รอยแผลเป็นของทาสแมวที่ต้องเจอกันทุกคน ไม่ว่าจะเป็นรอยข่วน หรือ รอยเขี้ยว

51 5
WITH <strong>Puricas</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
รอยแผลเป็นของโอที่เกิดขึ้น เกิดจากการที่เจ้านายกระโดดเหยียบไหล่และน้องร่วงลงมา ด้วยความที่น้องน้ำหนักตัว 6 โลเบาๆค่ะ เลยทำให้เท้าหลังน้องจิกเข้าไปที่บริเวณไหล่ขวาาา แหกกกกสิคะ รออะไร! ในใจคิดแล้วว่า ยังไงก็เป็นแผลเป็นแน่ๆ เวลาโอใส่ชุดที่ต้องโชว์ไหล่ในการถ่ายแบบทีไหร่ ต้องค่อยรีทัชรูปตลอด คือเห็นชัดมว๊ากกก
ตั้งแต่โอได้รู้จักกับ Puricas Plus Advanced Dragon's Blood C&E Scar Gel  เจลลดรอยแผลเป็น มีสารสกัดดราก้อนบลัด (ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการฆ่าเชื้อ ลดการอักเสบ สมานแผล และฟื้นฟูผิว) ผสามกับวิตามิน C&E ช่วยลดรอยแผลเป็นที่หายยาก เช่น พวกรอยถลอก รอยข่วน หรือ แผลผ่าตัดศัลยกรรมต่างๆ สามารถใช้มาได้เลยไม่ต้องรอให้แผลตกสะเก็ดก่อน จะทำให้พวกรอยแผลจางลงได้เร็ว แผลเรียบเนียนไปกับผิว ไม่แห้งแข็ง
เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน 1 สัปดาห์ 
ผลลัพธ์หลังการใช้ : นอกจากแผลเป็นที่ดูจางลง โอยังแอบทึ่งกับผิวที่ดูใสขึ้นด้วย 555 คือมันว้าวววมากอ่ะ ตอนแรกคือไม่ได้คิดเลยว่าผิวจะใสขึ้นตามด้วย มาสังเกตุตอนเอารูปมาเปรียบเทียบกันนี้ละ นี่ละคือความปังและความเริ่ดของนาง คือตอนนี้ขาดเทอไม่ได้แล้ว เพราะโอคงจะต้องเจอรอยข่วนและรอยถลอกไปอีกนานนนนนเลยค่ะ ใครที่มีเจ้านาย แนะนำค่ะ
ขนาด 9 กรัม ราคา 380
หาซื้อได้ที่ Watson และร้านขายยาทั่วไป


Variety Ovy

Variety Ovy

ชื่อ โอปอล ค่ะ เจ้าของเพจ “รีวิว งูงู ปลาปลา” ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฝากติดตามผลงานด้วยค่ะ

โอเป็นคนชอบแต่งตัว แต่หน้าทำผม เปลี่ยนลุค เลยต้องดูแลทั้งผมและผิวหน้า ของตัวเองให้พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
——————————————————————————————————
ติดต่องาน : Line: variety.ovy
FB: Variety Ovy / Page: รีวิว งูงู ปลาปลา
IG: variety.ovy

FULL PROFILE