ดูแลผิวด้วยหน้าด้วยเกลือหิมาลายัน เกลือมหัศจรรย์สีชมพูวววววว

41 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าหากพูดถึงเกลือหิมาลายันหลายคนคงเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว เกลือหิมาลายัน หรือในอีกชื่อเรียกว่าเกลือหิมาลัย มีถิ่นกำเนิดอยู่บริเวณเทือกเขาหิมาลัยตั้งอยู่ที่ประเทศปากีสถาน เป็นเกลือที่มีสีออกชมพูอ่อน เป็นเกลือที่เกิดจากการตกผลึกของน้ำทะเลเมื่อหลายล้านปีก่อน มีความบริสุทธิ์เพราะไม่ผ่านการเจือสารเคมีใด ๆ เป็นเกลือที่ได้จากธรรมชาติ จึงมีแร่ธาตุมากกว่าเกลือทั่วไป สามารถใช้ปรุงอาหารและยังนำมาใช้กับการรักษาสุขภาพได้อีกด้วยเช่น ช่วยรักษาระดับของเหลวในร่างกาย ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มความสามารถในการดูดซึมอาหารในลำไส้ ช่วยให้ระบบทางเดินหายใจดีขึ้นโดยเฉพาะกับผู้ที่เป็นโรคไซนัสเป็นต้น 

 

 นอกจากด้านสุขภาพแล้วเกลือหิมาลัยยังมีประโยชน์กับเรื่องของผิวพรรณอีกด้วย 

1.ช่วยลดความมันบนใบหน้า 

 ถ้าหากคุณลองหาวิธีลดความมันบนใบหน้ามาสารพัดวิธีแล้วยังไม่ได้ผล ให้คุณลองใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กชุบน้ำหมาด ๆ แล้วปิดทับบริเวณใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีหลังจากนั้นให้นำขวดสเปรย์ที่ผสมเกลือหิมาลายันและน้ำแร่เขย่าเข้าด้วยกันแล้วฉีดพรมให้ทั่วบริเวณใบหน้า หลังจากนั้นใช้ผ้าขนหนูซับน้ำออกอีกครั้งให้หน้าแห้ง ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 ครั้งความมันบนใบหน้าก็จะลดลงค่ะ 

 

2.เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 

 ในเกลือหิมาลายันมีแร่ธาตุอยู่ถึง 84 ชนิด ที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ซ่อมแซมและธาตุที่ขาดหายไป การนำเกลือหิมาลายันมาขัดผิวจะช่วยให้ผิวที่หยาบกระด้างมีความเรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้น แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้ด้วย ให้คุณนำเกลือหิมาลายัน 1 ถ้วยผสมกับน้ำมะพร้าวสกัดเย็นครึ่งถ้วย กลีบกุหลาบแห้งอีกสัก 1 กำมือ และน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ประมาณ 10 หยดผสมทุกอย่างเข้าด้วยกัน แล้วนำมาขัดให้ทั่วร่างกายเพียงเท่านี้ผิวของคุณก็จะกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื้น บอกลาผิวแห้งไปได้เลยค่ะ 

 

3.ช่วยลดรอยบวมช้ำบริเวณรอบดวงตา 

 ด้วยแร่ธาตุสารพัดชนิดที่มีอยู่ในเกลือหิมาลายัน หนึ่งในนั้นมีสรรพคุณในการช่วยลดอาการบวมช้ำรอบดวงตาได้ เพียงแค่คุณละลายเกลือหิมาลายันกับน้ำร้อนเข้าด้วยกัน ทิ้งไว้ให้น้ำมีอุณหภูมิที่อุ่นขึ้น นำสำลีมาชุบ แล้วมาร์กไว้ที่บริเวณรอบดวงตาเป็นเวลาประมาณ 10-15 นาที ก็จะสามารถลดอาการบวมช้ำรอบดวงตาให้ดีขึ้นได้ 

 

 และนี่ก็คือคุณประโยชน์ของเกลือหิมาลายันที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวหน้า แต่อาจจะต้องยุ่งยากในการเตรียมขั้นตอนการบำรุงสักหน่อย จะดีกว่าไหมถ้ามีตัวช่วยที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวมาให้แล้วอย่าง นสิตเซรั่ม เซรั่มเนื้อเข้มข้นที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอัดแน่นอยู่ถึง 5 ชนิด มีทั้งผลึกเกลือหิมาลายันซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุ 84 ชนิดประสานเข้ากับ Hyaluronic Acid ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และยังอุดมไปด้วยวิตามิน B3 ที่มาพร้อมกับสารสกัดจากรากไม้ถึง 3 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวและยังมี Biogum-4 ที่ช่วยปกป้องรูขุมขนของคุณจากฝุ่น PM 2.5 ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน ไม่ใส่สีสังเคราะห์ ไม่มีน้ำมัน และสารอันตรายใด ๆ ช่วยบำรุงผิวหน้าของคุณให้เนียนใส สวยจบครบในขวดเดียว ในราคาเพียงหลักร้อย  

หากสนในสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/nisitofficial.th

หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://nisitofficial.com/