รีวิว Puricas Advanced เจลลดรอยแผลเป็นดราก้อนบลัดสูตรใหม่ เข้มข้นขึ้น!

49 12

Review Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel

สวัสดีค่าา วันนี้ส้มจะมารีวิว Dragon’s Blood เจลลดรอยดราก้อนบลัด สูตร Advanced เห็นคนรีวิวกันมาเยอะมากแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง ล่าสุดด้วยความซุ่มซ่ามอะเนอะก็ลื่นล้มได้แผลมา ละเป็นที่นิ้วอะแม่คือไม่ได้มั้ย นิ้วอันแสนสวยของนุ้งจะมาเป็นแผลเป็นไม่ได้น้าาา เลยจัดมาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยจ้า


ที่ส้มจัดมาจะเป็น Puricas Advanced เจลดราก้อนบลัดสูตรเข้มข้นขึ้น โดยส่วนผสมหลัก ๆ ก็จะมี 3 ตัวคือ ดราก้อนบลัด 100% ออร์แกนิกจากสเปนที่ช่วยสมานแผลและฟื้นบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ, อนุพันธ์วิตามินซี ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยคล้ำ จุดด่างดำ ผิวเรียบเนียน และอนุพันธ์วิตามินอี ช่วยในกระบวนการสมานผิวและลดรอยแผลเป็นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งนอกจาก 3 ตัวหลักๆนี้แล้วก็ยังมี อาร์จินีนบริสุทธิ์ที่ข่วยสมานแผลได้ จึงทำให้สามารถทาน้องเค้าได้ตั้งแต่แผลยังไม่ตกสะเก็ดเลยจ้า นอกจากนี้ยาทาแผลเป็นดราก้อนบลัดยังสามารถทาแผลศัลยกรรมได้อีกด้วย
ละด้วยความที่เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเจลๆ ไม่มีกลิ่น ซึมไว ก็คือทาง่ายมากๆ น้องไม่ได้ทำให้แสบแผลด้วยน้าาา เอาจริงทาไปไม่รู้สึกเลยว่าทา มารู้สึกตัวอีกทีแผลเราก็ดีขึ้นแล้วจ้า
ของส้มนี่คือแผลที่นิ้วเริ่มตะสะเก็ดละเห็นแววความดำ ความน่าจะเป็นแผลเป็นมาแต่ไกลเลย จากรูปก่อนใช้นะแม่ ละพอใช้ติดต่อกัน 3 วัน แผลส้มก็เริ่มจางลงดูนิ่มขึ้นไม่ได้แบบแห้งกร้านละดำเหมือนก่อนใช้ละ พอผ่านไป 7 วันนี่อเมซิ่งมากแทบจะไม่เห็นรอยแผลแล้วอ่าาา รู้สึกเหมือนรอยแผลเนียนเรียบไปกับผิวเลย ดีใจเว่อร์เอาเป็นว่ายิ่งใช้เร็วยิ่งดีนะแม่ น้องเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้เลย
เผื่อใครที่จะไปซื้อตามกันน้องชื่อเต็มๆว่า Puricas Plus Advanced Dragon’s Blood C&E Scar Gel นะแม่ เรียกสั้นๆว่า Puricas Advanced (เพียวริก้าส์ แอดวานส์) 1 หลอด มีขนาด 9 กรัม ราคา 380 บาท
วิธีการใช้ , ข้อควรระวัง หรือ ข้อห้ามในการใช้
ทาเจลบริเวณรอยดำ รอยแดง หรือบริเวณที่ต้องการ 3-4 ครั้ง
ต่อวัน เป็นประจำต่อเนื่องกันทุกวัน แต่การเป็นแผลเป็นจะต้อง
ใช้ความสม่ำเสมอในการทา เพื่อให้แผลจะได้ไม่ทิ้งรอยดำ

น้องหาซื้อง่ายมากๆไม่ว่าจะเป็นทางหน้าร้าน หรือช่องทางออนไลน์ของ Watsons, Eve&Boy, Boots, The Mall, Shopee หรือ ร้านขายทั่วไปก็มี อะหรือใครใคร่จะสั่งโดยตรงกับทางแบรนหรือจะเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ช่องทาง Fanpage PURICAS ก็ได้จ้า


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE