Panier Des Sens ไอเทมเด็ดเพื่อผิวสวย จากร้าน All About You 🇫🇷

53 20
WITH <strong>All About You</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


กระทู้นี้มีกลิ่นอายของความออร์แกนิคเต็มๆ เลยค่า


ช่วงนี้หลายคนเครียดทั้งงาน เจอทั้งมลพิษ ทั้งโควิด


วันนี้อายเลยขอหยิบไอเทมที่จะช่วยให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย

เหมือนได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติทุกครั้งที่ใช้ มารีวิวให้ดูค่ะ 


“Panier Des Sens” 

“ปานิเย เด ซองส์” 


แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศษ 🇫🇷 เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ 🍃 ที่สำคัญ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ เป็นสายออร์แกนิคที่แท้ทรูจริงๆ ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ก็มีหลายตัวที่น่าใช้มาก แต่วันนี้อายขอหยิบมารีวิวให้ดู 3 ตัว เด็ดๆ บอกเลยว่าทุกคนต้องชอบอย่างแน่นอน จะมีตัวไหนบ้าง ตามอายมาดูเลยค่ะ



RENEWING GRAPE LIQUID MARSEILLE SOAP


เจลอาบน้ำที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 97% ไม่มีส่วนผสมของสารสังเคราะห์ อ่อนโยนต่อผิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากองุ่นออร์แกนิกจากโพรวองซ์ และมีส่วนผสมหลักอย่าง Grape Seed Oil ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


เนื้อสัมผัสค่อนข้างเหลว ไม่หนืดมาก ให้ฟองที่บางเบา และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลาย เหมาะกับทุกสภาพผิว 


หลังได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ เนื้อสบู่เหลว เป็นเนื้อเจลใส ให้ฟองนุ่มละเอียด หลังจากออกไปเจอมลภาวะเครียดๆ ข้างนอก กลับมาอาบน้ำ ใช้สบู่ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ออร์แกนิค ทำให้ผ่อนคลายขณะใช้มากๆ ค่ะ หลังอาบเสร็จรู้สึกว่าผิวสะอาดมาก แต่ไม่แห้งตึง ผิวยังคงความนุ่มชุ่มชื้น แถมมีกลื่นหอมอ่อนๆ ติดผิว ฟินสุดๆ ค่า~


ราคา 690 บาท



RENEWING GRAPE EXFOLIATING SOAP


หลังอาบน้ำเสร็จก็ต้องต่อด้วยการขัดผิว เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบค่ะ ตัวนี้เป็นสบู่ขัดผิว มีเม็ดสครับที่ทำมาจากเมล็ดองุ่นและเมล็ดแอพริคอตบดละเอียด มีหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวและทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่เป็นน้ำมันพืชจากธรรมชาติถึง 97% ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สะอาด สดใส และคงความอ่อนเยาว์ให้ผิว


เนื้อสัมผัสสบู่แบบก้อนไม่แข็งกระด้าง โดนน้ำแล้วให้ฟองพอเหมาะกำลังดี ตัวสครับละเอียด ไม่บาดผิวเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบผ่อนคลาย เหมาะกับทุกสภาพผิว


หลังได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าการสครับผิวไม่น่ากลัวอีกต่อไป ก่อนหน้านี้อายไม่ค่อยชอบสครับผิว เพราะรู้สึกว่าสครับปกติทั่วไปจะค่อนข้างแข็ง และบาดผิว แต่สครับตัวนี้ไม่บาดผิวเลยค่ะ ตัวสครับเค้าละเอียดมากก สามารถขัดผิวเราได้อย่างอ่อนโยนเลย ยิ่งใช้ต่อหลังถูสบู่ ยิ่งรู้สึกทำให้ผิวสะอาดมากยิ่งขึ้น เหมือนช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้เผยผิวใสได้แบบเป็นธรรมชาติมาก แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ ยิ่งช่วยให้ผ่อนคลายไปอีกค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนทำสปาด้วยตัวเองที่บ้านแบบชิวๆ เลย เป็นสครับอีกตัวที่จะใช้ไปยาวๆ เลยค่ะ ชอบมากก


ราคา 220 บาท



RENEWING GRAPE HAND CREAM 


ตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือ มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติถึง 97% มีความอ่อนโยนต่อผิว อุดมไปด้วยสารสกัดจากองุ่นออร์แกนิกจากโพรวองซ์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอย และยังมีเชียร์บัตเตอร์ ช่วยบำรุงและปกป้องผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน


เนื้อสัมผัสเป็นแบบครีม มีความเข้มข้นสูงมาก แต่ทาไปแล้วซึมค่อนข้างไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นดีมาก


หลังได้ลองใช้ต้องบอกว่าประทับใจคนมือแห้งแบบอายมาก ปกติอายเป็นคนผิวแห้ง ทั้งหน้า ทั้งตัว ทั้งมือ โดยเฉพาะมือนี่เป็นหนักมากจริงๆ ค่ะ ยิ่งช่วงหน้าหนาวเคยมือแตกเลือดซิบเลย เพราะฉะนั้น ครีมทามือเป็นไอเทมที่อายจะขาดไม่ได้เลย ต้องพกติดกระเป๋าไว้ตลอด ตัวนี้เป็นครีมทามือที่เนื้อเข้มข้น หลังทาเสร็จจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นทันที จากที่ลอกเป็นขุยก็หายเกลี้ยงเลยค่ะ แถมกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานเลย ไม่ต้องหยิบมาทาบ่อยๆ ดีงามมาก ส่วนกลิ่นก็หอมตามสไตล์ออร์แกนิคอีกเช่นกัน เป็น hand cream ที่ตอนนี้อายพกติดกระเป๋าไปด้วยทุกทีเลยค่ะ เลิฟ~


ราคา 650 บาท



สรุป


เป็นแบรนด์ออร์แกนิกอีกแบรนด์ที่อายขอสมัครเป็น FC เลยค่ะ

โดยเฉพาะในไลน์ที่มีสารสกัดจาก Grape Seed แบบนี้

ใช้แล้วรู้สึกดีต่อผิวมากก รู้สึกได้ถึงความเป็นออร์แกนิกที่แท้จริง


ทุกวันนี้มลภาวะต่างๆ ที่เราต้องเจอ ก็ส่งผลเสียต่อผิวมากพอแล้ว

การได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นไปทางออร์แกนิค

เหมือนช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงด้วยธรรมชาติ

เป็นมิตรต่อผิวมากกว่าการใช้สารเคมี

โดยเฉพาะกลิ่นหอมแบบผ่อนคลาย ไม่หนักจมูก

ใครชอบแนวสปาตอบโจทย์มากค่ะ

อายแนะนำเลย 💕

ใครสนใจลองไปดูได้ที่ร้าน All About You ทุกสาขา





#rosegeranium
#bodycare
#GrapeSeedOil
#GrapeSeed


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE