พิสูจน์! เขาบอกกันว่า Eglips Air Fit Powder Pact ไม่ติดแมส

47 14

ใครเป็นสายแต่งหน้า โปะแป้งหลังรองพื้นคงเคยเจอปัญหาเดียวกับเรากันมาบ้าง นั่นคือ...แป้งติดแมสยังไงล่ะ ฮา ปัญหาโลกแตกที่ชวนเซ็งทุกครั้งเวลาแต่งหน้ามาสวยเป๊ะ แต่เครื่องหน้าไปกอง ๆ แบ่งความสวยอยู่บนแมสเนี่ยยย และใช่ค่ะ นั่นจึงเป็นที่มาของการรีวิวในวันนี้นั่นเอง ไปรู้จักชื่อของเขากันก่อนค่ะ

Eglips Air Fit Powder Pact

เรื่องของเรื่องคือ โบว์ตามหาแป้งที่ใช้แล้วมันไม่เลอะเทอะติดบนแมสค่ะ หลังจากไล่ถามเพื่อนฝูงอยู่สักพัก Facebook ที่น่ารักก็แอบดักฟังพร้อมนำเสนอแป้งของ Eglips ตัวนี้มาให้ ทีนี้ด้วยความที่เมื่อนานมากแล้ว เคยใช้แป้งของเขามาบ้าง (รุ่นตลับขาว) ก็เลย เอาล่ะ ลองดูละกัน

เราสั่งซื้อจาก Shop Online ของแบรนด์เลยค่ะ ตอนที่ของมาส่ง ด้านในก็จะมีมาตามรูปเลย  

ด้วยความที่เขามีปริมาณแค่ 8 กรัมอะเนอะ ก็เลยตลับเล็กน่ารัก ตะมุตะมิมากระทั่งตัวพัฟของเขาเลยค่ะ ซึ่งเมื่อเปิดฝามา เราจะเจอกับพัฟชิ้นเล็ก วางบนพลาสติกที่มีไว้กั้นระหว่างพัฟกับแป้งค่ะ (ดูตามรูปเลย) ในส่วนของกระจก อย่าลืมลอกฟิลม์พลาสติกออกก่อนนะคะ ไม่งั้นกระจกจะเบลอระดับ 10 ส่องไม่ได้เน้อ~

ก็จะเห็นได้ว่า เนื้อแป้งเขาเป็นสีขาวค่ะ ถ้าจะถามว่าขาวเบอร์ไหนล่ะก็...ให้ภาพมาบอกแล้วกัน ฮา

ถึงจะเห็นเนื้อแป้งขาวขนาดนั้น แต่ยังไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะด้วยความที่เขาเป็นฟีลแป้งฝุ่นอะเนอะ พอลงที่ผิวหน้าดูแล้ว เนื้อแป้งเขาค่อนข้างแนบสนิทติดกลืนไปกับผิวเลยค่ะ เนื้อเบามากกก มหัศจรรย์สุด ทาเสร็จ กลืนหายไปกับหน้าเลย เหมือนมองไม่เห็นแต่มีอยู่จริง และคุมมัน เบลอรูขุมขนซะมิดเลย ที่ปลื้มสุดก็ตรงที่ใครใคร่โปะซ้ำ โบกรัว ๆ ได้จนกว่าจะพอใจ มันไม่มีคำว่า "หนา" เกินไปสำหรับแป้งตัวนี้จริง ๆ 

อันดับต่อไป มาลองพิสูจน์กันว่า Eglips Air Fit Powder Pact ไม่ติดแมสจริง ๆ หรือจ้อจี้กันนะ

เนื่องด้วยโบว์จะต้องคาดแมสทั้งวันแม้จะนั่งอยู่ในออฟฟิศก็ตาม ดังนั้น...เดี๋ยวเรามาดูกันว่า 8 ชม. จากการทำงานทั้งวันนั้น แมสจะมีสภาพเป็นเช่นไร

และนี่คือผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ จะเห็นว่าแมสยังคงมีเลอะอยู่บ้าง แต่ ๆ ๆ สิ่งที่เลอะอยู่บนแมสมันไม่ใช่แป้งอะแกร~ มันคือคอลซีลเลอร์ที่เราใช้และรอยลิปจาง ๆ ซึ่งติดน้อยมาก ๆ เลยค่า (ยกเว้นตรงสายนะ แฮ่) ส่วนสภาพหน้า ลองจับ ๆ แตะ ๆ ดูแล้วพบว่า แป้งมันยังเกาะติดอยู่เหมือนเดิมเลยค่ะ มีแค่ตรงจมูกที่แป้งหลุดลอกออกไปบ้างตามปกติ 

เพราะงั้น...ใครที่ปกติไม่ใช้พวกรองพื้นหรือคอลซีลเลอร์ น่าจะถูกใจแป้งตัวนี้นะคะ โดยส่วนตัวเราให้คะแนน 9 เต็ม 10 ค่ะ เพราะจริง ๆ คือ เราทดลองใช้มา 3 วันแล้ว รู้สึกแฮ๊ปปี้มากเลย แต่ที่ขอหัก 1 คะแนนเพราะเราไม่โอเคกับพัฟเขาเท่าไร เราอยากแนะนำว่า ให้ใช้พัฟ ฟองน้ำ หรือแปรงแต่งหน้าแยกต่างหากดีกว่าค่ะ เราลองแล้ว ใช้พัฟของตัวเอง ตบแป้งมาหน้ากริบกว่าพัฟที่แถมมาพร้อมตลับเยอะเลยยย

ปล. จริง ๆ มีแพลนว่าอยากซื้อแป้ง Eglips ตัวตลับสีชมพูด้วย เห็นเขาว่าใช้แล้วหน้าดูโกลว์ ใครเคยใช้แล้วบ้าง มากระซิบ ๆ บอกผลลัพธ์กับเราหน่อยนะคะ >W< 


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE