สิวเมนส์หายเรียบใน 2 วัน เพราะใช้ Facelabs

41 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองงง~ สวัสดีค่ะทุกคนมารอบนี้ศิริมาเม้าท์มอยกันเรื่องสิวๆที่ไม่สิวเลยเนอะ ปวดหัวทุกเดือนกับสิวเมนส์ หรือสิวที่มาช่วงก่อนหรือช่วงที่มีประจำเดือน สิวมาทุกเดือนพอกันเลย 555 เพราะฉะนั้นของที่ศิริจะมาบอกต่อ ถูกใจสายสิวแน่นอน เพราะมีหลายคนทักศิริบ่อย ว่าหน้าใสจัง ดีจังเลยไม่มีสิว เราก็ได้แต่มองบนเบาๆ เพราะชั้นมีสิวทุกเดือนจ่ะ แต่มีตัวช่วยดี สกินแคร์ดีๆที่เหมาะกับตัวเรายังมีอีกเยอะค่ะ อย่างเช่น น้องที่ศิริได้ลองใช้ก็คือ Facelabs Acne Lotion น้องแป้งน้ำลดสิว จากแบรนด์ Fcaelabs นั่นเอง

Facelabs Acne Lotion

ปริมาณ 60 ml : ราคา 195.-

/

ก่อนเข้าเรื่องสินค้า ศิริบอกเลยว่ารับน้องเค้ามาใช้จริงจากทางแบรนด์ Facelabs เป็นแบรนด์ที่หลายๆคนน่าจะรู้จัก ศิริรู้จักแบรนด์เค้าจากใน watsons ซึ่งfacelabsเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว พอได้ของมาคือ แอบคิดนิดนึงว่าจริงไม่จริงกับคำที่บอกว่า สิวยุบเร็ว 24 ชั่วโมง ทำให้ศิริอยากลองมาก และโอกาสลองก็มาถึง รอจนช่วงประจำเดือนจะมา

เอ้ออ สิวขึ้นช่วงปาก กับข้างแก้มรวมๆประมาณ 2-3 เม็ด มาค่ะได้ลองสมใจ

Packaging : บรรจุในกล่องอย่างดี มีสรรพคุณหลังกล่อง มีสถานที่ผลิต เลขที่จดแจ้ง ส่วนประกอบ วันผลิตอย่างชัดเจนค่ะ ขวดกระทัดรัด ฝาเกลียว ปิดขวดได้สนิท มาในตรีมที่ดูคลีนๆ สะอาดสบายตาค่ะ

แป้งน้ำทาสิว Facelabs Acne Lotion

Sensitive Skin / Non-Comedogenic / Dermatologist Recommended

.

แป้งน้ำลดสิว ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า พร้อมลดการระคายเคืองของผิวที่เป็นสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ พร้อมเผยผิวเรียบเนียน ช่วยลดการอุดตันของขุมขนอันสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย (สิวที่หลัง/สิวที่อก) ด้วยนวัตกรรม Acnefend ทำให้ สิวยุบเร็วภายใน 1-2 วัน

.

Acnefend คืออะไร ?

เป็นนวัตกรรมการรักษาสิวครบทุกกระบวนการเกิดสิว ด้วย การทำงาน 2 กลไก ทั้งในรูขุมขนและบนชั้นผิว เนื้อโลชั่นน้ำนมช่วยให้ซึมลงสู่ผิวและรูขุมขนได้ดี และแป้งที่เคลือบบนผิวช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าผสานการทำงานระหว่าง 4 active ingredients ดูแลถึงต้นตอของการเกิดสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ค่ะ

.

  • Glycolic acid : AHA จากธรรมชาติที่มีขนาดโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด ซึมลงผิวได้ดี ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน

  • Salicylic acid : BHA ซึมเข้ารูขุมขนได้ดี สลายความมันอุดตันในรูขุมขน และช่วยลดการอักเสบของสิว

  • Zinc Oxide : ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของสิวอักเสบ ช่วยให้หัวสิวแห้งไวขึ้น

  • Silica : ช่วยดูดซับความมันบนหน้าได้ดี ทำให้หน้ามันน้อยลง

Texture : คือเนื้อแป้งน้ำที่เราเคยเห็นเลยค่ะ เนื้อสีขาว เหลว ทาแล้วทิ้งคราบแป้งขาวๆไว้เหมือนในภาพเลย ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม แนะนำว่าทาก่อนนอนหรือกลางวันเวลาไม่ได้ออกไปงานที่ต้องใช้หน้านะคะ เพราะทาแล้วน้องมีคราบแป้งขาวๆจ้า

/

มาเข้าเรื่องการใช้จริงของแป้งน้ำทาสิวของ Facelabs กันค่ะ สิวเมนส์ขึ้นอย่างที่บอกตอนแรก เห่อบวมแดงเด่นเป็นสง่า ศิริแต้มน้องเค้าตอนเช้า และก่อนนอน โบกแน่นๆอีกทีบริเวณที่เป็นสิวเลย เมื่อตื่นมาส่องกระจก ทุกคนนนนนนน มันดีจริงคือแบบแฮปปี้ที่ทางแบรนด์ไม่แกงเรา สิวจากที่อักเสบมากๆ มันยุบจากเดิมจริงๆ ความแดงยังไม่หายแต่การอักเสบลดลงมากค่ะ ซึ่งศิริก็ใช้แบบเดิมเช้าก่อนนอน รวมๆเทสตอนแรก 2 วัน การอักเสบของสิวคือลดลงเยอะมากๆ มันยุบลงแม้รอยแดงยังไม่ให้เห็น แต่ 2 วันความนูนของสิวลดลงจนแทบเสมอกับผิวปกติ ศิริก็ปลื้มใจแล้วค่ะ

เมื่อสิวยุบลงศิริก็ไม่หยุดใช้นะคะ ยังทาน้องเค้าต่อเนื่องบริเวณที่เป็นสิว เพราะเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้รอยสิวจางลง คือตัวเดียวครบ ทั้งสิว สิวอุดตัน รอยสิว ใช้อย่างต่อเนื่องจริงๆควบคู่กับการล้างหน้าให้สะอาดและการทามอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ ทาไปทามาบริเวณที่เป็นสิวลอกออกเป็นแผ่นๆ ความแดงคล้ำที่ทิ้งจากการเกิดสิวก็หลุดออก แม้ทิ้งรอยจางๆไว้บ้าง แต่ถ้าไม่จ้องก็แทบไม่เห็นค่ะ ปลื้มมากกับ Acne lotion ตัวนี้

คราวนี้ประจำเดือนมากี่ทีศิริก็สบายใจละ สิวชั้นจัดการแกได้ 555 ใครที่เป็นสิวเมนส์แบบศิริ หรือเป็นสิวอยู่แล้ว ศิริอยากให้เปิดใจลองเลยค่ะ และใครที่มีสิวขึ้นที่หลังและอก ก็สามารถใช้ได้นะคะ เราจะทำให้เรื่องสิวเป็นแค่เรื่องสิวๆจริงๆค่ะ สำหรับใครที่อยากลอง น้องแป้งน้ำลดสิวตัวนี้นะคะ สามารถสั่งซื้อได้ทาง Lazada/Shopee/Page Facebook : Facelabs Thailand หรือทางเว็บไซด์ https://facelabs.co.th/ นะคะ วันนี้ศิริจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รอบหน้ามีอะไรน่าสนใจ น่าลอง หรือมีอะไรดีมาแนะนำรอติดตามกันได้เลย เจอกันกระทู้หน้า Have a nice day ค่ะทุกคน

/

#XOXO


aboutsiri

aboutsiri

i'm just an ordinary girl.
call me ' siri ' or ' karn '
.
- photographer / reviewer
- ชอบถ่ายรูป ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ชอบความงาม
- ยินดีรับคำติชม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
.
.
for work !
email : karnnnnnnnn2412@gmail.com
Line/Tel : 0839605122

FULL PROFILE