เจอแล้ว!! เซรั่มส้มสีเลือด เสกผิวใส

38 12

เจอแล้ว!! เซรั่มส้มสีเลือด เสกผิวใส 

ปัญหาผิวหน้าเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนขาดความมั่นใจ ซึ่งปัญหาผิวหลักๆ เลยก็คือความหมองคล้ำและจุดด่างดำนั่นเอง เพราะใครๆ ก็คงอยากมีผิวหน้าที่สวยใส ใช่ไหมละคะ?

กิ๊ฟมีโอกาสได้ทดลองใช้เซรั่มตัวนึงมาค่ะ เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดตัวดังจากเกาหลี นางมีชื่อว่า O-rengee Brightening Vitamin Shot หรือที่รู้จักกันในนาม เซรั่มส้มแดง หรือเซรั่มส้มสีเลือด นั่นเอง.. สำหรับใครที่มีปัญหาร่องรอยจากปัญหาผิวเดิม รอยสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องไม่พลาดนะคะ แอบกระซิบบอกก่อนนะว่าตัวนี้ไม่ได้ขาวภายใน 3 วัน 7 วัน อย่างโฆษณาชวนเชื่ออื่นๆ ตัวนี้ใช้แล้วค่อยๆ กระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ หน้าเด้งแบบสาวเกาหลีเลยแหละ ไม่รอช้าเรามาทำความรู้จักนางให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ นางประกอบด้วยสารสกัดอะไร? มีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง?
1. Citrus Sinensis Fruit Extract (Blood Orange หรือ Red Orange)
สารสกัดส้มแดงเกาหลี ตัวนี้เป็นสารสกัดหลักที่สำคัญเลยค่ะ เขามีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาว สว่าง กระจ่างใส เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อุดมไปด้วยวิตามินสูง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีมากๆ เลยค่ะ

2. Ceramide
เซราไมด์ ตัวนี้เขาจะช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้กับเราค่ะ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและป้องกันเชื้อโรคต่างๆ เข้าสู่ร่างกายผ่านทางผิวหนังได้อีกด้วย ที่สำคัญเขาช่วยลดการสูญเสียน้ำของผิว ช่วยให้ผิวสามารถเก็บกัก ความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวชุ่มชื้ เปล่งปลั่งนั่นเอง ว้าวๆๆ

3. Hyaluron
ไฮยาลูรอน เป็นที่รู้จักกันดีว่าสรรพคุณของนางนั้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ดีมากๆ เอาจริงๆ สารตัวนี้ร่างกายของเราสามารถผลิตขึ้นมาเองได้ แต่..เมื่อเราอายุมากขึ้นทำให้ความสามารถในการผลิตไฮยาลูรอนลดลง ผิวหนังจึงเสียความชุ่มชื้น ซึ่งเป็ นสาเหตุของความหย่อยคล้อยและริ้วรอยนั่นเอง

4. Nanowhite
นาโนไวท์ หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อสักเท่าไร แต่ต่อไปนี้ต้องรู้จักนางนะคะ เพราะนางเป็นสารสกัดที่มัดรวม สารที่ช่วยเพิ่มความขาวไว้ในตัวนี้ตัวเดียว เช่น Arbutin Glutatione เป็นต้น ขึ้นชื่อว่า นาโน นั่นแปลว่าเขาจะต้องมีอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน (ว้าวไหมละคะ?) ซึ่งสามารถทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายและไวขึ้นนั่นเองค่ะ

5. Niacinamide (Vitamin B3) 
วิตามินบี 3 ตัวนี้หลายคนคงคุ้นหูกันดีอยู่แล้วเนอะ สั้นๆ ง่ายๆ ได้ใจความเลยละกัน ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสเร็วขึ้นนั่นเอง สำหรับใครที่มีปัญหาสิว ตัวนี้นางก็ช่วยได้นะคะ
O-rengee Brightening Vitamin Shot นางมาในขวดสีชา หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าคุณสมบัติของขวดสีชานั้นเขาจะช่วยป้องกันแสง เพราะแสงหรือความร้อนจะไปทำให้วิตามินที่บรรจุอยู่ภายในเสื่อมสภาพได้ค่ะ (ใส่ใจผู้บริโภคสุดๆ ไปเลย)
เนื้อเซรั่มเขาจะใสๆ นะคะ ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นมาทันทีเลยค่ะ และที่สำคัญเซรั่มส้มแดงตัวนี้เขาไม่มีสารสกัดที่ทำให้เกิดการระคายเคือง เช่น ปรอท สเตียรอยด์ พาราเบนและน้ำหอมค่ะ หลังทดลองใช้ไป ประมาณ 5 วัน เริ่มรู้สึกถึงผิวที่ดีขึ้น แต่งหน้าติดมากขึ้น (เพราะปกติหน้าแห้ง แต่งไม่ค่อยติดเลย 5555+) ประทับใจมากค่ะตัวนี้
สำหรับใครที่สนใจ ตามไปเพจนี้เลยค่า ^^
Facebook : โอ-เร้นจี O-rengee เซรั่มส้มแดงเกาหลีหน้าใส


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE