กู้ผิวโทรม ฟื้นฟูผิวแข็งแรง ด้วยเซรั่มคีลส์ขวดแดง Kiehl's Super Serum

51 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อีกหนึ่งเซรั่มที่ตอบโจทย์ปัญหาผิว Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มขวดแดง เพื่อผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ปรับสมดุลให้ผิว เป็นเซรั่มอีกตัวหนึ่งที่จะช่วยให้ผิวของเรากลับมาแข็งแรง ด้วยอายุที่มากขึ้น ปัญหาผิวก็มากขึ้นตามไม่ด้วย  ยังไม่หมดเท่าปัจจัยอื่นๆ ก็ยังส่งผลให้ผิวของเราแย่ลงไปอีก ไม่ว่าจะเป็นความเครียด การนอนดึก การใช้ชีวิตแบบสุดโต่ง รวมไปถึงมลภาวะต่างๆ ก็ส่งผลต่อผิวหน้าของเราทั้งนั้น  

ตัวนี้จึงเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และยังไม่อุดตัน ความพิเศษของ Super Serum ตัวนี้คือส่วนผสมที่ใส่ลงไปในสูตรนี้ประกอบไปด้วย 2  ส่วนผสมที่น่าสนใจ


สมุนไพรปรับสมดุล (Adaptogenic herb)
นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณเพื่อบรรเทาความอ่อนล้าและภาวะเครียด สูตรผสมของคีลส์ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุลเข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว เพื่อปรับปรุงสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อแด็ปโตเจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์อันทรงประสิทธิภาพของคีลส์ประกอบด้วยสารสกัดจาก ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries), กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง (Red Ginseng Root)


11kDa Hyaluronic Acid
ไฮยาลูโรนิกแอซิด

ขนาด 11 กิโลดัลตัน ที่คีลส์ใช้ในเซรั่มสูตรนี้เป็นขนาดที่เหมาะสมสำหรับปฏิบัติการที่รวดเร็ว ล้ำลึกและตรงจุด สูตรผสมนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอก โดยส่งมอบความชุ่มชื้นที่ทำให้ปราการผิวดูผิวแข็งแรงให้กับชั้นที่เปราะบางที่สุดของผิว ซึ่งอ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอกมากที่สุด  

แพ็กเกจเป็นยังไง? 

แพ็กเกจของตัวนี้จะแตกต่างกว่าเซรั่มทั่วไป ถ้าพูดถึงเซรั่มเรามักจะนึกถึงมาในรูปแบบหัวดรอป แต่ตัวนี้จะไม่เหมือนเซรั่มตัวอื่นๆ เค้ามาในรูปแบบขวดแก้วสีแดง หัวปั้ม ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน 

เนื้อสัมผัสและกลิ่น 

เนื้อเซรั่มบางเบา สีขาวขุ่น มีความหนืดเล็กน้อย ไม่เหนียว  ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย กลิ่นค่อยข้างแรงให้ฟิวกลิ่นสมุนไพร 

ใช้ยังไงนะ? 

ฟ่าใช้ตัวนี้หลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้เป็นเซรั่มตัวแรก กดเซรั่มออกมา 1-2 ปั้ม ทาทั่วไปหน้าทั้งตอนเช้าและตอนเย็น เพื่อเป็นการบำรุงผิวขั้นตอนแรกๆ ก่อนทาสกินแคร์ตัวต่อไป ฟ่าใช้ควบคู่กับ Dark Spot Serum 

ความรู้สึกหลังการใช้ติดต่อกัน 7 วัน

ส่วนตัวชอบตัวนี้มากๆ เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วสบายผิวไม่หนักผิว กลิ่นผ่อนคลายดีเหมือนอยู่สปา ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าอิ่มน้ำ แข็งแรงขึ้น จับผิวแล้วรู้สึกผิวละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอสนใจอยากลองใช้เซรั่มขวดแดงตัวนี้บ้าง 

สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ kiehls’s ทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์กับทางเว็บได้น้า 

ขนาดที่ฟ่าใช้ 30 ml. ราคา 2,700 บาทค่าาาาา


แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า บะบาย :) 


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE