รีวิวแชมพูลดผมขาด ร่วง แบบเรียล kami no nobi ช่วยได้จริง | ScaleGail

85 34
WITH <strong>kami no nobi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

           ทุกคนนน เคยมีปัญหาผมร่วงแล้วหาสาเหตุไม่ได้กันไหมคะ เกลเป็นคนนึง ที่อยากจะออกจากวงจรผมสั้น มาไว้ผมยาว แต่ก็ดันผมร่วงไปอีก เอออ เอาสิ่ ขอผมยาวหนาๆสวยๆไม่ได้เลยจ้าา ก็เลยไปรวบตึง มาดูสาเหตุของผมร่วงที่แท้จริงกัน


  • ความมันบนหนังศีรษะ
    อ่ะผมเราที่มันๆนี่ มาจากการผลิตไขมันบนหนังศีรษะของแต่ละคนนั้นจะแตกต่างกันออกไป โดยขึ้นอยู่กับ อายุ เพศ พันธุกรรม สิ่งแวดล้อม และการใช้ชีวิตประจำวัน จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องสระผมอยู่สม่ำเสมอ ซึ่งนี่ชอบสระผมวันเว้นวัน ผมก็มันแล้ว น่าจะลองปรับส่วนนี้ดูบ้าง

  • ลักษณะของเส้นผม   ใครมีผมตรง หรือผมเส้นเล็ก มีความจำเป็นที่ต้องสระผมบ่อยกว่าผู้ที่มีผมหยักศก (เกลนั่นเอง55555) เพราะ ไขมันบนหนังศีรษะ จะจับตัวกับผมที่มีลักษณะเป็นเส้นตรง และทำให้ผมมันได้ง่ายกว่า อันนี้ก็อีก1

  • เหงื่อ ไคล
    ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อหนังศีรษะ และเส้นผม ก็มาจากการที่เรามีเหงื่อออกมา ทำให้ความมันกระจายไปทั่วหนังศีรษะ จนทำให้ผมสกปรก และมีกลิ่นมากขึ้น ใครที่ออกกำลังกายทุกวันก็ควรทำความสะอาดบาอยๆด้วยเช่นกันน้าา 

  • สิ่งสกปรก ถ้าเราไม่เคย Detox สิ่งสกปรกตกค้าง ที่อยู่บนหนังศีรษะเลย รวมถึงฝุ่นที่เจอกันอยู่ทุกวันนี้ก็ตัวดีเลยจ้า และยังมีมลภาวะที่เป็นอีกปัจจัยทำให้เส้นผม และหนังศีรษะมีปัญหาได้ ที่สำคัญอาจจะส่งผลให้มีอาการภูมิแพ้อีกด้วยนะ

  • ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผม การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์พวกนี้จะช่วยล็อกทรงผมให้อยู่ทรงได้ตลอดทั้งวัน และมักมีส่วนผสมของแอกอฮอล์ และสารเคมีต่างๆ เมื่อเกิดการสะสมบนหนังศีรษะ จะทำให้เกิดความระคายเคือง ส่งผมให้รากผมเสียหาย เป็นสาเหตุให้ผมขาดหลุดร่วงได้ค่ะ

ทีนี้เราก็รู้และว่าผมร่วงเกิดจากอะไร เกลก็จะพาไปรู้จักผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยลดผมร่วงของเกลในช่วงนี้ นั่นก็คือ แชมพู คามิ โน๊ะ โนบิ (Kami No Nobi Shampoo) ขวดนี้เลยค่ะ  

แล้วทำไมต้องใช้  แชมพู Kami No Nobi เพื่อลดผมขาดหลุดร่วง?


ตัวนี้เป็น ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้สูตรจากแล็ปประเทศญี่ปุ่น ที่เน้นสารสกัดเป็นน้ำมันสนฮอกไกโดสะกัด สายพันธุ์ TODOMATSU ซึ่งขั้นตอนการผลิตผ่านการรองรับด้วยมาตรฐาน ECOCERT แล้วด้วยค่ะ 

ต้องบอกก่อนว่าส่วนผสมใดๆที่ผ่านมาตราฐาน ECOCERT มั่นใจได้ว่ามีความอ่อนโยน ปลอดภัยต่อทุกคน โดยเฉพาะคุณแม่ลูกอ่อนที่ต้องคอยระวังผลิตภัณฑ์ที่อาจจะมีสารเคมี ทำให้ผิวลูกน้อยเกิดการระคายเคืองได้

ตัวสนฮอกไกโด สายพันธุ์ TODOMATSU สามารถกำจัด “ไนโตรเจนไดออกไซด์” ที่เป็นมลพิษตัวร้ายทำลายสุขภาพ ต้นเหตุสำคัญของ PM2.5 และสิ่งสกปรกอื่นๆที่จะทำให้หนังศีรษะของเรามีปัญหา ส่งผลต่อรากผมได้
คือสามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดเลยน้าา

Texture เป็นสีน้ำตาล กลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติ จากข้อมูลทางจากแบรนด์ อันนี้น่าสนใจ ตัวฟองของแชมพู จะเกิดจากการใช้ ใบหมี่ บ่มไว้จนทำให้มีเมือกมาเป็นส่วนผสม ใช้แล้วเกิดฟองหอมฟินๆได้เลย

เกลก็จะไม่รอช้าและ เรามาเริ่มสระผมกันดีกว่า

หลังสระเรียบร้อยแล้วเกลจะฉีดสเปร์ย hair serum ในไลน์เดียวกัน

เป็นตัวเพิ่มวิตามินเข้มข้น เพื่อบำรุงหนังศีรษะ และรากผมให้แข็งแรง เหมือนช่วยกันอีกแรงทำให้เห็นผลไวขึ้นด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ทันที

หลังใช้ครั้งแรกแน่นอนว่า ผมไม่มันไม่จับตัวเป็นก้อน เบาสบายผม ชอบที่กลิ่นนางมีความเอกลักษณ์ สดชื่น ทันทีเหมือนฟีลสปาญี่ปุ่น หอมสุดๆ กลิ่นติดห้องน้ำจนแม่ถามเลย 55555 ส่วนตัวสเปร์ยเองก็ซึมไวค่ะ ไม่เหนอะหนะกลิ่นหอมเหมือนกันเลยย ดี้ดี

 


ประสิทธิภาพเมื่อใช้ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์

จากปัจจัยที่เกลเป็นคนผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันง่ายกว่าคนอื่น เลยสระไปค่ะทุกวันเลย รู้สึกว่าผมมันน้อยลงนะ ผมแข็งแรงขึ้น หลุดร่วงน้อยลง ผมหนามาบ้างละ เพื่อนไม่ล้อผมบางแล้วจ้าา   

คือแนะนำเลยนะคะ ตัวนี้เหมาะกับทุกคนจริงๆ ยิ่งเป็น คุณแม่ที่กำลังท้อง ไปถึงคุณแม่หลังคลอด รวมถึงคนทั่วไปที่หนังศีรษะค่อนข้างมีปัญหา ไวต่อการใช้แชมพูที่มีสารเคมียิ่งใช้ได้เลยจ้า
ราคาก็คือไม่แพงเลย ซื้อแชมพู แถมสเปร์ย Hair Serum 1,290 บาท ใช้ได้นานเลยนะ แม้ว่าสระทุกวัน

เพื่อนๆคนไหนสนใจไปที่เพจ Kami No Nobi ได้เลยค่า

สำหรับวันนี้เกลต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า 


Punnapa Kevanon

Punnapa Kevanon

สวัสดีค่า เราเป็นสาวชอบการรีวิวเป็นชีวิต
ทั้งของใช้ ของกิน ที่เที่ยว ชอบไปหมดเล้ยย
เรียกได้ว่าขยันรีวิวเก่ง (: ฮี่ๆ

มาดูความบ้าบอรีวิวของเราได้ที่ปุ่ม Social ด้านล่างเย้ย
หรือมาคุยกันได้น้า ที่ Line : Scalegail_

FULL PROFILE