ทดลองใช้ Biotherm life plankton 7 วัน

47 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอมารีวิว Biotherm life plankton set ทดลอง ที่ได้มาจากงานจีบันนะคะ
ทุกตัวของ biotherm life plankton collection จะมีส่วนผสมหลักจากilfe plankton จากน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เด็กลง 3 ปีใน 8 วัน* และยังช่วยลดเลือนสีผิวไม่สม่ำเสมอ เพิ่มความยืดหยุ่นผิว ปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวนุ่มขึ้น และไม่มีสารแต่งสี รวมถึงสารก่อความแพ้จากน้ำหอมอีกด้วยค่ะ
 Biotherm life plankton clear essence ตัวนี้เป็นน้ำใสๆแต่ทาลงหน้าจะมีความรู้สึกเคลือบๆหน่อยค่ะ ตัวนี้ได้มา 2 ซองใช้ได้ประมาณ 4 วันค่ะ ทาเช้าเย็น

Biotherm life plankton sensitive emulsion
ตัวนี้เป็นเนื้ออิมัลชั่นน้ำนม ทาแล้วทิ้งความหนึบไว้บนผิวอยู่พอสมควร ขนาดนิดาใช้นิดเดียว ซองนึงใช้ได้เกือบ 3 วัน ทาเช้า เย็น

Biotherm life plankton elixir เป็นเซรั่มที่ชอบมาก และคิดว่าได้ไปต่อ เนื้อไม่ข้นไม่เหลว รู้สึกผิวใสเพราะตัวนี้เลย ทาแล้วไม่ทิ้งความหนึบอะไรเลย ตอนเช้าใช้ตัวเดียวทากันแดดออกจากบ้านได้จบ ใช้ครบ 7 วัน ทาเช้า เย็น
เป็น set ที่ใช้ได้ 7 วันพอดีเลย นิดาหยุดใช้ครีมทุกตัวและใช้แค่ set นี้ค่ะ สภาพผิวก่อนรีวิวคือมีสิวหัวแข็งๆขึ้นใต้ตากับแก้มขวาเพราะแมส 😫
ซึ่ง set นี้ก็สามารถช่วยให้ผิวหน้าสงบลงได้ดีมาก
ซึ่งนิดาได้ถ่ายรูปตัวเองเปรียบเทียบให้ได้ดูชัดๆค่ะ

ต้องขอขอบคุณงานดีๆจากจีบันที่ให้โอกาสนิดาได้เข้าร่วมและได้ผลิตภัณฑ์มาลองเต็มไปหมดเลย 😚 ซึ่งกว่าจะใช้ครบจนรีวิวได้น่าจะกินเวลาทั้งปี เพราะของเล่นเยอะมากจริงๆค่ะ 😆😆


Imaginabl3

Imaginabl3

อีฟนะคะ 💗

ความสวย ชอปปิ้งได้ :]
ทุกสิ่งที่นำมา Review ล้วนโบกหนังหน้า ผิวตัว เส้นผม ตัวเองมาแล้วทั้งสิ้น การให้คะแนนและความคิดเห็นเป็นเพียงวิจารณาญของคนๆเดียว ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันตามสภาพร่างกายแต่ละคน เสพอย่างมีสตินะคะสาวๆ ^______^

FULL PROFILE