บอกต่อเซรั่มสายเขียวสุดปัง โดนใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ Alisa Magic Serum

45 19

            อันฮยองงงง สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามีเซรั่มปั๊วะๆปังๆมาบอกต่อ เจ้าตัวเซรั่มที่ว่าก็คือ Alisa Magic Serum เซรั่มจากน้ำมันเมล็ดกัญชงผสมไฮยาจากฝรั่งเศส โหหห พูดแค่นี้ก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดาแน่นอน 

            

            เรื่องของเรื่องก็คือ ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาเราปาร์ตี้แบบจัดหนัก ดื่มไม่ยั้ง แถมยังนอนน้อย กินอาหารมันๆเลี่ยนๆเยอะมาก ทำให้ผิวเราย่ำแย่แบบสุดๆ ทั้งโทรมทั้งสิวแบบไม่ไหว เราสรรหาสารพัดวิธีมารักษาหน้าจนโดนเพื่อนในแก๊งป้ายยามาว่า เห้ยแกกก ไปลองเซรั่มตัวนี้สิเพราะมันดีมันจึ้งมาก ซึ่งก็คือเจ้าเซรั่ม Alisa Magic Serum นั่นแหละ คือแบบนางเคลมมาว่ามันดี มันปังจริงนะแก ไม่จกตาแน่นอน แล้วคือคนป้ายยานางหน้าใสไร้สิวขนาดนี้ ไอ้เราจะไม่เชื่อนางก็ยังไงอยู่ เราก็แบบ อ้ะๆ ไม่มีอะไรจะเสียละ ไหนๆก็ลองดูหน่อยละกัน กดสั่งไปอย่างไว แล้วพอได้ลองใช้เท่านั้นแหละ แกกกกกก มันดีจริงงงง มันปังจริงงงง เพราะผิวเราแข็งแรงขึ้นมาก รอยสิวก็หาย เห้ย ทำได้ไงเนี่ยคือแบบตอนซื้อมาเราก็ด้วยความเชื่อเพื่อนอ่ะเนาะ ไม่อ่านสรรพคุณอะไรทั้งนั้น จนแบบพอใช้แล้วผิวดีขึ้นมาก ก็เลยย้อนกลับไปอ่านคำเคลมที่ร้านเค้าแปะไว้ ซึ่งเค้าเคลมมาว่า เจ้าตัวเซรั่มตัวนี้จะช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิว ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แบบครอบคลุมทุกปัญหาผิวจริง ๆ คือ ที่ผ่านมาเราไปอยู่ไหนมาทำไมพึ่งมาเจอไอเท็มเด็ด ๆ แบบนี้


              แล้วคือตัวเนื้อเซรั่มแบบดีมาก บางเบาสบายผิว ใช้เป็นพรีเซรั่มได้เลยแหละ แถมเค้ายังเคลมมาว่า เซรั่มตัวนี้ปราศจากน้ำหอม สเตียรอยด์ แอลกอฮอล์ พาราเบน อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ ไม่ว่าจะผิวบอบบางแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้แน่นอนนนนน พูดมาเยอะละ เดี๋ยวจะหาว่าเราโม้ มาดูกันว่าก่อนใช้หลังใช้ ผิวเราดีขึ้นแค่ไหนนน

            หลังจากใช้ไปซักระยะ คือเรารู้สึกได้เลยว่า ผิวแข็งแรงขึ้นแถมยังดูอิ่มฟู รอยดำรอยแดงจากสิวก็จางลง แก้มแบบนุ่มนิ่มขึ้นสุดๆ โอ้ยรักผิวตัวเอง อยากจะขอบคุณคุณเพื่อนที่วันนั้นนางป้ายยาเซรั่มตัวนี้มาให้จริงๆ และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังประสบกับปัญหาผิวต่างๆ อยากเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว เราก็อยากจะแนะนำตัวนี้ Alisa Magic Serum เลยค่ะ ปังจริง ปั๊วจริง ต้องลองงงง 


Pang Kittiya

Pang Kittiya

รีวิวไปเรื่อย.

FB : Pang Kittiya
IG : Jadex_Kate
Line : kate10x9

FULL PROFILE