รวมรีวิวกันแดด “โทนอัพ” ผิวสว่างไม่ง้อรองพื้น

48 18

อีกหนึ่งไอเทมที่กำลังมาแรง สาวๆ K-Beauty เค้าใช้กัน เป็นเทรนแต่งหน้าแบบผิวขาวๆ ผิวสว่างสไตล์สาวเกาหลี หรือที่เรารู้จักกันนั่นก็คือการโทนอัพผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวดูกระจ่างใสขึ้น เผื่อใครยังไม่รู้จักเราจะอธิบายคร่าวๆ นะ

Tone Up เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นในเรื่องของการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีแบบเร่งด่วน พร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกัน ไม่ว่าใครมีผิวโทนไหนก็ตาม ผิวคุณจะดูเนียน กลมกลืนทั่วใบหน้า เราจะพบโทนอัพได้ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ครีมบำรุงผิว เบสเมคอัพ คุชชั่น ครีมกันแดดเป็นต้น หลายคนเริ่มสะบัดรองพื้นหนาๆ ออกจากโต๊ะเครื่องแป้งไปแล้วก็มี เพราะนอกจากจะช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นด้วยเนื้องที่บางเบาของโทนอัพแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวได้อีกด้วย แถมบางตัวมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากแสงแดด เพราะอย่างนี้แหละมันเลยเป็นไอเทมยอดฮิต ที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้ 


มาจ่ะ นี่คือโทนอัพ ที่เราคัดแล้วว่าเป๊ะปังจริงๆ และกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ ว่าแต่จะมีตัวไหนมาชม!!

1. SRICHAND Dare to Shine Tone Up Sunscreen SPF 50+ Pa++++

อีกหนึ่งไอเทมออกใหม่ที่สาวกศรีจันทร์ต้องมี ตัวนี้เป็นกันแดดโทนอัพ ช่วยเปลี่ยนผิวหมอง เป็นผิวไบรท์แบบกระพริบตาเดียว ตามชื่อคำเคลม ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิว และปกป้องผิวจาก UVA และ UVB มาพร้อม Bouquet Blanc ผสานพลังดอกไม้ธรรมชาติจากยุโรป และ Niacinamide ช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส และ Pollushield เกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ที่สำคัญยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วย Butterfly Brush Flower ยังไม่หมดนะ เราชอบที่นางช่วยปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านอีกด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้เป็นเมคอัพเบสทาก่อนแต่งหน้าเลย มันสว่างแบบบลิ๊งค์ๆ ดูสดใสขึ้น เหมาะกับการใช้เป็นเบสได้แบบเบาๆ  ได้ฟีลแบบหน้าไบร์ทๆ ไม่โทรม ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ เนื้อนางไม่ได้ทำให้ผิวดูแห้งนะ ผิวมันผิวผสมก็ใช้ได้

2. KANDA AQUA UV TONE UP SPF 50+ PA++++

เห็นขวดเล็กๆ แบบนี้จิ๋วแต่แจ๋วอยู่เหมือนกันนะ เป็นเมคอัพเบสในตัวช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นอีกระดับ พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่น ควัน มลภาวะ pm 2.5 เราช่วยที่เนื้อนางบางเบามาก ทาง่ายไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ ไม่ลอย แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะ ระหว่างวันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดความอุดตันบนผิว ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ใครที่ชอบลุคงานผิวสว่างๆ แบบสาวเกาหลีแนะนำเลยค่ะ อ๋อลืมไป มี 4 สี 4 สูตรให้เลือกที่แตกต่างกันออกไป เราใช้ตัวสีส้ม Kanda Aqua Sunscreen Nude Tone Up ใครชอบแบบไหนลองไปศึกษากันเพิ่มน้า

ความรู้สึกหลังใช้ หลังทาแล้วรู้สึกว่ามีความเป็นธรรมชาติมาก ซึมเนียนไปกับผิวเลยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอีกระดับ แถมไม่วอกด้วย หน้าจะมีความเงานิดๆ 

3. WASO Color-Smart Day Moisturizer Oil-Free

ของตัวนี้เค้ามี 2 สีนะ เราเลือกสีเขียวสำหรับผิวผสม-ผิวมัน หลักๆ เค้าจะช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและปราศจากความมันเงามีความเป็นโทนอัพเลยล่ะ ช่วยปรับสภาพโทนสีผิวที่ให้สว่างขึ้นอีกระดับ ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิวและทำให้ผิวไม่มันเงา พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดดและส่วนผสมของทินท์มี SPF 30 เราชอบที่เค้ามีส่วนผสมบำรุงผิวสูตร oil-free ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งด้วย 

ความรู้สึกหลังใช้ หน้าคือแบบสว่างเลย เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่านตอนแรกคิดว่าจะเป็นคราบๆ แต่เปล่าเลย ถูกใจมาก มีความเงาๆ โกล์ดๆ แบบผิวดูสุขภาพดี Everyday look ได้สบายๆ เลย

4. Cute press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen

อีกหนึ่งครีมกันแดดโทนอัพที่ขายดีของแบรนด์นี้เลย นอกจากจะช่วยกันแดดได้ดีแล้ว ยังช่วยบำรุงและปรับผิวให้กระจ่างใส ดูไบร์ทขึ้นอีก 1 ระดับ แถมยังกลมกลืนเข้ากับทุกสีผิว ระหว่างคือควบคุมมันได้ดี ไม่เป็นคราบขาวๆ กันน้ำกันเหงื่อก็เริ่ด พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 50+ PA++ที่มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งแร่ธาตุจากน้ำทะเลลึก ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยปลอบประโลมผิวหลังจากเจอกับแสงแดด รวมทั้งปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2, UVB ด้วย SPF 50+ PA++ เหมาะกับทุกสภาพผิว 

ความรู้สึกหลังใช้ ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ไม่ทำให้ใบหน้าขาววอก ทาแล้วดูกลมกลืนกับผิวมาก มีความโกล์ดๆ ดูสุขภาพดี Everyday Look แบบเผยผิวอีกเช่นเคย เราว่าตัวนี้เหมาะกับวันสบายๆ หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน

5. SKIN AQUA TONE UP ESSENCE SPF50+ PA++++

เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่ตอบโจทย์เราได้ดีมากคือ หน้าไม่เยิ้ม ผิวไม่ดรอป เบาสบายผิว แถมหลอดก็สีหวานๆ โทนสะดุดตามาก สอยมาซิคะ นางช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF50+ PA++++ มีประกายสปาร์กเคิลเพิร์ลช่วยเพิ่มมิติผิวให้ดูเปล่งปลั่งเงางามเมื่อถูกแสง พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด, วิตามินซี และเพียว โทนอัพ คอมเพลกซ์ ใครที่กลัวแพ้ทดสอบก่อนนะ แต่ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่มีมิเนอรัลออย และพาราเบนแต่มีแอลกอฮอล์

ความรู้สึกหลังใช้ : ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นแบบไม่หลอกตา อาจจะไม่ได้สว่างขึ้นอีกเฉดแต่ก็ดูกลมกลืนกลับสีผิวดีๆ ตอนเกลี่ยลงผิวก็เกลี่ยง่ายมาก ทาง่ายไม่เป็นคราบๆ เบาสบายผิวสุดๆ  ระหว่างวันคือคุมมันดีมาก

และนี่ก็คือเคล็ดลับ ไอเทมไม่ลับที่ช่วยให้ได้งานผิวแบบโกล์ดๆ ดูเป็นสาวเกาหลีแบบมีสุขภาพดี ใครที่ไม่ชอบรองพื้นหนาๆ อยากปรับผิวให้สว่างตอบโจทย์มาก บางสบายไม่อุดตันผิวไม่ก่อให้เกิดสิ ยิ่งต้องใส่แมสเป็นประจำควรมี ใครยังไม่มีนี่ต้องรีบไปจัดเลยนะ หน้าไม่มัน ไม่วอกไม่ลอย เทรนโทนอัพกำลังมา เฟียร์สมากบอกเลย


JellySmile

JellySmile

รีวิวทุกสิ่งอัน ทุกอย่างล้วนใช้จริง :)

FULL PROFILE