รวม Items เด็ด หมดปัญหาสิวๆ (สิวไม่มาเยือน+รอยจางเร็วเวอร์)

42 15
      สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้เดียร์อยากมาบอกต่อ Items เด็ด ที่ลองใช้เองแล้วเวิร์คมากๆ หมดปัญหากวนใจ เรื่องสิวๆทั้งหลาย ทั้งสิวเก่า สิวใหม่ และรอยต่างๆ จะเป็นตัวไหนบ้าง... มาดูกันเลยค่า
      เดียร์ขอเรียงลำดับจากขั้นตอนการใช้จริงน้า อันนี้จะเป็นตัวที่ใช้ของ Night routine นะคะ ขอบอกก่อนว่า สภาพผิวของเดียร์เป็น คนผิวแห้ง มีสิวบ้าง แต่รอยสิวค่อนข้างหายช้าค่ะ
      ขั้นตอนแรกจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากการชำระล้างสิ่งสกปรก เดียร์ใช้ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap เดียร์เอาก้อนใหม่มารีวิวให้ดูน้า เดี๋ยวทุกคนจะมองไม่ออกว่ามันคืออะไรกันแน่ เพราะใช้จนชื่อแบรนด์หายไปหมดแล้วว เจ้าตัวนี้เป็นสบู่เซรั่ม ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่า มีตาข่ายตีฟองได้ ซึ่งส่วนตัวชอบตรงนี้มาก มันตีฟองออกมาได้เยอะมากๆเลย ละฟองคือนุ่มมากจริงๆ และที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นหอมมาก หลังใช้ก็ไม่รู้สึกผิวแห้งตึง แถมผิวนุ่มมากค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามิน E 
      เดียร์คิดว่าตัวนี้เป็นตัวช่วย ที่ช่วยลดสิว และช่วยให้สิวใหม่ไม่มาเยือนค่ะ เพราะตัวนี้ขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้ดี หลังจากที่ใช้มา สิวเก่าก็หาย สิวใหม่ก็ไม่มาเพิ่ม อาจจะมีบ้างช่วงประจำเดือน ส่วนที่หลังเดียร์ไม่มีสิวอยู่แล้ว แต่อาจจะมีสิวผดบ้างเล็กน้อย เพราะชอบออกกำลังกาย เกิดการสะสมของเหงื่อได้ค่ะ แต่หลังใช้เจ้าตัวนี้ก็แทบจะไม่มีสิวผดเลย แถมเวลาหลังล้างหน้า อาบน้ำเสร็จยังรู้สึกว่าผิวของเราใสๆขึ้นด้วย เรียกได้ว่าตัวเดียวคุ้ม ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลยค่า

ปริมาณ : 60 กรัม
ราคา : 59 บาท
หาซื้อได้ที่ : 7-ELEVEN

      ตัวถัดมา Purposeful Skincare By Allies (PSA) Light Up Vitamin C&E Flash Brightening Mask ตัวนี้จะเป็นมาส์กที่เดียร์ใช้หลังจากล้างหน้าเสร็จค่ะ เป็นมาส์กแบบล้างออกน้า มาส์กทิ้งไว้ 5-10 นาที ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะคะ ตัวนี้คงไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะเป็นตัวที่ขายดีมาก ของหมดตลอด เป็นมาส์ก Vitamin C ที่มีส่วนประกอบของ L-Ascorbic 11%, Vitamin E 2%, Grapeseed Oil และ Hyaluronic Acid ช่วยลดผิวหมองคล้ำ ลดรอยสิว จุดด่างดำ ช่วยผิวที่เสียจากแสงแดด และช่วยเติมน้ำให้แก่ผิวค่ะ
      เดียร์จะชอบใช้ตัวนี้ช่วงที่ไปกดสิวมา และรอยจะชัดมาก หรือวันไหนที่คิดว่า เอ๊ะ.. วันนี้ชั้นต้องหน้าดี ก็จะมาส์กหน้าคืนก่อนวันนั้น และตอนเช้าหลังล้างหน้าเสร็จอีกทีค่ะ หลังใช้จะรู้สึกว่าหน้าใส glow ผิวอิ่มน้ำ และช่วงที่ใช้ต่อๆกัน รอยจะจางเร็วขึ้น โดยเฉพาะพวกรอยแดงค่ะ

ปริมาณ : 50 ml.
ราคา : 1,090 บาท
หาซื้อได้ที่ : Sephora

      หลังจากล้างหน้า มาส์กหน้ากันเรียบร้อย ก็มาถึงขั้นตอนบำรุงค่ะ ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยค่า ต้องใช้ตลอด เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ของคนเป็นสิวเลยก็ว่าได้ ตัวนี้คือ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum อ่ะ.. ชื่อมันก็จะยาวๆนิดนึงค่ะ 5555 เอาง่ายๆคือ สลิปปิ้งมาส์ก สูตรเซรั่ม ในรูปแบบซอง เนื้อเป็นว่านหางจระเข้เข้มข้น แต่บางเบา เวลาทาไม่รู้สึกหนักผิว มีสารสกัดจาก มะเขือเทศ เมือกหอยทาก และทีทรีออยล์ เหมาะกับผิวเป็นสิว และบอบบาง แพ้ง่ายค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีกรดต่างๆ อ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่มีน้ำหอม และแอลกอฮอล์น้า
      ที่บอกว่าขาดไม่ได้เพราะว่า ส่วนตัวคิดว่าตัวนี้เป็นตัวช่วยหลักเลย ที่ช่วยลดสิว และไม่ทำให้มีสิวใหม่เพิ่มขึ้น ยกเว้นในช่วงรอบเดือนบางครั้งนะคะ เพราะตัวนี้คุณสมบัติของเค้าสามารถ ดูแลปัญหาสิวได้ถึง 5ประการเลย คือ ปัญหาหน้ามัน, รูขุมขนกว้าง, รอยสิว, สิวเสี้ยน และสิวอุดตัน แถมหลังทาจะรู้สึกผิวนุ่มๆขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ :10 ml.
ราคา : 39 บาท
หาซื้อได้ที่ : 7-ELEVEN

      ช่วงที่มีรอยสิวหนักๆ เดียร์จะเพิ่มตัวนี้เข้าไปค่ะ Eucerin Ultrawhite+ Spotless Double Booster Serum หลายคนคงรู้จักตัวนี้ ที่จะเด่นเรื่องช่วยลดรอยฝ้า กระ แต่เดียร์เอามาลดรอยสิวแทนค่า 5555 ก็ถ้ามันลดรอยฝ้า กระ ที่ลึกกว่าได้ พวกรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ก็ต้องลดได้สิเนอะ ซึ่งเป็นไปตามคาดค่า ลดได้จริงๆ! เจ้าตัวนี้จะผสาน 2 พลังเซรั่มเข้มข้น ที่แยกเซรั่มทั้งสองออกจากกันในรูปแบบ Double Chamber  เพื่อช่วยคงความเสถียรของเซรั่ม ซึ่งหลอดสีชมพูมี Thiaminol เป็นสารไวท์เทนนิ่ง ลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดหนาลึก และหลอดสีขาวมี Pure Hyaluron ไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวอิ่มฟู เรียบเนียนค่ะ
หลังจากที่ทดลองใช้มารู้สึกได้ว่า สามารถช่วยลดรอยแดงได้ไวขึ้น และยังสามารถลดรอยดำที่ฝั่งลึกได้ดีอีกด้วยค่า ส่วนผิวบริเวณอื่นก็ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย

ปริมาณ : 30 ml.
ราคา : 2,100 บาท
หาซื้อได้ที่ : Boots, Watson

      ตัวสุดท้ายค่า Laneige Radian-C Cream เป็นอีกหนึ่งตัวที่ใช้เป็นประจำ เดียร์จะชอบเอามาทาเป็นตัวสุดท้าย เพราะเนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นได้ดี เนื้อจะหนักสุดในบรรดาที่กล่าวมาทั้งหมดเลยค่ะ ที่เดียร์ชอบเอาตัวหนักๆมาทาตัวสุดท้าย เพราะรู้สึกว่ามันจะล็อคความชุ่มชื้นเอาไว้ค่ะ 55555 แต่ตามจริงแล้วคือ ถ้าเราเอาตัวครีมที่หนักทาลงก่อน ครีมบำรุงตัวอื่นๆ ที่บางเบากว่าจะซึมลงสู่ผิวได้ยากกว่าน้า
      เจ้าตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่มีเทคโนโลยี Radian-C Super Blend ที่ผสาน 3 คุณสมบัติจาก Vitamin C 8.5%, Vitamin E และ Melasolv ที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และยังช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด และแสงสีฟ้าอีกด้วยค่ะ ผ่านการทดสอบว่า อ่อนโยน ไม่แพ้ และไม่อุดตันน้า หลังใช้ติดต่อกัน ผิวกระจ่างใสขึ้น รอยแดงดูจางลง ที่เห็นชัดสุดคือ ผิวดู glow และอิ่มน้ำค่ะ

ปริมาณ : 30 ml.
ราคา : 1,100 บาท
หาซื้อได้ที่ : Laneige Shop, Sephora

      นี่คือภาพ Before &  After เป็นระยะเวลา 1 เดือนค่ะ ขอออกตัวก่อนว่า ด้วยเพราะแสงทำให้ทั้งสองรูปสีผิวสว่างไม่เหมือนกันนะคะ ไม่ได้มีการปรับสีผิวให้ขาวขึ้นน้า อยากให้โฟกัสที่รอยสิว ที่จางหายไปอย่างชัดเจนเลยค่ะ และไม่ได้มีสิวใหม่เกิดขึ้น จากภาพด้านขวาจะเห็นได้ว่ารอยสิวจางลงอย่างมาก จะเหลือแต่รอยเล็กๆที่อยู่ในชั้นผิวที่ลึกกว่าค่ะ แต่ตามจริงแล้วผิวหน้าโดยรวมก็สว่าง กระจ่างใสมากขึ้นนะคะ (แต่ขอย้ำว่าสว่างไม่เท่ากับแสงที่ทำให้สีผิวต่างมากขนาดนี้นะคะ 5555)
      เป็นยังไงบ้างค้า.. ผลลัพธ์ของ Items เด็ดของเดียร์ เพื่อนๆสนใจตัวไหนยังไงลองใช้ตามกันดูได้เลยน้า รับรองคนที่มีปัญหาสิวต่างๆเหมือนเดียร์ หายเร็วแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม!!!


dearthanaporn

dearthanaporn

FULL PROFILE