กู้ผิวฉ่ำ อิ่มน้ำได้ด้วย BSC Vitamin Brightening Serum

42 13

        สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban ทุกท่าน วันนี้วามีครีมซองจาก Bsc มาแนะนำเพื่อนๆทุกคนกันนนน เป็นตัวที่ให้ความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งขาดน้ำ หรืออย่างวาเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำก็ใช้แล้วต้องยกนิ้วให้เลยยยเป็นตัว Bsc Vitamin Brightening Serum ตัวนี้เลยค่า

          ปกติวาจะชอบใช้ตัวบำรุงของ Bsc อยู่แล้ว ทั้งตัวเซรั่ม 24k หรือจะเป็นไลน์ white & young ก็ปังทั้งคู่ ละตัวนี้วาไปเจอมาเลยลองสั่งแบบซองมาลองดูบ้าง 

ซึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจของ BSC VITAMIN BRIGHT SERUM ที่น่าสนใจก็คือ

  • ช่วยให้ผิวใสขึ้น เติมวิตามินให้ผิวได้ถึง3เท่า ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 

  • มีส่วนผสมของวิตามินถึง 32 เท่า จากวิตามิน C, Acerola และวิตามิน B3

  • มีส่วนผสมของ Niacinamide ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก

       ด้วยความที่เนื้อเซรั่มนางเป็นแบบเจล คือใช้ได้ทั้งเช้า - ก่อนนอนเลยค่ะ ยิ่งเอาไปแช่เย็นก่อนใช้ วันไหนทำงานเหนื่อยๆหรือผิวโดนทำร้ายหนักๆจากมลพิษงี้ เอานางออกมาจากตู้เย็นโบกหลังอาบน้ำฉ่ำๆคือดีมากกกก ตัวเนื้อเซรั่มจะมี เม็ดบีดส์สีแดงๆอยู่ด้วย นั่นก็คือเม็ดบีดส์ที่บรรจุ Acerola fruit extract อยู่นั่นเองค่า ถ้าเรานวดๆเม็ดบีดส์นี้ก็จะแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวเลยย 

         คือก่อนหน้ามาลองตัวนี้วาใช้ยาสิวมาก่อนค่ะ ละหน้าแห้งมากก จากคนที่ผิวมันแต่ขาดน้ำอยู่แล้วก็คือพังไปใหญ่เลยอยากหาเซรั่มที่อ่อนโยนและช่วยปลอบปะโลมผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้หน่อย คือแต่งหน้าไม่ติดเลยค่ะ เศร้ามาก มาใช้ตัวนี้หมดไป 1 ซองก็คือผลลัพธ์ดีมากๆ ชอบความที่นางซึมไวผิวแพ้ง่ายแบบวาใช้ได้ไม่มีการแพ้ใดๆเลย 

          ผิวฉ่ำมากๆ จากเมื่อก่อนต้องใส่แมสก์ตลอดเพราะเขินผิวตัวเองมากๆ ตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วค่า แต่ตอนนี้มีปัญหาโควิดเข้ามาแทนแล้ว ขอให้ทุกคนใส่แมสก์และดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะคะ TT แล้วใส่แมสก์บ่อยๆก็อย่าลืมดูแลผิวหน้าด้วย BSC VITAMIN BRIGHT SERUM ด้วยค่า 55555555555 จะบอกว่าซองใหญ่ขนาดนี้ราคาแค่ 49 บาทเท่านั้นเองค่ะ ถูกจนใจเจ็บบบ พิกัด 7-11 รีบไปตำมาลองด่วนๆเลยค่ะ ใช้ได้นานมากๆ วันนี้วาขอลาไปก่อนนะคะ 


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE