ของดีไม่จำเป็นต้องแพง กับ Skin1004

56 19
โพสต์นี้ขอแอบมาหวีด ผลิตภัณฑ์จากฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ มัดเคยเป็นมนุษย์สายกลัวสกินแคร์เกาหลี เพราะเค้ามักจะใส่น้ำหอมกันซะส่วนใหญ่ ด้วยความที่เราแพ้ง่าย และเคยหน้าแหกมาสมัยวัยรุ่น เลยยังฝังใจค่ะ

แต่ก็ได้มีโอกาสมารู้จักผลิตภัณฑ์ที่เค้าเรียกตัวเองว่า เป็นแบรนด์ออแกนิคของฝั่งเกาหลี มีเพื่อนใน ig แนะนำมา บอกว่า มัดไม่ลองตัวอื่นได้ แต่ตัวนี้ต้องลอง เค้ายืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยว่า ถ้าได้ใช้แล้วต้องชอบ
แล้วก็ดันมีน้องสาวอีกคนมาเสริมทัพอีกเสียง

เลยรีบพุ่งตัวไปซื้อ Skin1004 เลยค่ะ 
สุดท้ายก็จัดมา 3 ตัว คือ Ampoule, Cream และ Mask Sheet ค่ะ 
แต่โพสนี้ ขอพูดถึงแอมพูลและครีมนะคะ
เพราะมาส์กอยากทำโพสแยกออกไปอีกโพสนึง
เข้าเรื่องกันเลยค่ะ สำหรับเจ้าขวด Dropper สีเหลือง ดีไซน์มินิมอลอันนี้
เค้าคือ Madagascar Centella Ampoule  คุณสมบัติของเค้าหลักๆ คือ ฟื้นบำรุงผิว ปรับสมดุลให้ผิว ลดการอักเสบ สมานแผลให้หายเร็วขึ้น ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย รวมไปถึงการแก้ปัญหาสิวด้วยนะคะ

มัดใช้พี่เค้าแล้วรู้สึกได้เลยว่า สิวที่กำลังจะเต่ง โบกกลางคืน ตื่นมาก็เหมือนไม่อักเสบเลย มันโอ้โห อื้อหือมากค่ะ วิธีใช้ของมัดใช้พี่เค้าเป็นตัวที่ 2 หลังจากลง Hya แล้วนะคะ แล้วก็โบกพี่เค้าตามไปประมาณ 1 ดร๊อบเต็มๆ เค้าเหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีกลิ่นและซึมง่ายมาก นวดวนๆแปบเดียวก็ซึม

มัดจะใช้พี่เค้าทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวนะคะ คนเป็นสิวก็ใช้ได้ นี่แนะนำพี่ที่ออฟฟิสไปซื้อมาใช้ เพราะนางบ่นว่า ช่วงนี้ผดขึ้น นางใช้ไปสักพัก เราก็แอบไปติดตามผล นางบอกโอเคเลย ถูกใจ ไม่เหนอะหนะด้วย
ตัวต่อไป Madagascar Centella Cream สำหรับมัดช่วงหลังมานี้ อยากหาครีมที่ไม่หนัก บางเบา ซึมง่าย แต่ได้ความชุ่มชื้นแบบพอเหมาะ ตอนอยู่ที่ร้านก็ได้ลองเนื้อและดมกลิ่นเค้าก่อน แว๊บแรกคือประทับใจกลิ่นก่อนเลย ผ่อนคลายในแบบที่เราชอบมาก ส่วนเนื้อจะมีความคล้ายโลชั่นบางๆ ทางลงบนผิว เยอะแค่ไหนก็ได้ ไม่หนักหน้าเลย ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้มาจะหมดหลอดแล้ว เพราะโบกแบบไม่งกเลย บอกตามตรง ผิวชุ่มชื้นมาก และรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น หน้าไม่หมอง ดูผิวสดใส เหมือนนอนเต็มที่ พอใช้ไปสักพักก็ประทับใจ เลยมาหาข้อมูลเพิ่มดู เค้ามี Niacinamide ช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดโอกาสของการเกิดริ้วรอยได้ด้วยนะ แต่เรื่องการลดความอักเสบอ่ะ ของไลน์ Madagascar นี้เค้ามาแรงอยู่แล้ว
ำหรับเพิ่มเติมเรื่องที่ขอเม้าหน่อยก็คือ ใน skincare community ใครได้ลองแล้วมาเม้ากัน พูดเป็นเสียงเดียวว่าชอบมาก จนบางทีเหมือนอวยมากไป แต่จะบอกว่าส่วนใหญ่เลยนะคะ ที่ไปซื้อใช้กันเอง แล้วติดใจกันเอง จนอยากจะลองใช้เค้าให้ครบทุกตัวเลย ตอนนี้มัดเองอยากได้ตัว toner และกันแดดเพิ่มเลย ถ้าใครมีแบรนด์นี้อยู่ในสต๊อคก็รีบหยิบมาใช้ ใครยังไม่มีก็ลองเปิดใจดูนะ เผื่อกำลังหาสกินแคร์ตัวใหม่อยู่ เค้ามาในราคาหลักร้อยด้วย ราคาน่ารักมาก ซื้อได้แบบไม่ต้องคิดเยอะเลย คุ้มค่าสุดๆ


deechamat

deechamat

ผู้หญิงตัวสูง ที่บ้ารองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ ไม่กินผัก ชอบเล่าเรื่อง รักการแต่งตัว กลัวแก่และมีท้องฟ้าเป็นเพื่อนสนิท

FULL PROFILE