ครีมอาบน้ำลักส์ 6 สูตรใหม่ ผิวเนียน ตัวหอม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวสวย

169 61
ที่สุดของครีมอาบน้ำที่เรารู้จักคุ้นเคยกันดี จะยกให้แบรนด์ไหนไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ ลักส์  
ล่าสุดลักส์เพิ่งออกครีมอาบน้ำสูตรใหม่! ที่ไม่ใช่แค่ครีมอาบน้ำธรรมดาทั่วๆ ไป แต่เป็นครีมอาบน้ำที่ ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการปรนนิบัติผิว และอยากให้ผิวเนียนสวย
น่ามอง ยิ่งเป็นคนที่รักการดูแลตัวเองแบบเราแล้วล่ะก็ถูกใจสิ่งนี้ที่สุดเลยค่าคุณ!

นี่ยังไม่รวมกลิ่นหอมของแต่ละสูตรที่สุดจะฟิน ใช้แล้วตัวหอมมากกกกก และแพ็คเกจจิ้งใหม่ที่เก๋กรุบ ดูสดใส และทันสมัยขึ้นกว่าเดิมอีก เล่นใหญ่แบบนี้ แค่เห็นก็อยากจะรีบหยิบมาลองใช้แล้วว
ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมสูตรใหม่จาก ลักส์ ออกแบบมาเพื่อสำหรับทุกคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิว ให้ผิวเนียนสวย กลิ่นตัวหอมละมุน เพราะลักส์เชื่อว่าครีมอาบน้ำที่ดีต้องทำได้มากกว่าแค่การชำระล้างเท่านั้น

แต่ด้วยสภาพผิวของแต่ละคนมีความต้องการที่ไม่เหมือนกัน เค้าจึงมีทั้งหมด 6 สูตรใหม่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างที่ใช้ทำความสะอาดผิวแล้วให้ความรู้สึก
ไม่แห้งเอี๊ยด! แต่พร้อมให้ความเนียนนุ่มชุ่มชื้นกับผิว และกลิ่นหอมละมุนสดชื่นผิว มาดูกันเลยค่ะว่าผิวของเราเหมาะกับสูตรไหนกันน้า?

สูตร Dewy Sakura - ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ฉ่ำโกลว์

ครีมอาบน้ำ ลักส์ ดิวอี้ ซากุระ เป็นครีมอาบน้ำตัวท็อปที่พลาดไม่ได้ เพราะเป็นสูตรที่
หลายคนกำลังมองหา นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวแล้ว สูตรใหม่นี้เค้าเน้นความนุ่ม
ไม่แห้งเอี๊ยด เพราะเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวด้วย

ในขวดนี้มีไฮยาลูรอน และมอยส์เจอไรซิ่งเอสเซนส์ 2 เท่า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเนียน ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำโกลว์ ไม่แห้งตึง ดูเป็นผิวสุขภาพดี พร้อมกับกลิ่นหอมละมุนจากดอกซากุระ
ถ้าใครเคยใช้ลักส์สูตรเดิมแล้วรู้สึกว่าเอี๊ยดเกินไป บอกเลยว่าต้องลองใหม่! เพราะว่าสูตรใหม่นี้ปรับมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ

สูตร Soft Rose - ผิวเนียนกระจ่างใส มีออร่า

สำหรับใครที่มองหาครีมอาบน้ำที่ทั้งทำความสะอาดผิว ไปพร้อมๆ กับให้ผิวเนียน
แลดูกระจ่างใส ต้องสูตรนี้เลย ลักส์ ซอฟท์ โรส ขวดสีชมพูอ่อนละมุน ที่มาพร้อมกับ 
ไบรท์เทนนิ่ง เอสเซนส์ 3 เท่า และผสานกับส่วนผสมตัวดังอย่างไนอาซินาไมด์ เพื่อช่วยทำความสะอาด และให้ผิวดูกระจ่างใสแบบมีออราปิ๊งๆ  พร้อมกลิ่นหอมขณะอาบฟินๆ
อาบแล้วตัวหอมฟุ้ง จากกลิ่นดอกกุหลาบฝรั่งเศส

