How to เพิ่มความสวยให้กับ 2 ลุค 2 สไตล์ด้วยคอนแทคเลนส์ Lovely plus

43 16
WITH <strong>Lovely plus</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีจร้าาา สาวกคนคลั่งสวยทั้งหลาย วันนี้มีความงาม 2 ลุค 2 สไตล์ของสีดวงตามาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ว่าด้วยสีตาที่ทำให้คนๆหนึ่งสวยเพิ่มขึ้นมาได้ เพียงมีดวงตาที่สดใสและสีตาที่น่าหลงใหล เพียงเรามีตัวช่วยที่สำคัญคือตัวนี้เลยจร้าาาไปดูกันเลยยย 😘😂
ตัวช่วยที่เพิ่มความสวยให้กับเราและดวงตาที่สดใสทั้ง 2 ลุค 2 สไตล์ นั้นคือออออคอนแทคเลนน์ Lovely plus นั่นเองจ้าาาาวันนี้สีคอนแทคเลนส์ที่พริ้งมาแนะนำ ก็คือ คอนแทคเลนส์ Lovely plus รุ่น Preechaya Gray




 เป็นคอนแทคเลนส์ Lovely Plus รุ่น Preechaya Gray คอนแทคเลนส์สีเทาที่มีเนื้อสัมผัสนุ่ม สีสวย ใส่แล้วเพิ่มความสวยให้กับสีตาของเรา ให้สวยขึ้นมาได้ในพริบตาเลย   เรามาดูสีและลักษณะของคอนแทคเลนส์กันก่อนเลย😘
จะเห็นได้ว่า สีคอนแทคเลนส์จะมีขอบสีดำ ตรงกลางสีเทา และมีสีเหลืองตรงขอบๆกลางตา คอนแทคเลนส์ Lovely plus  เป็นคอนแทคเลนส์ที่พอดีกับลูกตาดำของคนเรา ด้วยยุคนี้จะไม่ได้เน้นคอนแทคเลนส์ที่ใหญ่เกินตาเหมือนสมัยก่อนแล้ว ตอนนี้สมัยนี้ใครอยากมีสีตาที่สวยและไม่โป๊ะแต่ปัง ก็ต้องเลือกใส่คอนแทคเลนส์ที่พอดีกับดวงตาของเรา ถึงจะสวยและปังสุดๆ 
เรามาดูลุคแรกของเรากันเลย กับลุคสวยใส ฟิวส์คุณหนู โทนชมพูหวานหวาน น้ำตาลเรียกพี่   แบบนี้เลยยยย 😳😻

เป็นไงละจ๊ะ หวานพอไหม อิอิ เพียงแค่เราเนรมิตร Make Up  โทนชมพูหวานๆและเพิ่มความสวยแบบปังให้กับดวงตาด้วย คอนแทคเลนส์ Lovely plus รุ่น Preechaya Gray ก็ทำให้ลุคนี้จากที่สวยหวานอยู่แล้วก็ทำให้สวยเพิ่มขึ้นไปอีก😘😘และนี่คือความเปลี่ยนแปลงก่อนใส่และหลังใส่คอนแทคเลนส์ Lovely plus
จะเห็นได้เลยสีตาสวยดั่งเนรมิตร ดวงตามีความโตขึ้นเล็กน้อย  เพียงสีตาเปลี่ยน มันก็ทำให้ความสวยของเราเพิ่มขึ้นได้เลย อิอิและเรายังสามารถเปลี่ยนลุคของเราแบบไม่จำเจได้แบบง่ายๆ โดยยังใช้คอนแทคเลนส์ Lovely Plus  รุ่น Preechaya Gray  ได้เลย หลังจากลุคแรกเราผ่านไปแล้ว เรามาดูลุคที่ 2 ของเรากันเลย😎
หลังจากสวยหวานมาแล้ว เราก็ต้องมีลุคสวยแพง แบบแกรมๆ กันบ้าง😘 ลุคนี้จะเป็นโทนน้ำตาล ลุคสวยแพง จากที่แต่งให้สวยดูแพงแล้ว เราก็เพิ่มความสวยความแพงขึ้นด้วยคอนแทคเลนส์ รุ่นเดิมจากลุคที่แล้ว ใส่คอนแทคเลนส์แล้ว ดวงตาและสีตาก็ดูปังและแพงตามลุคเลยจร้าาา 😍
ไม่ว่าจะลุคไหนๆ เราก็สามารถเพิ่มความสวยความปังเพิ่ม Layer ให้กับสวยลุคนั้นได้ง่ายๆกับคอนแทคเลนส์ Lovely plus  😘สำหรับวันนี้พริ้งได้ใช้คอนแทคเลนส์มาเพิ่มความสวยให้กับ 2 ลุคนี้มาให้ชมกัน  ยังไงก็หาซื้อหามาใช้เพื่อเพิ่มความสวยกับลุคต่างๆแบบพริ้งได้เลยนะจ๊ะ อิอิ ไม่ว่าจะลุคไหนๆคุณก็สวยได้ด้วยคอนแทคเลนส์ เลนส์สัมผัส เลิฟลี่พลัส  😉 สำหรับวันนี้ลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ Bye 💋


Prink Praw

Prink Praw

FULL PROFILE