้ำอย่างมาสคาร่าหรืออายไลน์เนอร์ต้องนวดวนนานหน่อย ให้ความชุ่มชื้นดี หลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึงหรือหน้าเอี๊ยด

🌷Century Recipes Kyung Sung Jawoon Solution


ตัวนี้เป็นออยล์ที่เนื้อบางเบาจนงง ความพิเศษของเขาคือเป็นการรวมโทนเนอร์ เซรั่ม และออยล์ไว้ในขวดเดียว ตบทีเดียวบำรุงสามต่อ มีส่วนผสมจาก gromwell root extract เหมือนกัน ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน เนื้อดีมากก เหลวเหมือนน้ำ ซึมไว มีความมันนิดนึง แต่พอซึมลงผิวก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันนะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เยิ้ม จะรู้สึกว่ามีความชุ่มชื้นเคลือบ ๆ ผิวอยู่ เป็นออยล์ที่ใช้ตอนเช้าได้สบายเลย ใช้แค่นิดเดียวก็ชุ่มชื้นแล้ว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะผ่านการรับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยสถาบัน Korea Dermatology Research Institute Global Bio Leader ของประเทศเกาหลีใต้ วิธีใช้ก็คือหยดลงฝ่ามือแล้วตบ ๆ นวด ๆ บนใบหน้าจนเนื้อผลิตภัณฑ์ซึมสู่ผิว จากนั้นก็ลงสกินแคร์อื่น ๆ ตามได้ แต่งหน้าต่อได้โดยไม่รบกวนเครื่องสำอางค่ะ

TEXTURE


Kyung Sung Jawoon Facial Cleanser

เนื้อสัมผัสเป็นเหมือนครีมมีความหนืดเบา ๆ


Kyung Sung Jawoon Solution

เนื้อเหลวเหมือนน้ำ ซึมไว มีความมันนิดนึง แต่พอซึมลงผิวก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันหรือเหนอะหนะ


ทั้งสองตัวกลิ่นแนวโสม ๆ สมุนไพร ไม่หอม แต่ก็ไม่แย่จนถึงขนาดต้องกลั้นหายใจใช้ค่ะ กลิ่นธรรมชาติมากก โสมแท้แน่นอน 55555



maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE