แต่งหน้ารับซัมเมอร์ด้วยเครื่องสำอาง KIKO MILANO

57 16

สวัสดีค่าซัมเมอร์ค่าทุกคนน ไหนๆก็อากาศร้อนขนาดนี้แล้ว วันนี้แพทมาชวนเพื่อนๆทุกคนแต่งหน้าต้อนรับซัมเมอร์กันดีกว่า พอดีว่าแพทไปพรีออเดอร์เครื่องสำอางเซ็ทใหม่มา จากแบรนด์  KIKO Milano ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศอิตาลี หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะถ้าใครไปเที่ยวอิตาลีหรือยุโรป จะเห็นช็อป KIKO Milano เยอะมากก ใครผ่านก็แวะเข้าไปที่ช็อปหรือเลือกซื้อไปเป็นของฝากกันอยู่เป็นประจำ เดี๋ยวเรามาเปิดกล่องไปพร้อมๆกันดีกว่า

แพทเลือกมาทั้งหมด 8 ชิ้น สำหรับลุค Summer นี้ 

1. Smart Hydrating Foundation (รองพื้น)

2. Matte Fusion Pressed Powder (แป้งฝุ่นอัดแข็ง)

3. Eyebrow Sculpt Automatic Pencil (ดินสอเขียนคิ้ว)

4. Smart Eyes and Cheeks Palette (พาเลทแต่งแก้มและตา)

5. Lip Balm (ลิปบาล์ม)

6. Velvet Passion Matte Lipstick (ลิปสติกเนื้อ Matte)

7. Gossamer Emotion Creamy Lipstick (ลิปสติกเนื้อ Creamy)

8. 3D Hydra Lipgloss  (ลิปกลอส)

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรกก่อนนะคะ

รองพื้นเพื่อความชุ่มชื่นและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

เนื้อสัมผัสชุ่มชื่น กึ่งแมทท์ ช่วยทำให้ผิวหน้าดูฉ่ำน้ำ สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตั้งแต่ปานกลางขึ้นไป ช่วยให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติด้วยฟินิชชิ่งแบบผิวโกลวรับซัมเมอร์  แพทชอบเนื้อรองพื้นของเขาเพราะปรับสีผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสอย่างป็นธรรมชาติ ให้ความอมชมพูนิดๆ สามารถปกปิดกระ รอยแดงรอยดำได้เนียบกริบ แถมระหว่างวันไม่มันไม่เยิ้มด้วยค่ะ

ลงรองพื้นแล้วก็ต้องมาต่อกันที่แป้งฝุ่นอัดแข็งเพื่อผิวเนียนแมทท์ เป็นธรรมชาติ เนื้อแมทท์ ปกปิดได้ดี บอกเลยว่า เนื้อแป้งเนียน บางเบาและเกลี่ยง่ายมากกก ปกปิดใต้ตาคล้ำได้ดีสุด เพราะพัฟเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมทำให้เข้าร่องใต้ตาและซอกจมูกได้เนียนกริบ และแพ็คเกจหรูหรามากแม่ เป็นตลับปิดแบบแม่เหล็ก ดีงามไปอีกกกก

มาต่อกันที่คิ้วค่ะ Eyebrow Sculpt Automatic Pencil เบอร์ 05 Deep Brunettes  ดินสอเขียนคิ้วแบบหมุน หัวตัดเพื่อรูปทรงคิ้วที่สวย เขียนได้แม่นยำมากขึ้น 

แพทเลิฟ Eyebrow Sculpt Automatic Pencil เลยแหละหลังจากที่ใช้แล้ว เพราะเขียนง่าย ด้วยความที่เขาเป็นดินสอหัวตัดทำ ให้เขียนคิ้วง่ายขึ้นเยอะเลย แถมสีเป็นธรรมชาติ เบอร์ 05 Deep Brunettes  ให้ความติดทน คิ้วไม่หายระหว่างวัน และมีแปรงปัดคิ้วในแท่งอีกด้วย ปัดแล้วคิ้วธรรมชาติสุดๆ

Smart Eyes and Cheeks Palette

พาเลทท์แต่งแก้มและตา ประกอบด้วยบลัชออน 1 เฉดสีและอายแชโดว์ 4 เฉดสีที่แต่งแมทช์กันได้สวยลงตัว

เนื้อผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่าย นุ่มเนียน เบลนด์ง่าย สีสันน่ารักก แต่งได้หลายลุค ลุคซัมเมอร์นี้ แพทเลือกลงพื้นตาด้วยสีทองใช้สีส้มทาทับทั่วเปลือกตา ด้วยความซัมเมอร์ๆ ใช้สีน้ำตาลอ่อนคัดที่เบ้าตาเพื่อเพิ่มมิติของตาและเพิ่มสันจมูก สุดท้ายใช้อายแชโดว์ทำเป็นเส้นไลเนอร์ด้วยสีน้ำตาลเข้ม

ในพาเลทท์นี้ไม่ได้ใช้สำหรับตาอย่างเดียวนะคะ มีบลัชออนด้วย

นี่เลย สีน่ารักกกก เหมาะกับซัมเมอร์มากๆเลยค่า

เรียกได้ว่าใช้ครบทุกสีในพาเลทเลยค่ะ คุ้มค่ามากๆ เรียกได้ว่า พาเลทท์นี้เป็นไอเท็มที่แพทต้องเอาพกไว้ติดกระเป๋าเลยทีเดียว เพราะแพคเกจพกพาง่าย มีกระจกให้ในตลับ และเอาไปแมทได้กับแต่งหน้าทุกลุค โทนสีคือติดทนและอินเทรนด์มากค่ะ

มาที่หมวดลิปกันบ้าง แพทเลือกหยิบมาทั้งหมด 4 ชิ้น เหมาะกับลุคซัมเมอร์ มาให้เพื่อนๆเลือกกันค่ะ คือ 

เริ่มกันที่บำรุงก่อนเลย

- Lip Balm (ลิปบาล์ม) ลิปมันไม่มีสี แพคเกจน่ารัก เนื้อลิปลื่นๆ กลิ่นหอมดีค่ะ

แพทเลือกลงลิปบาล์มก่อน เพราะแพทเป็นคนปากแห้งมาก และส่วนตัวติดการใช้ลิปบาล์มด้วยค่ะ ซึ่งลิปบาล์มตัวนี้เนื้อลิปค่อนข้างลื่นเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่มีสีนะคะ เหมาะกับการทาก่อนลงลิปสติกตัวอื่นๆเลย จะได้ไม่ทำให้สีเพี้ยน

ในส่วนของลิปสติกแพทเลือกมา 2 แบบ คือแบบแมทท์กับครีมมี่ ไว้ให้เพื่อนๆดูเป็นทางเลือกอีกเช่นเคย


แพทเลือกหยิบลิปสติกเนื้อแมท สีแดง สี Velvet Passion เนื้อสีเกลี่ยง่าย  ทาแล้วดูแพงมากแม่ สีลิปสามารถกลบสีปากคล้ำได้เนียนกริบ และที่งานสุดคือแพจเกจลิปสติกหรูหรามาก เป็นแม่เหล็กดูดเข้าหากัน ไม่ต้องกลัวปลอกจะหลุดเลย

Gossamer Emotion Creamy Lipstick (ลิปสติกเนื้อ Creamy) เบอร์ 104 สีชมพูเนื้อครีมมี่ แพทเลือกหยิบลิปสติกเนื้อครีมมี่ สีชมพูอมส้ม เนื้อเกลี่ยง่ายมากก ปาดลิปสติกลงไปที่ปากแล้วกลบสีปากได้เนียนกริบ เห็นเนื้อลื่นๆอย่างนี้แต่เนื้อสีติดทนอยู่น้า สีอมส้มดูเหมาะกับลุคซัมเมอร์ให้ความฉ่ำๆ ที่สำคัญชอบแพคเกจ เพราะต้องกดที่ปลายลิปสติกก่อนถึงจะหมุนปลอกออกได้ หรูหราจริงงงง

แพทเลือกหยิบลิปสติกเนื้อครีมมี่ สีชมพูอมส้ม เนื้อเกลี่ยง่ายมากก ปาดลิปสติกลงไปที่ปากแล้วกลบสีปากได้เนียนกริบ เห็นเนื้อลื่นๆอย่างนี้แต่เนื้อสีติดทนอยู่น้า สีอมส้มดูเหมาะกับลุคซัมเมอร์ให้ความฉ่ำๆ ที่สำคัญชอบแพคเกจ เพราะต้องกดที่ปลายลิปสติกก่อนถึงจะหมุนปลอกออกได้ หรูหราจริงงงง

ปิดท้ายขั้นตอนสุดท้ายด้วย ลิป 3D Hydra Lipgloss  (ลิปกลอส) สีชมพูอมส้มนิดๆ เบอร์ 03 สีน่ารักมากกก

คือเลือกลิปกลอสนี้เพราะความน่ารักของสีเลย แต่ที่ว้าวกว่านั้นคือเนื้อสีมีกลิตเตอร์ช่วยทำให้ปากดูฉ่ำมากกกก แถมกลิ่นหอมคล้ายๆขนม ทาแล้วฟินสุดดด

แทแดดดด เสร็จแล้วค่ะ ลุคนี้จะเป็นลุคที่ดูธรรมชาติ แต่มีความเล่นสีโทนซัมเมอร์ๆ ด้วยสี อายแชโดวโทนส้มและปากสีอมส้มๆแดงๆ ตบท้ายลิปกลอสที่ให้ความฉ่ำ

เสร็จแล้วค่า

บอกเลยว่า เครื่องสำอาง KIKO Milano เป็นเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ เนื้อสีติดทนนานแถมอัพเดทเทรนสีอยู่ตลอดเนื่องจาก  เค้าส่งตรงเมคอัพ และ color trend ที่จัดจ้าน น่าตื่นเต้น เหมือนเดินเล่นอยู่ใน Milan Fashion Week เลย
รองพื้นและแป้งอัดแข็งเนื้อดีเกลี่ยง่าย ตอบโจทย์ทุกสีผิวและสภาพผิว ลิปมีให้เลือกหลายเฉดสี หลาย Texture และที่สำคัญ แพ็คเกจทุกอย่างคือสวย หรู ดูดีมากกกก แต่ราคาคือคุ้มค่ามากแม่ แนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังมองหาเซ็ทเครื่องสำอางใหม่ต้องห้ามพลาดเลยน้า แพทยังไม่เห็นมันเข้าไทยเลย จะช็อปแบรนด์นี้ต้องฝากหิ้วหรือพรีออเดอร์อย่างเดียว ไม่รู้จะนำเข้ามาที่ไทยไหม แต่ถ้าเข้าจริงๆ แพทจะไปสอยแน่นอนเลย


Pattypattie

Pattypattie

สวัสดีค่า แพทเองนะคะ ปกติแพทมักจะชอบรีวิวเครื่องสำอาง,สกินแคร์,เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่แพทชอบอยู่เป็นประจำผ่านBlog,FacebookและInstagram ฝากติดตามแพทด้วยนะคะทุกคน ขอบคุณค่า

FULL PROFILE