มหัศจรรย์ครีมซองใช้ดีบอกต่อ

41 15
อังยองฮาเซโยค่ะเพื่อนๆทุกคน 
วันนี้ไฟต์กลับมาพร้อมกับการไปทดลองครีมซองจากเซเว่นที่รู้สึกว่า อู๊ว ว๊าวมาป้ายยาให้ทุกคนได้ไปลองกันดูคะ

พิกัดของทุกอย่างมาจากเซเว่นค่ะ
บางตัวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกท่านอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาดีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไฟต์ขอเกริ่นเพื่อให้เพื่อนๆเข้าใจสภาพผิวของไฟต์ก่อน

อย่างแรกคือผิวไฟต์แห้งมากกกกกกกก ถึงมากที่สุด และเป็นชาวผิวแห้งที่เป็นสิวและแพ้ง่ายค่ะ วันดีคืนดีไปเที่ยวต่างจังหวัดลืมเอาครีมที่ใช้ประจำไป เลยเดินเข้าเซเว่นไปเจอน้องสามคนนี้ ราคาย่อมเยาว์เข้าถึงง่ายจะรออะไรละคะ สอยมาเลยสามอัน
น้อง Smooto Aloe-E Snail Bright Gel เป็นเจลว่านหางจรเข้เข้มข้นจ๊ะ เค้าเครมว่าว่านหางจรเข้ 99.5%เลยนะ ตัวนี้ไฟต์ได้ยินชื่อเสียน้องบ่อยมากกกกกกกกก
พอลองมาใช้จริงๆคือน้องเค้าดีมากเลยนะใครเคยใช้จะรู้ว่าคุณภาพเค้าคับซองจริงๆ ผิวช่ำขึ้น ใสขึ้น ที่สำคัญคือดูเด้งดึงเป็นผิวเด็กมากขึ้นด้วย
ตัวที่สองคือน้อง Cutepress เจลซิก้า คนนี้จะเป็นมาส์กเนื้อเจล เค้ามีเป็นกระปุกใหญ่ด้วยนะ แต่พอย่อส่วนแบบนี้สะดวกต่อการพกพามาก ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวอันแห้งกรานของไฟต์ จะบอกว่าคนนี้ไม่ระคายเคืองเลยยย แถมรอยแดงที่หน้าคือจางลงมาก และแน่นอนตัวนี้ก็ให้ความชุ่มชื้นดีด้วย แต่ส่วนตัวเรื่องความชุ่มชื้นน้อง Smooto ชนะไปจ๊ะ
ตัวที่สามเซรั่ม+ครีมวิตามินซี Cathy Doll Whitamin C  ตัวนี้ซื้อรอบเดียวได้ไปเลยจ๊ะทั้ง เซรั่มทั้งครีม สองตัวนี้เป็นตัวช่วยที่ดีในหน้าร้อน หลังผจญพายุแสงแดดมาอย่างหนัก ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ
และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ใครผิวไม่เสมอกันตัวนี้เค้าก็ช่วยได้ ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผลช้าๆคือกระจ่างใสขึ้น แต่ที่ชอบจนต้องมารีวิวคือ ความพกพาง่ายของมันเราเลยหนีบน้องเค้าไปด้วยทุกครั้งเวลาไปเที่ยว ไปลองหาตำกันดูจ๊ะ
หมดแล้วววววว ใครมีเซรั่มมีครีมซองอะไรดีๆมาป้ายยาก็อย่าลืมมาคอมเม้นพูดคุยกันได้นะ ใครเคยใช้ตัวไหนแชร์ๆกันหน่อยยย ช่วงนี้แดดเอย ฝนเอย พายุเอย ต้องประโคมผิวหนักๆ อย่าลืมดูแลผิวกันด้วยนะทุกคนนนนน 


Nitjaree Chalermsub

Nitjaree Chalermsub

สวัสดีค่ะ ชื่อไฟต์เตอร์ค่ะ
รับรีวิวสินค้า ?Budget ?No Budget
ฝากตัวด้วยค่ะ

For Work: 0854018967

FULL PROFILE