ย้อนเวลาให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ด้วย… “Trylagina Ultimate Collagen Serum”

41 13

ไหนๆ มีใคร อายุ เข้าเลข 3 แล้วบ้าง ?? 

     นี่คือคำถามนึงเลยที่เราไม่อยากตอบ เพราะถ้าพูดถึงอายุที่เข้าเลข 3 แล้วเนี่ยมันช่างทำให้เรารู้สึกจิตใจเราห่อเหี่ยวอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะสาวๆ และยิ่งไปกว่าอายุที่เข้าเลข 3 แล้วนั้น อีกเรื่องที่คงทำให้สาวๆหลายๆคนจิตใจห่อเหี่ยวไม่แพ้กันเลยก็คือ “ปัญหาผิวหน้า” ของสาวๆวัยเลข 3 นั่นเองค่ะ เพราะช่วงอายุเนี่ยปัญหาผิวเค้ามากันเป็นแบบแพคเกจเลย (ไม่รู้ว่าสาวๆเป็นกันรึป่าว แต่เราปัญหาผิวมาเต็มค่ะ T-T) ทั้งผิวขาดน้ำ ดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่เปล่งปลั่ง ริ้วรอย ไหนจะจุดด่างดำต่างๆ ที่พออายุมากขึ้นแล้วเนี่ยหายยากอีก คือเรียกได้ว่าปัญหาเก่ายังไม่ทันหายไปไหน ปัญหาใหม่ก็มาอีก (ร้องไห้หนักมากค่ะ) 

     แต่เราจะไม่ยอมให้เป็นปัญหาผิวเหล่านั้นมาเป็นอุปสรรคความสวยของเรา (จริงมั้ยคะสาวๆ ??) เราต้องหาตัวช่วยกันแล้วค่ะสาวๆ และสำหรับตัวช่วยที่เราเลือกใช้ก็คือเจ้าตัวนี้เลยค่า “Trylagina Ultimate Collagen Serum” นั่นเองค่ะ

     สำหรับ “Trylagina Ultimate Collagen Serum” กระปุกแดงกระปุกนี้ เค้าเป็นเซรั่มที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ นั่นเองค่ะสาวๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น
   

     • SOLUBLE COLLAGEN (สารสกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึกประเทศฝรั่งเศส) ที่จะเข้าไปช่วยบำรุ่งผิวให้ดูกระจ่างใส
   

     • EPS SEAFILL P (สารสกัดจากแพลงก์ตอน ประเทศฝรั่งเศส) ที่ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
    

     • SAND LILY EXTRACT (สารสกัดจากดอกไม้สีขางที่พบไดตามชายฝั่งหาดทรายของยุโรป)ที่มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
    

     ที่สำคัญ “Trylagina Ultimate Collagen Serum” เค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดอันตราย หรือก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง สาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้งง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “Trylagina Ultimate Collagen Serum” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั้ยละคะ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่  Packaging ของเค้ากันต่อเลยค่า 

     สำหรับ Packaging ของเค้า เราต้องบอกเลยนะคะว่า พรีเมี่ยมไม่แพ้สารสกัดของเค้าเลยค่ะสาวๆ เพราะตัวเซรั่มเค้าบรรจุมาในกระปุกสีแดง และบรรจุอยู่ในกล่องสีขาว ซึ่งภายในกล่องมีหลายเลเยอร์ และก็ยังมีฟังก์ชั่นของกล่องด้านบนเป็นช่องเล็กๆสำหรับใส่ตัวไม้พายอีกด้วยค่ะสาวๆ (กระซิบนะคะส่าตัวไม้พายเค้ามีประโยชน์มากๆนะคะสำหรับครีมหรือเซรั่มที่มาในรูปแบบกระปุกแบบนี้ เพราะตัวไมัพายเค้าจะช่วยลดการปนเปลื้อนของสิ่งแปลกปลอมได้ดี แถมยังช่วยให้ทราบถึงปริมาณสำหรับการใช้ในแต่ละวันได้อีกด้วย) 

     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับเนื้อสัมผัส เค้าเป็นเซรั่มที่มาในรูปแบบเจลที่เข้มข้น (คว่ำไม่หกค่ะ) แต่ให้สัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน และที่สำคัญเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างในขณะใช้ด้วยค่ะ 

และก็มาถึงสิ่งที่เราเชื่อว่าสาวๆน่าจะรอคอยกันอยู่กับความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกและผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้กันต่อเลยค่า 

     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะสาวๆ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก ต้องบอกเลยค่ะว่า “ดีต่อหัวใจสุดๆ” เพราะด้วยตัวเนื้อสัมผัสของเค้าที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ให้ความรู้สึกสบายผิวมากๆ และสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ และที่สำคัญเลยก็คือไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย (คือดีงามมากๆ^^) 

     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้ประมาณ 1 เดือน และใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอนนะคะ) เราสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเลยค่ะว่า ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน และดูกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น และแต่งหน้าติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย (คือหลงรักผิวตัวเองไปแล้ว ^^) 

สรุปนะคะสาวๆ สำหรับ “Trylagina Ultimate Collagen Serum” กระปุกแดง กระปุกนี้ เรียกได้ว่าเป็น Skin Care ที่ตอบโจทย์ ปัญหาผิวของสาวๆ วัย เลข 3 แบบเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยทำให้ผิวและดูอ่อนเยาว์ขึ้นแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น  และยังเหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง เพราะใช้แค่กระปุกแดง กระปุกนี้ ก็ตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาว เลข 3 ได้อย่างครบถ้วน คือเรียกได้ว่า “สวย ครบ จบ” ในกระปุกเดียวเลยค่ะ สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกให้ตำแหน่ง Skin Care ลูกรักไปเลยค่า 

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยสำหรับดูแลผิวหน้า เราก็ขอแนะนำให้สาวๆไปหา “Trylagina Ultimate Collagen Serum” มาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่า บ๊ายบายๆ       

คำเตือน: สำหรับ “Trylagina Ultimate Collagen Serum” กระปุกนี้ ระวังใช้แล้วจะติดใจ น๊าา XoXo       


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE