แชร์น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ในกรุ 3 ตัว

57 16

กระทู้นี้คงหอมฟุ้งแน่ๆเลย เพราะเราจัดน้ำหอมมา 3 ตัว

ที่มีอยู่ในตอนนี้แล้วใช้มานานมาก 5555555 นัทไม่ค่อยมีความรู้เรื่องน้ำหอมมากเท่าไหร่ รู้เพียงแต่ว่าไม่ค่อยชอบสำหรับผู้หญิงซักเท่าไหร่ เพราะส่วนมากจะไปทางหวานๆซะส่วนใหญ่ แต่ก็มีไว้เผื่อว่าวันไหนที่ต้องการสื่อถึงบุคลิกนั้นๆ ส่วนมากจะใช้น้ำหอมผู้ชายซะส่วนใหญ่ แต่ที่เคยใช้มาก็ไม่เยอะ แค่แบรนด์สองแบรนด์เองมั้ง 555555

แต่ก็มีตัวที่ชอบที่สุดคือ paco rabanne black xs l'exces

กลิ่นผู้ชายที่เย้ายวนมาก แต่หาซื้อยากมากเหมือนกัน TT" แต่ก็ไม่เป็นไร ก็มีอีกตัวที่ชอบ เรามาเริ่มกับตัวที่นัทชอบที่สุดที่กว่า

⌞                                ⌟


⋐ DAVIDOFF COOL WATER  ⋑

-

เป็นน้ำหอมที่นัทว่าใครๆก็รู้จัก มีคนรู้จักใช้ แล้วชอบกลิ่นมาก เลยซื้อมาใช้ซะเลย เป็นกลิ่น สะอาดๆ ดูดีมีรสนิยม นัทว่าใช้ได้ทุกโอกาสนะ บ่งบอกถึงความสบายๆ   จากที่นัทดูข้อมูลมาก็มีกลิ่นหอมของดอกไม้อยู่ด้วย  น้ำหอมในไลน์นี้คือการได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล แฝงไปด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา


ความติดทน 6-8 ชั่วโมง

ไหนๆก็มาแบรนด์ DAVIDOFF เราก็เลยอยากลองกลิ่นสำหรับผู้หญิงซะหน่อย
 นั่นคือ...

⋐ DAVIDOFF RUN WILD ⋑

-
ตอนที่ไปซื้อของตัว cool water หมด แต่อยากได้น้ำหอมแล้ว ทนไม่ไหวว 5555 พนง.ก็แนะนำตัวนี้ เป็นกลิ่นที่ไปทางธรรมชาติ เพราะได้แรงบันดาลใจจากความอิสระในโลกกว้าง กลิ่นก็ไปทางแนวผลไม้นะ ดูมีสเน่ห์ น่าค้นหา ไม่เชิงกลิ่นหวานมากนะกำลังพอดี มีความสดชื่นในตัวในความเป็นธรรมชาติ เป็นอีกตัวที่น่าสนใจฮะ 

ความติดทน 6 - 8 ชั่วโมง 


มาถึงตัวสุดท้ายที่มีกลิ่นความเป็นผู้หญิงสูงงงงงงมาก นั่นคืออ...

⋐ Lancome miracle so magic!  ⋑


เป็นตัวที่นานๆใช้ที่ เพราะสำหรับนัทกลิ่นหวานไป ก็หยิบใช้ในบางโอกาส ฉีดตอนแรกจะฉุนนิดๆ แต่แนะนำเลยว่าอย่าฉีดเยอะ เวียนหัวแน่นอน 5555 เวลานัทฉีดแค่ครั้งเดียวเอง เป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ มีความสดชื่นในตัว และน่าค้นหา ให้อารมณ์เหมือนหญิงสาวที่เต็มไปด้วยความสุข มีชีวิตชีวา ฉีดไปออกงาน ใส่ชุดเดรสสวยๆ เซ็กซี่นิดๆ นี่เหมาะเลย ก็เป็นอีกตัวสำหรับผู้หญิงที่ชอบความหอมของดอกไม้ กลิ่นหวานๆ นัทใช้มานานมาก ยังไม่ถึงครึ่งเลย 55555

ความติดทนประมาณ 6 - 8 ชั่วโมงนะ แล้วแต่ปริมาณครั้งในการฉีด 
สำหรับนัทว่าติดทนมากกว่าสองตัวแรกค่าา

-

นี่ก็เป็น 3 ตัวที่นัทมี และใช้อยู่ มีใครชอบใช้น้ำหอมผู้ชา่ยเหมือนนัทมั่งมั้ยน้าา อิอิ

มาซะดึกเลย คืนนี้ฝันดีนะคะ


Nutchalyn

Nutchalyn

ᴏɪʟʏ sᴋɪɴ | 𝑺𝒆𝒏𝒔𝒊𝒕𝒊𝒗𝒆
❶❾⓿❻ ᷄⸱ᴥ⸱

• for work : @nutchalyn

FULL PROFILE