Review Kiehl's Dark Spot Solution สยบทุกรอยสิว ยังที่เขาบอกกันมั้ยนะ?

44 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลทักทายเพื่อนๆ หลังหยุดยาวนะคะ วันนี้ฟ่าจะมารีวิว เซรั่มตัวดังที่ใครหลายคนชอบ ต้องบอกก่อนเลยว่าตัวนี้ ฟ่าเพิ่งลองใช้ได้ 1  อาทิตย์เต็มๆ เลยอยากมาเม้าบอกต่อความรู้สึกหลังใช้เซรั่มตัวนี้ ซึ่งฟ่าเองก็ถ่ายรูปอัพเดท ผลลัพธ์ที่ใช้ ให้เพื่อนๆ ดูกันด้วยนะคะ

เซรั่มที่หยิบมาในวันนี้คือ 

KIEHL’S Clearly Corrective Dark Spot Solution


ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวและยังปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ให้ผิวดูเรียบเนียน และฟื้นฟูผิวจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ปราศจากซิลิโคน น้ำหอม การแต่งสี และ สารกันเสียกลุ่มพาราเบน

3 ส่วนผสมหลัก      

  • Activated C

Activated C คืออนุพันธ์วิตามินซีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและลดการก่อตัวของเม็ดสีผิวที่ผิดปกติ วิตามินซีรูปแบบนี้สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น

 

  • สารสกัดจากไวท์เบิร์ช

สารสกัดจากไวท์เบิร์ชเป็นส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำตาล มีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ผิว ส่วนผสมนี้ทำงานคู่กับ Activated C ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ เพื่อช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

 

  • สารสกัดจากดอกโบตั๋น

สารสกัดจากดอกโบตั๋นถูกใช้โดยแพทย์แผนจีนโบราณ มีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนท์ตามธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากปฎิกิริยาออกซิเดชั่น ถูกนำมาใช้ร่วมกับ Activated C ในสูตรผสมของเราเพื่อคืนความกระจ่างใสให้ผิว

หน้าตาของเค้าจะคล้ายๆ กับเซรั่มทั่วไป มาในรูปแบบหัวดรอป ขวดแก้วใสเห็นเนื้อเซรั่มด้านใน

เนื้อของตัวนี้เหลว สีใส เกลี่ยง่าย ซึมง่าย พอซึมเข้าสู่ผิวจะไม่ทิ้งความเหนอะที่ผิว กลิ่นค้อยข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะ กลิ่นแอบแรงอยู่เหมือนกัน

ตัวนี้ฟ่าจะให้หลังทำความสะอาดผิวและเช็ดโทนเนอร์เรียบร้อย จะทาเซรั่มตัวนี้ให้ทั่วใบหน้าทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ใช้เป็นตัวแรกๆ ก่อนทาบำรุงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ถ้าใช้ไปสักพักแล้วรอยสิวของฟ่าดีขึ้น ฟ่าว่าจะปรับมาใช้ทาเฉพาะจุดที่มีปัญหารอยต่างๆ

ความรู้สึกหลังการใช้ติดต่อกัน 7 วัน ส่วนตัวชอบเนื้อเซรั่มเพราะเกลี่ยง่าย ซึมไว เห็นผลเรื่องรอยสิวรู้สึกได้ว่าจางลง แต่ก็ไม่ถึงกับงานวาบอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง แต่ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้แอบมีสิวเม็ดเล็กๆขึ้นบ้า

วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า บะบาย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE