KIKO MILANO แบรนด์สัญชาติอิตาลี มีอะไรดีต้องโดน!?

54 23
      สวัสดีค่าา ห่างหายไปนาน วันนี้กลับมาพร้อมกับการรีวิวเครื่องสำอางแบบจัดเต็ม! แบรนด์ที่นำมาพูดถึงในวันนี้นั่นก็คือแบรนด์ KIKO Milano

     หลายๆคนอาจรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อเสียงมาบ้างแล้ว หากใครเคยได้มีโอกาสไปเที่ยวยุโรปหรืออิตาลี จะต้องรู้จักแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะช็อปเยอะมากกก แต่ก็เชื่อว่ายังมีคนที่ยังไม่รู้จัก วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง KIKO Milano เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอิตาลี ที่ดังเป็นอันดับ 1 ของอิตาลีกันเลยทีเดียว แบบที่ใครผ่านช็อปก็ต้องแวะเข้าไปลอง ไปสวอช หรือซื้อฝากเพื่อนๆ และครอบครัวแน่นอน เพราะราคาถือว่าจับต้องได้แถมคุณภาพยังจัดเต็มเกินราคามาก! แต่เสียดายมากที่ไม่มีขายที่ไทย แบรนด์เค้าจะมีขายที่โซนยุโรป เมื่อไหร่ที่มีโอกาสได้ไปยุโรปหรือมีคนที่รู้จักได้ไป จะต้องฝากหิ้วตลอด เพราะของเค้าดีจริงๆ! เกริ่นมาเนิ่นนาน มาดูกันดีกว่าว่าวันนี้จะมารีวิวอะไรบ้างงง
แบรนด์นี้เค้าจัดเต็มเรื่องความหลากหลายและอัพเดต Color trend จัดจ้านตามแบบแฟชั่นรันเวย์สุดๆ เซ็ทที่จะยกมารีวิวในวันนี้มาครบทั้งลิปแมทท์ ลิปกลอส ลิปสติก บลัชออน ไฮไลท์ ที่บอกเลยว่าชอบแพ็คเกจจิ้งเค้ามาก หรูหรา พกพาแล้วได้ฟีลเหมือนเดินเล่นใน Milan Fashion Week  อยากบอกว่าสินค้าเค้าหลากหลายมาก แต่ละอย่างที่ไปดูตามเว็บเมืองนอกก่อนฝากหิ้วมา พูดเลยว่าเค้ามีครบทุกสีสัน และเนื้อสัมผัสจริงๆ ตอบโจทย์ทุกสีผิวและสไตล์สุดๆ ว่าแล้วก็ไม่รอช้า มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า 
Unlimited Blush
เริ่มกันที่บลัชออนเนื้อฝุ่น Unlimited Blush เนื้อสัมผัสของบลัชออนตัวนี้จะเป็นแบบกำมะหยี่ สีแน่น ชัด ติดทน วันนี้ยก 2 สีเข้าเทรนด์ตอนนี้มาให้ทุกคนดูกัน นั่นก็คือสี 01 Coral Rose และ 02 Natural Tangerine
บลัชออนเค้าทำมาในเฉดสีที่สดใส ที่สำคัญคือ เม็ดสีชัด เกลี่ยง่าย และติดทนยาวนานมาก เมื่อเกลี่ยลงบนผิว ช่วยทำให้ผิวดูสดใส สุขภาพดี ได้ทั้งลุคหวานๆแบบคุณหนู โดยใช้แปรงแตะลงที่แก้มและเบลนด์เบาๆ หรือถ้าหากอยากจะเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บก็สามารถเพิ่มระดับความชัดของสีด้วยการเพิ่มน้ำหนักมือ เกลี่ยเพิ่มเข้าไปก็ได้สีที่ชัด แบบแซ่บๆเริสๆ  
Glitter Baked Face Highlighter
ไฮไลท์ผิวฉ่ำน้ำเปล่งประกาย มีมิติ ดูมีออร่าจากประกายมุก มาพร้อมแพคเกจหรูหราตามสไตล์ของแบรนด์ เนื้อเค้าจะมีผสมกลิตเตอร์เพื่อเพิ่มความเล่นแสงให้กับใบหน้า ลงบนผิวแล้วฉ่ำสวยสุดๆเลย ตัวนี้ส่วนตัวคือชอบมากกก
เห็นความเงาของผิวหรือไม่!! เนื้อสัมผัสเค้าเนียนนุ่ม เบาสบาย ลงบนหน้าแล้วมีความแวววาวเป็นประกายเล่นแสง ผิวดูฉ่ำสวย แพงมากกก เรียกได้ว่าผิวมีออร่าสุดๆ พิมเอามาไฮไลท์บริเวณโหนกแก้ม กระจับปาก คาง ปลายและสันจมูก รู้สึกว่าหน้าดูมีมิติ และออร่าขึ้นมาก สำหรับใครที่กังวลว่าเนื้อเค้าแวววาวมีกลิตเตอร์แบบนี้จะทำให้ผิวระคายเคืองหรืออุดตันหรือเปล่า จะบอกว่าไม่ต้องกังวลเลยเพราะตัวนี้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
Powder Power Lipstick
Powder Power Lipstick ลิปสติกเนื้อแมทท์กำมะหยี่ เนื้อสัมผัสเบาสบายปากมากๆ เห็นเป็นเนื้อแมทท์แบบนี้ แต่ยังคงความชุ่มชื้มให้แก่ริมฝีปากนะวันนี้พิมยกมา 2 สีที่กำลังอินเทรนด์อยู่ตอนนี้เหมือนกัน นั่นก็คือ
03 Golden Coral และ 07 Light Crimson
สีสวย ชัด เนื้อสัมผัสเป็นแบบแป้ง ทาได้ง่ายและรวดเร็ว เหมาะกับคนที่ชอบลิปเนื้อแมทท์แต่มีสัมผัสที่บางเบา ใครปากแห้งต้องมาลองรุ่นนี้เลย ที่สำคัญคือสีติดทนนานแถมยังคงความชุ่มชื่นให้ปาก ระหว่างวันปากไม่แห้ง ไม่ต้องเติมลิปมันเลย ดีงามมากก
Unlimited Double Touch
ตัวนี้เป็นลิควิดลิปสติก ที่ทาได้ 2 ฝั่ง ฝั่งนึงเป็นลิปสี และอีกฝั่งเป็นลิปกลอสใส เม็ดสีคือสวยคมชัด เนื้อสัมผัสบางเบา ที่สำคัญคือติดทนนานมากก! อยากจะบอกว่าเปิดกล่องมาตอนแรกถึงกับกริ๊ดให้เจ้าตัวนี้ เพราะแพคเก็จเริสมากกก มีความหรูหรามีระดับ โดยสีที่นำมารีวิวให้ดูก็คือสี 127 Rosy Nude สีนู๊ดน้ำตาล

ความพิเศษของลิปรุ่นนี้ก็คือ เป็นลิปลิควิดสูตรติดทนนาน ด้วยการผสมผสานเม็ดสีสดชัดกับลิปกรอสใสแวววาว ช่วยให้ริมฝีปากทั้งสีสวยชัดติดทนและยังมีความแวววาวเปล่งประกาย ที่สำคัญพิมไปหาข้อมูลมาว่าตัวนี้ติดตรึงนานถึง 12 ชั่วโมง!! โดยไม่ทำให้สีเปลี่ยนหรือดรอประหว่างวัน



มีวิธีทามีอยู่ 2 สเต็ป

1. ใช้ลิปด้านที่เป็นสีทาบนปากทิ้งไว้ 1 นาทีเพื่อให้ลิปลิควิดเซ็ตตัว

2. ทาด้านที่เป็นลิปกรอสทับบนปากอีกครั้งเพื่อเพิ่มความแวววาวเป็นประกายฉ่ำน้ำ
มาถึงตัวสุดท้าย

3D Hydra Lipgloss

3D Hydra Lipgloss ลิปกลอส 3 มิติ ที่จะช่วยเพิ่มมิติให้กับริมฝีปาก ทาแล้วริมฝีปากเนียนนุ่ม อวบอิ่ม จะบอกว่าลิปรุ่นสาวๆสไตล์สายฝ.ได้ลองต้องกริ๊ดอย่างแน่นอน เพราะดีงามตั้งแต่แพคเกจที่เป็นฝาเมททัลลิคพร้อมโลโก้KK หรูหรา  มาพร้อมแปรงเรียวที่ทาลงบนริมฝีปากได้ง่าย
แปรงลักษณะนุ่มยืดหยุ่น ประทับใจตรงนี้มาก แปรงลักษณะนี้เหมาะในการใช้ทาลิปกลอสที่สุด โดยเฉพาะเพื่อเนื้อสัมผัสและความแม่นยำขณะที่ทาบริเวณขอบปาก วันนี้ยกมา 2 สีนั่นก็คือ 20 Chestnut และ 21 Brun Rose    
เนื้อลิปได้ลองทาลงบนปากคือว้าวมาก เพราะไม่เหนียวเลย โดยส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบลิปกลอสเพราะรู้สึกเหนียวปาก ลิปรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ทาลงบนปากแล้วรู้สึกชอบมาก เนื้อสัมผัสสบายปาก ไม่ทำให้รำคาญ ติดทนและที่สำคัญคือสีสวยมากกก ปากดูอวบอิ่มจนคนทักว่าแอบฉีดฉีดฟิลเลอร์มารึป่าว คือปังสุดๆ
ครบแล้ว!สำหรับเมคอัพจากแบรนด์ KIKO Milano ที่นำมารีวิวในวันนี้ อยากจะบอกว่านี่เป็รเพียงแค่ผลิตภัณฑ์ส่วนน้อยมากๆๆ เพราะแบรนด์เค้ามีสินค้าเยอะมากๆๆ มีสินค้าออกใหม่ให้เล่นแทบจะตลอด เรียกได้ว่าช็อปกันแบบไม่รู้จบ และเห็นแพคเกจสวยหรูแบบนี้ หลายๆคนอาจจะคิดว่าราคาสูง แต่เปล่าเลย ราคามิตรภาพมากๆ อย่างลิปสติกราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 6-10 Euro หรือประมาณ 250-400 บาทเท่านั้น!! ตกใจใช่มั้ยล่ะ เห็นแพ็คเกจทีแรกนึกว่าราคาหลักพัน


ของคุณภาพดีและราคาคุ้มค่าแบบนี้ อยากให้สินค้าเข้าไทยมากๆๆ เพราะอยากไปลองเล่น ไม่ต้องฝากใครหิ้วอีกแล้วว ถ้าเข้าไทยเมื่อไหร่แน่นอนว่าจะมาอัพเดทสินค้าตัวอื่นๆให้ชมอีกแน่นอนค่าา

สำหรับ

วันนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ สามารถติชม คอมเม้นกันมาได้เลยน้าาว่าชอบตัวไหน หรืออยากให้รีวิวสินค้าตัวไหนอีก


Pim Pimnatta

Pim Pimnatta

สวัสดีทุกคนที่แวะเข้ามานะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัว เป็นมือใหม่ จะพยายามทำรีวิวให้ดีที่สุดค่า

FULL PROFILE