สูตร Cooling Peach - หอมสดใส เย็นสดชื่นทันที

ไม่ใช่แค่เรื่องกลิ่นเท่านั้นที่ครีมอาบน้ำลักส์ให้ได้ เพราะล่าสุดมีสูตรเย็นมาเติมความสดชื่นให้ผิวเราแล้วค่าา ความร้อนของเมืองไทยนี้จะต้องถูกจัดการด้วยสูตรนี้ ลักส์ คูลลิ่ง พีช
เป็นครีมอาบน้ำที่อาบแล้วจะให้ความเย็นสดชื่นกับผิวเราได้ทันที เพราะมีไอซี่เมนทอล
3 เท่าให้เราได้รีเฟรชผิวพร้อมเย็นสดชื่นสุดๆ สะใจแน่นอน ที่สำคัญเลยคือคนที่ชอบกลิ่นพีชจะต้องฟินนน~ เพราะมีกลิ่นหอมพีชญี่ปุ่น ให้ตัวหอมติดผิว และให้ผิวเย็นสดชื่นแบบลงตัวสุดๆ!!

สูตร Refreshing Lily - รีเฟรชผิว เย็นสดชื่นทันที

กลิ่นแตกต่างกัน อาบแล้วฟินต่างกัน! สำหรับใครที่ชอบความเย็นสดชื่น~ แต่อยากได้กลิ่นตัวหอมหวานแบบผู้ดี๊ผู้ดีแบบผู้ดีอังกฤษ ต้องลองลักส์ รีเฟรชชิ่งลิลลี่ สูตรนี้จะให้ผิวเย็นสดชื่นทันที พร้อมกับกลิ่นหอมจากดอกลิลลี่อังกฤษ พร้อมให้ความสดชื่นจากไอซี่ เมนทอล 3 เท่า เหมือนกับว่าได้อาบน้ำและรีเฟรชผิวไปในตัว
 

สูตร Bright Camellia - ผิวเนียนกระจ่างใส และจุดด่างดำแลดูจางลง

รู้มั้ยว่าตอนนี้ครีมอาบน้ำก็ทำความสะอาดผิว และลดเลือนจุดด่างดำไปพร้อมๆ กันได้ด้วยนะคะคุณ เพราะ ลักส์ ไบรท์ คามิลเลีย ทำได้ เหมาะมากกับใครที่กังวลเรื่องปัญหา
จุดด่างดำบนผิวกาย สูตรนี้ก็จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเนียน ดูกระจ่างใส
ตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิว เพราะมีส่วนผสมการบำรุงจากไนอาซินาไมด์ ผสานกับไบรท์เทนนิ่งเอสเซนส์ 3 เท่า พร้อมกับกลิ่นหอมสุดหรูหราจากดอกคามิลเลียญี่ปุ่น

สูตร Magial Orchid - กลิ่นตัวหอมยาวนาน 24ชม. 

ใครที่อยากมีผิวหอมๆ จนใครก็อยากอยู่ใกล้ต้องถูกใจสูตรนี้เลย นี่คือ ลักส์ เมจิกเคิล 
ออร์คิด ที่มีเอฟเวอเซนท์ฟราแกรนซ์ เมื่อใช้สูตรนี้แล้วนอกจากจะทำความสะอาดผิวแล้ว ยังจะให้กลิ่นหอมฟินๆ จากแบล็คออร์คิดติดผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเชียว สูตรนี้
อาบไป ฟินไป หอมอบอวลแน่นอนค่าา
ทั้ง 6  สูตรใหม่ของลักส์บอกเลยว่าเลือกยากมากก!! เพราะสูตรนั้นก็ดี สูตรนี้ก็น่าจะหอมโดนใจ โดยเฉพาะใครที่อยากมีผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ไปพร้อมกับครีมอาบน้ำ ที่ให้กลิ่นตัวหอมยาวนานแบบนี้ แนะนำให้ทุกคนลองซื้อมาลองใช้ทุกสูตรเลยค้าาา :P 
 
ขนาด 500 มล. ขวดใหญ่จุใจใช้ได้นานๆ ราคา 119 บาทเท่านั้น เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป เเละช่องทางออนไลน์ แต่แอบกระซิบว่าแต่ละสูตรเค้าจะทยอยๆ วางจำหน่ายหน้าร้าน ใครที่ตามหาก็ค่อยๆ ทยอยซื้อกันน้าา 


1ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เมื่อใช้เป็นประจำ ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวได้

2ผลการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบกลิ่นหอม, ประเทศสิงคโปร์, กันยายน 2563