(รีวิว) กันแดดโทนอัพ Riche Daily UV SPF50+++ กันแดดผิวผ่อง ลุคธรรมชาติ

44 18

ฮัลโหลสาวๆ มีของน่ารักๆมาบอกต่อกันอีกแล้ว สำหรับทาสรักแพคเกจน่าร้ากกกๆ ต้องไม่พลาดน้องคนนี้เลย กันแดด Riche Daily UV SPF50+++ กันแดดโทนอัพพร้อมคุณสมบัติปรับผิวกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญคือน้องเป็น Care Organic ส่วนผสมจากธรรมชาติ

และนี่คือหน้าตาของน้องกันแดด Riche ค่า น่ารักมากเลยทั้งโทนสี และตัวแพคเกจที่ค่อนข้างแปลกใหม่ เลิ้ฟฟฟ💛🤍❤️


 RICHE DAILY UV CARE ORGANIC SPF50 PA+++

มาดูคำเคลมของน้องกันแดดริชเชกันก่อนค่ะ เป็นเดลี่ ยูวี แคร์ ออแกรนิค มีค่า SPF 50 PA+++ เรียกว่าค่าการกันแดดเหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากค่ะ เป็นกันแดดโทนอัพที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ช่วยปกปิด และเบลอรูขุมขน บางเบา คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ป้องกันได้ทั้ง UVA UVB และ Bluelight ที่สำคัญคือช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ PM2.5 ด้วย บอกตรงนี้เลยค่ะว่าเริ่ดมาก

มาลอง Swatch เนื้อน้องกันแดดริชเชกันค่ะ เนื้อเค้าจะเป็นสีเนื้อ พอเกลี่ยแล้วเหมือนว่าจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้มีความฉ่ำของผิวค่ะ หลังจากเกลี่ยไปซักพักน้องจะช่วยปรับระดับสีผิวให้สว่างขึ้นนิดนึง บางเบามาก เกลี่ยง่ายสุดๆ และหลังจากแห้งไปแล้วความฉ่ำวาวยังคงมีอยู่แต่ไม่มันเลยค่ะ แมทเรียบเนียนไปกับผิว เราว่าเค้าทำได้ค่อนข้างดีเลยน้าา สบายผิวมาก

เกลี่ยลงบนผิวง่ายมากๆ ส่วนตัวเราใช้ไม่เป็นคราบค่ะ ควบคุมความมันได้ดี (ปกติเป็นคนผิวผสมน้าา) ปรับผิวเรากระจ่างใสขึ้นแต่ไม่ทำให้หน้าลอย ชอบใช้ในวันสบายๆมากเลย ตัวเดียวจบได้ลุคธรรมชาติ✨

ใครที่ตามหากันแดดโทนอัพ หรือชื่นชอบกันแดดที่ปรับสีผิว เป็นอีกตัวที่แนะนำเลยค่า🤍 แพคเกจน่ารัก เนื้อกันแดดก็เริ่ด ราคาก็ไม่แพงด้วยน้าาา หาซื้อได้ที่เพจ Riche เลยน้าา



muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE