พิสูจน์ผิวชุ่มชื้นข้ามวัน ด้วย Clinique Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator สูตรใหม่!

48 24
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ใครที่มีผิวแห้ง ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นมามุงทางนี้ !! เพราะเราจะมารีวิวผลลัพธ์ของสกินแคร์ที่เราได้ทดลองใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งเป็นสกินแคร์ตัวดังของแบรนด์ CLINIQUE นั่นเอง เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


แต่ก่อนอื่นขอบอกสภาพผิวและอายุของตัวเองก่อน
ตอนนี้อายุ 27 ย่าง 28 แล้วค่ะ
สภาพผิว : ผิวผสม ค่อนข้างขาดน้ำ โดยเฉพาะช่วงแก้ม และรอบ ๆ ปากจะแห้งขาดน้ำเป็นพิเศษ ส่วนช่วงทีโซนจะค่อนข้างมันค่ะ เป็นผิวที่เอาใจยากมาก ๆ 555555

Clinique Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator


ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่เค้าพึ่งปรับสูตรใหม่ ซึ่งสูตรเดิมของเค้าก็ปัง และขายดีอยู่แล้วนะคะ เป็นสกินแคร์แรกของหลาย ๆ คนที่พึ่งเริ่มทาสกินแคร์เลย พอปรับสูตรใหม่ก็ยิ่งปังกว่าเดิมไปอี๊กกกกกกกก

จากสูตรเดิมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นถึง 72 ชั่วโมง แค่นี้เราก็ว่าปังมาก ๆ แล้วนะ มาสู่สูตรใหม่ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้มากขึ้นถึง 100 ชั่วโมงกันเลยค่ะทุกคน ! ว๊าวมากกก และยังมีการเพิ่ม Skin Barrier ส่วนผสมของ Aloe Vera Bio-Ferment เข้ามาด้วยค่ะ ยิ่งช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นเข้าไปอีก


และข้อแตกต่างอีกอย่างของสูตรใหม่ ก็คือตัวกระปุก เค้าปรับใช้เป็นกระปุกที่รักษ์โลกมากยิ่งขึ้น สามารถนำกระปุกมา recycle ได้นั่นเอง

นอกจากนี้เค้ายังมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ถูกเสริมด้วยเทคโนโลยี Auto-Replenishing ด้วยค่ะ เค้าช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำของผิวให้ดียิ่งขึ้น ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นทันทีหลังจากทาถึง 174% เลยค่ะ สุดปังงงงง

แม้เค้าจะปรับสูตรใหม่ เพิ่มส่วนผสม และความชุ่มชื้นมากกว่าเดิม แต่เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ายังเป็นเนื้อเจลบางเบาเหมือนเดิมค่ะ

เนื้อเจลซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่ทิ้งความหนักไว้บนผิว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย ส่วนตัวที่เคยลองใช้สูตรเก่า เราว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของสูตรนี้ตอนทาลงผิวเค้ามีความเย็น ๆ กว่านะ ชอบ ๆ รู้สึกสบายผิวมาก แล้วคือผิวฟู ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยจริง ๆ อะแต่ถ้าภาพแค่นี้ทุกคนอาจจะไม่เห็นความแตกต่างใช่ไหมคะ เรามีภาพซูมผิวมาให้ดูจ้าาาา

เพราะเราจะใช้น้องสิ่งนี้ คือเลนส์สำหรับซูม เอาไว้ถ่ายภาพผิวเราได้ใกล้ และละเอียดมากกกกกกกก

ทาดาาาาาา !! กล้องจริง ผิวจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน 555555

ภาพแรก : คือก่อนเราทาสกินแคร์ค่ะ ล้างหน้าเสร็จ ยังไม่เช็ดโทนเนอร์ ยังไม่ได้ลงสกินแคร์ใด ๆ เลย เราถ่ายไว้ตอนกลางคืนนะคะ จะเห็นเลยว่าผิวมีความแห้งมาก


ภาพที่สอง : ผิวหลังจากทา Clinique Moisture Surge™ 100H ทันที ซึมปุ๊บ หยิบกล้องมาถ่ายปั๊บ คือมันฟูขึ้นมากกกกกกกก ชุ่มชื้นขึ้นมากเลยอะทุกคน


ภาพที่สาม : ผิวหลังจากตื่นนอน ยังไม่ได้ล้างหน้าใด ๆ (ตอนกลางคืนเราลงแค่ตัว Clinique กระปุกนี้กระปุกเดียวเลย อยากทดลองว่าเค้ากักเก็บความชุ่มชื้นได้นานตามคำเคลมมั้ย) ผิวยังคงฟู และชุ่มชื้นอยู่ค่ะ เอ้ออออออ ผ่านมาประมาณ 8-9 ชั่วโมงแล้วยังเลิศอยู่เลยอะ


ภาพสุดท้าย : หลังจากที่อาบน้ำเสร็จ แล้วทา Clinique อีกครั้ง เนี่ย ฟูขึ้นไปอี๊กกกกก และเหมือนเดิมค่ะ เราทาแค่ตัวเดียวเพราะอยากทดสอบความชุ่มชื้น

และนี่คือผิวเรา Before & After ค่ะ รูปแรกคือก่อนใช้ รูปที่สองคือถ่ายหลังจากพึ่งล้างหน้าเสร็จเลย ยังไม่ลงสกินแคร์ใด ๆ แต่เราใช้ Clinique มาสองอาทิตย์กว่า ๆ แล้ว ความแตกต่างเห็นชัดมากกกกก ผิวฟู และชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ

การเทสของเรายังไม่จบค่ะ เราเคยเห็นผ่านตามาว่าเค้าสามารถนำไปบำรุงปลายผมได้ด้วย อะจัดไปปปป ! บอกเลยว่าบำรุงได้จริง กรี๊ดดดดด จากปลายผมแห้ง ๆ ถ้าใครต้องมีไปออกงานแบบเร่งด่วน สามารถใช้ Clinique Moisture Surge™ 100H Auto-Replenishing Hydrator กระปุกนี้ทาลงไปช่วงปลายผมได้เลยค่ะ เราจะได้ผมดูสุขภาพดีกลับมาตลอดวันเลย แต่สระผมก็กลับมาเหมือนเดิม 55555


แน่นอนว่าเราไม่ได้ใช้อย่างต่อเนื่องกับเส้นผมค่ะ เพราะผมเรายาว ถ้าจะใช้ทุกวันคือเปลืองมากกกกก เลยไม่แน่ใจว่าถ้าใช้ทุกวันผลระยะยาวจะเป็นแบบไหน แง่ หรือใครเคยลองผลระยะยาวมาคุยกันได้น้าา

เราใช้เค้าคู่กับสองตัวนี้ค่ะ เป็น Clinique iD hydrating clearing jelly (เบสใหม่สีฟ้า) + Active Catridge Concentrate Imperfections (บูสเตอร์ใหม่สีแดง) และตัว Clarifying Lotion 1.0 Twice a Day Exfoliator ค่ะ สองตัวนี้ช่วยเรื่องผิวอุดตัน และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวผสมขาดน้ำแบบเรามาก ๆๆๆ

เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงขายดี ทำไมคนถึงใช้เยอะ คือเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีเกิ๊นนนนน นี่ถ้าไม่เกรงใจจะเอามาใช้ทาผิวตัวด้วยเลยนะเนี่ย 5555555 แต่ผิวตัวพื้นที่เยอะ น่าจะต้องซื้อกระปุกบิ๊กไซส์มาถึงจะพอ ฮ่าาาาาาา


ส่วนตัวหลังจากได้ลองใช้คือเก็บเข้า List เลย หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน ชอบมากกกกก


ใครที่ผิวแห้งมาก ๆ ขาดความชุ่มชื้นมาก ๆ ลองดูน้าาาาา เค้ายังมีอีกสูตรที่เป็นสำหรับผิวแห้งมาก ๆๆๆๆ แห้งแบบเกินต้านไหวด้วยค่ะ 


ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, แอลกอฮอล์, ออยล์ และพาราเบน

ลากันไปด้วยภาพนี้นะค้าบบบบบบบ บะบุยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE