ฟื้นฟูผิวด้วยซุปเปอร์เซรั่มจาก Kiehl’s

61 23
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อายุมากขึ้น แต่ริ้วรอยต้องไม่เพิ่มขึ้น

ตามปกติแล้วเนี่ยเมื่ออายุเราเพิ่มขึ้น ผิวของเราที่เกิดการใช้งานซ้ำๆมายาวนั้นก็ทำให้เกิดริ้วรอย เช่นเวลาเรายิ้ม บนใบหน้าของเราก็จะเกิดก็จะเกิดการขยับตัวของผิวหนัง ในบางส่วนก็อาจจะเกิดรอยย่นของผิวหนัง ส่วนนี้แหละค่ะ ที่ทำให้เกิดริ้วรอยตามมา แต่ไม่ใช่ว่าห้ามยิ้มหรือห้ามแสดงสีหน้านะคะ เราจะต้องบำรุงผิวหน้าของเรา เพื่อช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความยืดหยุด และฟื้นบำรุงผิวในส่วนที่เกิดริ้วรอยให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น


ในปัจจุบันมีสกินแคร์หลายรูปแบบหลายแบรนด์มากที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิว แต่วันนี้มุกจะมาแนะนำสกินแคร์แบรนด์โปรดของมุกหน่อยนะคะ


Kiehl’s

Vital Skin-Strengthening

Super Serum

ตัวนี้จะเป็นซุปเปอร์เซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมาเรียบเนียนยิ่งขึ้น ทั เนื่องจากว่ามีไฮยาลูโรนิกแอซิดถึง 11กิโลดัลตันที่คีลส์ใช้ในเซรั่มสูตรนี้ เพื่อที่จะทำให้มีโมเลกุลขนาดเล็ก และยังมีส่วนผสมหลักของคีลส์ที่ผสานไปด้วยสมุนไพรต่างๆเพื่อช่วยปรับสมดุลนั่นก็คือ


 ซิแซนดราเบอร์รี่ 

 เป็นพืชสมุนไพรมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและฟื้นบำรุงผิวได้ดีมากๆ

 กะเพรา

 เป็นพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณทางยา มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยดูแลผิวและทำให้ผิวกลับมาสดใส รวมถึงช่วยลดความเครียดให้ผิวด้วยน้า พิเศษมากกกก

 รากโสมแดง

 จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ทำให้ผิวของเราแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น

แล้วเพราะอะไรถึงต้องทำให้มีโมเลกุลขนาดเล็ก?

เนื่องจากว่าคีลส์ต้องการให้เซรั่มขวดมีประสิทธิภาพสูงงงงงที่สุด เมื่อมีโมเลกุลขนาดเล็กก็จะทำให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และลึกที่สุด เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาได้แก้ไขสภาพผิวของเราได้อย่างตรงจุดที่สุด


ความเครียดของผิวเกิดจากอะไร?

ความเครียดของผิวเกิดจากปัจจัยภายนอก และเกิดได้จากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือมลภาวะต่างๆที่เราต้องเจอในแต่ละวัน หรืออาจจะเกิดการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ ทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ ตามทีร่างกายต้องการในแต่ละวัน หรืออาจจะเกิดจากอุณหภูมิในสถานที่ ที่เราอยู่ในแต่ละวัน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว หรืออยู่ห้องแอร์ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นสิ่งไหนที่ทำร้ายผิว ทุกอย่างล้วนทำให้เกิดความเครียดของผิวได้หมดเลย แต่จะว่าไปสมองก็เครียดนะ 55 

เซรั่มตัวนี้มาในรูปแบบของขวดแก้วสีแดง แล้วมุกชอบมากๆที่เป็นขวดหัวปั๊ม จะได้ไม่ต้องเปิดฝา เพื่อคงประสิทธิภาพของเซรั่มได้ยาวนานยิ่งขึ้น ตรงคอขวดสามารถเปิดได้นะ แต่แนะนำว่าไม่ต้องเปิดจะดีที่สุด อย่างที่บอกเพื่อคงประสิทธิภาพของเซรั่มน้า

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวๆใสๆ มีความเข้มข้น แต่บางเบามากซึมไวดีด้วย ไม่เหนียวเหนะหนะ ทาไปแล้วจะรู้สึกว่าผิวเย็นสบายขึ้น มีกลิ่นของสมุนไพร ซึ่งโดยส่วนตัวบอกตามตรงว่าไม่ค่อยชอบกลิ่น55 แต่พอใช้บ่อยๆก็จะชินไปเอง(มั้ง) แต่ถ้าใครชอบก็คือจะชอบมากกก เพราะกลิ่นเหมือนทำสปาสมุนไพรเลย ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

หลังใช้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง มีความยืดหยุนมากขึ้น รู้สึกได้ว่าผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นเวลาใช้สกินแคร์ตัวอื่นสังเกตุได้ว่าเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากกว่าแต่ก่อน ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะต้องใช้ระยะเวลามากกว่านี้ เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ 


ใครที่กำลังเล็งไว้ลองไปสัมผัสเนื้อเซรั่มที่เคาท์เตอร์ก่อนได้น้า

วันขอตัวลาไปก่อนน้า

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE