5​ ไอเท็ม​เด็ด​ของสาวๆผิวแห้งขาดน้ำ​ by​ ป่านฉะนี้จะรีวิว​

45 13
WITH <strong>Nami</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

         สาวๆคนไหนที่กำลังประสบปัญหา​ผิวแห้ง​ ผิวขาดน้ำ​ วันนี้เค้ามีไอเท็มเด็ด​ 5​ Step​ มาบอกจ้า​ ที่คัดมาให้เป็นพวกเจลเติมความ​ชุ่มชื้น​ และมอยส์​เจอร์​ไรเซอร์ที่เค้าใช้เป็น​ประจำทุกวัน​ บอกเลยจากประสบการณ์​ใช้แล้วล็อคความชุ่มชื้น​ที่หน้าได้นานมากๆ

       มาเริ่มที่​ตัวแรกเลย​ Step1 เซรั่ม​ Vichy​ Mineral​ 89​​​ ​ตัวดังเลย​ เค้าใช้เป็นขั้นตอนแรก​ เพราะเนื้อเป็นน้ำใสๆ​ ซึมง่ายมากๆ​ ตัวนี้เด่นเรื่องเติมน้ำให้ผิว​ ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากๆ

       Step​ ​2​ เค้าลงเป็นเจล​ Nami​ Jeju​ Vitamin​ C​ Bright​ening​ Gel​ น้องเป็น​เจลวิตามินซี​1000mcgมีกลูต้า​ VitB3ด้วย สารพัด​ประโยชน์​มาก​ ทาได้ทั้งหน้าและตัว​ หรือแช่เย็น​แล้วมาส์ก​หน้าก็ได้ ตัวนี้นอกจากจะทำให้ผิวฉ่ำน้ำ​ ยังลดพวกรอยสิวเก่า​ ให้จางลงด้วย

        Step3เจล Nami Aloe Lemon Brightening Gel น้องคนนี้เป็นเจลอโลสกัดเย็น+เลมอน ตัวนี้กู้ผิวที่โทรมๆได้โคตรดี ทาแล้วจะเย็นๆหน้าหน่อยฟินมาก ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ทาแล้วไม่เหนอะหนะเลย แล้วน้องช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วยน้า

        Step​ 4​  เค้าลง Cerave Facial Moisturising Lotion เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีงาม ถึงจะเป็นเนื้อครีมแต่ซึมง่ายมากๆเหมาะกับคนผิวแห้งสุดๆจ้า

         Step​ 5​  ตัวนี้เนื้อครีมหนักสุดคือ Kiehl's Ultra Facial Cream ส่วนใหญ่เค้าใช้กลางคืน โบกหนาๆก่อนนอน น้องกักเก็บความชุ่มชื้นดีมาก ตื่นมาหน้าฉ่ำมากๆเลย

Textureของทั้ง​ 5​ ไอเท็ม​จ้า

        นี่คือฟินิชหลังทาทั้ง​ 5​ ตัวจ้า​ หน้าชุ่มชื้น​ ฉ่ำโกลว์​​ อิ่มน้ำไปอีกแม่​ ชอบฟิลหลังทามากๆ​ ฟินสุด


         หวังว่าจะเป็นประโยชน์​กับเพื่อนๆนะค่า​ น้องๆดีงามทุกตัว​ เพื่อนๆลองใช้เทคนิคตาม​ Step​ เค้าได้เลยน้า​ ใช้ร่วมกันผลลัพธ์​คือเวิร์ค​สุดๆ​ หน้าชุ่มชื้นยาวนาน​ฉ่ำเด้งเหมือนคนนอนเต็มอิ่มเลย​ แถมไม่ทำให้หน้าโทรมด้วย​ 

       


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE