Review: Foreo UFO | ทำให้คนขี้เกียจมาส์กลุกมามาส์กหน้าทุกวัน

41 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หลังจากได้มาส์กไปแล้วหลายครั้ง แผ่นมาส์กก็หมดไปเป็นกล่อง เพราะตั้งแต่ได้มามาส์กทุกวันจริงๆ เปรยก่อนไว้เลยว่า “ชอบมาก” เป็นมาส์กที่เรารู้สึก instant ใช้เวลาไม่นาน ไม่เบื่อ แต่ละสูตรก็ไม่เหมือนกัน ทำให้อยากซื้อแผ่นมาส์กมาเพิ่มว่าแต่ละสูตรจะเป็นยังไงบ้าง
Foreo UFO เป็นเครื่องมาส์กที่เขาบอกว่าเทียบได้กับ treatment แต่ใช้เวลาไม่นาน สำหรับเราถ้าถามว่าเท่ากับไป treatment มั้ยอาจจะกึ่งๆ แต่ถ้าถามว่าผิวดีมั้ย ดีมากกกกก ผิวแบบสวย เหมือนอัด skincare แน่นๆลงผิวโดยที่ใช้เวลาไม่นาน ยิ่งใช้คู่กับสูตร manuka honey ยิ่งเริ่ด เพราะผิวนุ่มนิ่มมาก แถมยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีอีกด้วย

 ส่วนอีกสูตรที่เราอยากแนะนำให้ซื้อติดมาด้วย (ในกรณีที่ไปซื้อที่ Sephora แล้วไม่รู้จะซื้อสูตรไหน) คือ shimmer freak ตอนนี้ก็จะกล่องอีกแล้ว เป็น instant glow up ที่มีส่วนผสมของ caffeine ตอนมาส์กจะให้ความเย็นๆ สดชื่น ตื่นเช้ามามาส์กเลยให้ความรู้สึกที่ดีมากๆค่ะ 
โดยสรุปแล้ว สำหรับใครที่ชอบมาส์กหน้าเป็นทุนเดิม อยากลองเปลี่ยนความรู้สึกใหม่ๆจาก sheet mask เราก็แนะนำ แต่ถ้าใครไม่ชอบมาส์กหน้าอย่างเรา รู้สึกว่า sheet mask อึดอัด ใช้เวลานาน ยิ่งต้องใส่แว่นสายตา อะไรก็อึดอัด เลอะเทอะไปหมด ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี เพราะใช้เวลาไม่นาน ให้ความแปลกใหม่ แถมผลลัพธ์คือดีมาก ใครงบถึงต้องจัดมาเลยค่ะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE