Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum | ฟื้นฟูผิวให้อ่อนเยาว์กว่าที่เคยด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ และ11kDa Hyaluronic Acid

54 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Kiehl's(คีลส์) เป็นสกินแคร์แบรนด์แรกๆ ที่เรารู้จักและตัดสินใจซื้อมาลองใช้ด้วยความที่ทางแบรนด์มีนโยบาย Try Before You Buy คือเราสามารถเข้าไปขอผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองที่เราสนใจมาลองใช้เพื่อทดสอบอาการแพ้/ระคายเคืองได้ ก่อนที่จะไปซื้อขนาดจริงซึ่งเรามองว่านี่เป็นนโยบายที่ทุกแบรนด์ควรต้องมีเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภคอย่างเราๆ

และแน่นอนว่าเราเองก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ Kiehl's มาหลายไอเทม อย่างไอเทมโปรดของเราไม่ว่าจะเป็น Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate และ Ultra-Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ with Anti-Pollution ที่ใช้มาจนนับขวดไม่ได้แล้ว แต่ล่าสุดเรามีโอกาสได้ลองเซรั่มสูตรใหม่ที่ทางแบรนด์เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วอย่าง Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum และจากที่เราได้ลองใช้มาประมาณ 1 เดือน ส่วนตัวค่อนข้างชอบทีเดียวหละเลยขอหยิบมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันซักเล็กน้อยฮะ...

Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum(30ml./2,700.-)

The Claim : เนื้อเซรั่มบางเบาเป็นพิเศษ ซึมซาบไว และเข้ากับผิวได้ดี ผสานพลังจากส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ 11kDa Hyaluronic Acid ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ซึมสู่ผิวได้ลึกและตรงจุดมากยิ่งขึ้น ช่วยเติมเต็มให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้ง จุดเริ่มต้น ของผิวที่แข็งแรง ช่วยฟื้นบำรุงผิวออนล้า ผิวนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์ และผิวแลดูอิ่มเอิบ เพื่อลดสัญญาณความร่วงโรยอย่างเห็นได้ชัด Super Serum ผ่านการทดสอบ ทางคลินิกแล้วว่า ช่วยยกระดับความเปล่งปลั่งของผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยตื้นๆ

Texture / Scent / Packaging

Texture : เนื้อผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบกึ่งน้ำกึ่งเจล ที่ส่วนตัวแล้วเราว่าค่อนข้างเหมาะกับสภาพอากาศหน้าร้อนในตอนนี้แบบสุดๆ เมื่อทาลงบนผิวแล้วสามารถซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะเอาไว้บนผิว

Scent : เซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมหลายตัวทีเดียว กลิ่นถือว่าเบลนด์ออกมาได้ดี หอมผ่อนคลายเป็นกลิ่นที่มนุษย์ที่ไม่ชอบน้ำหอมอย่างเราใช้ได้ และจากที่เราใช้มาตลอด 1 เดือนไม่พบอาการแพ้/ระคายเคืองนะขอรับ
Packaging : บรรจุภัณฑ์อยู่ในรูปแบบขวดแก้วทึบสีแดง พร้อมหัวปั๊มที่สะดวก ใช้งานง่าย และควบคุมปริมาณผลิตภัณฑ์ได้ดีทีเดียวหละ

Active Ingredients

เปิดประเดิมด้วยสมุนไพรเลอค่าอย่าง Panax Ginseng Root Extract สารสกัดจากโสมที่ถูกใช้ในตำหรับสมุนไพรโบราณ ช่วยชะลอริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย  อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังให้มีมากขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี

อีกตัวที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือ 11kDa Hyaluronic Acid หรือที่ระบุบน INCI ข้างบรรจุภัณฑ์ว่า Sodium Acetylated Hyaluronate ซึ่งเป็นไฮยาที่มีขนาดเล็กมากๆ สามารถเก็บความชุ่มชื้นได้เป็น 2 เท่าของ Sodium Hyaluronate ดังนั้นจึงสามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ลึกกว่าและช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นของผิวได้ดี

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอย่าง Rosmarinus Officinalis Leaf Oil และ Lavandula Angustifolia Oil ที่นอกจากจะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการยับยั้งการเจริญของจุลินทรีย์หรือแบคทีเรียบนผิว ช่วยลดความมันบนใบหน้า แถมยังเพิ่มความรู้สึกสงบผ่อนหลายให้ผิวได้ดีทีเดียว รวมถึงมี Adenosine ที่เป็นส่วนสำคัญของการทำงานของ Cell ผิวเมื่ออายุมากขึ้นปริมาณของ Adenosine ของผิวจะลดต่ำลง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย (aging) และชราลง ดังนั้นการเพิ่ม Adenosine แก่ผิวเป็นเหมือนพลังงานให้ผิวสามารถซ่อมแซมตัวเองได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพนั่นเองฮะ

Let's Try...

ปกติแล้วเราจะใช้ Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum ประมาณ 2-3 ปั๊มกดลงบนฝ่ามือแล้ววอร์มเล็กน้อย จากนั้นใช้วิธีการประคบเบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอเพื่อกระจายผลิตภัณฑ์ ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาจึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ค่อนข้างไวทีเดียว จากนั้นเราจะล็อคความชุ่มชื้นไว้ด้วย Moisturizer ที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว แล้วตามด้วยกันแดดเป็นอันจบพิธี
ซึ่งจากที่เราได้ลอง Kiehl's Vital Skin Strengthening Super Serum มาเกือบ 1 เดือนเราค่อนข้างชอบเนื้อสัมผัสของเซรั่มขวดนี้ที่ทำออกมาได้บางเบาสบายผิว ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แต่ยังคงคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นที่ดี ช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีทีเดียวหละ อีกทั้งในแง่ของส่วนผสมที่ช่วยในการด้านอนุมูลอิสระ ช่วยเติมพลังงานให้เซลล์ผิว แถมยังมีส่วนช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียลดโอกาสในการเกิดสิวได้อีก นับว่าเป็นเซรั่มที่ค่อนข้างครบเครื่องทีเดียวขอรับ
อาจจะมีข้อสังเกตุเล็กน้อยตรงที่เซรั่มขวดนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมค่อนข้างหลากหลาย ดังนั้นใครที่มีประวัติเคยแพ้ส่วนผสมของน้ำหอม เราแนะนำให้ไปของ Sampling ที่เคาน์เตอร์เพื่อทดสอบอาการแพ้ระคายเคืองก่อนนะครับ

แต่แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น Based-on สภาพผิว ไลฟ์สไตล์ การดูแลตัวเอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ร่วมกันเป็นหลัก ดังนั้นผลลัพธ์ย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ส่วนคำถามที่ว่าใช้แล้วจะแพ้ไหม จะอุดตันไหม สิวจะขึ้นหรือไม่นั้น เราไม่สามารถให้คำตอบได้เนื่องจากปัจจัยที่ก่อให้เกิดการแพ้/ระคายเคือง และก่อให้เกิดสิวของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน ดังนั้นเราแนะนำว่าก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ใดก็ตาม ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณท้องแขน และลำคอก่อใช้ลงบนใบหน้านะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE