2 steps ง่ายๆบอกลาริ้วรอยไปเลย

51 14
WITH <strong>pond</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
วันนี้ออมมี Pond’s Age Miracle HYA-Collagen ตัวใหม่ล่าสุดคุณภาพเทียบเท่ากับเคาน์เตอร์แบรนด์  มาแนะนำ ยิ่งใช้คู่กันยิ่งปัง เพราะตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่า ช่วยให้ผิวตึงกระชับขึ้น อ่อนเยาวน์ใน 7 วัน ด้วยการผสาน 4D ไฮยา - คอลลาเจน 50 เท่าที่อัดอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้
วิธีสวยของผู้หญิงยุคใหม่อย่างเรามันไม่มีอะไรยากอีกแล้วค่า
เพราะแค่ 2 steps เอสเซนส์ + เซรั่ม จาก Pond’s ก่อนทาครีม แค่นี้หน้าก็อ่อนวัยแล้วววแม่ วิ่งไปซื้อสิคะ!!
สำหรับตัวเอสเซนส์
เอสเซนส์เข้มข้นสูตรนี้ น้องเค้ามาในรูปแบบของเจลใส ฟิลลิ่งที่เค้าให้เป็นอารมณ์น้ำตบ ซึมลึกเข้าผิวง่ายมากๆ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าแต่ให้ความรู้สึกของการบำรุงอย่างล้ำลึกมากๆเชื่อแล้วว่า พลังสารลดเลือนริ้วรอยจุกๆเข้มข้น 10 เท่า จริงๆ
มากไปกว่านั้นการใช้น้องคู่กับตัว Serum เนื้อเข้มข้นตัวใหม่ล่าสุดก็คือปังไม่ไหว เพราะ ผลลัพธ์เห็นไวกว่าแสง น้องเค้าอัดไฮยาลูรอน แล้วก็ คอลลาเจน มาแบบไม่งก 50 เท่าจัดไปแบบจุกๆขวด มาช่วยทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยของเราให้กระชับ เติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ใครมีปัญหาเรื่องจุดด่างดำตัวนี้เค้าก็ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิว แถมความชุ่มชื้นให้กับผิวอีก ยกให้เป็น #ไอเทมหน้าเด็ก อีกตัวเลย เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีเหลืองนวลพร้อมใช้
เจ้าสองตัวนี้เป็น Favourite ที่ปกป้องริ้วร่อยก่อนวัยของเรามากๆ ด้วยแพคเกจจิ้งเอย กลิ่นเอย เนื้อเอย ไม่ขอติ แต่ที่สุดคือผลลัพธ์ในการใช้เจ้าน้อง 2 ตัวคู่กันมันคือปังมากๆ เป็นไอเทมที่ #ปกป้องริ้วรอยก่อนวัย ที่เราเลือก ใครกำลังมีปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่า 7 วันใส ไปลองกันด่วนๆเลยน้า


aomiw s

aomiw s

FULL PROFILE