LA VITTA SCAR CARE GEL เจลลดรอยแผลเป็นแบรนด์ไทยที่อยากให้คนไทยได้ลอง

56 17
WITH <strong>La Vitta</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะทุกคนปัญหาสิวและรอยดำต่างๆมักเกิดกับทุกคนอยู่แล้วใช่ไหมคะยิ่งหน้าร้อนเราต้องโบกกันแดดให้หนาขึ้นเลยทำให้เกิดการอุดตันได้ง่ายแต่ของฝ้ายอุดตันที่ไหนไม่เกิดมาเกิดที่คอจ้า และรอยก็หายยากอีกด้วยวันนี้ฝ้ายเลยมีโอกาสได้ใช้เจลลดรอยแผลเป็นของแบรนด์ไทยนั้นคือ 


LA VITTA SCAR CARE GEL

โดยตัวนี้เป็นครีมลดรอยแผลเป็นแบรนด์ไทย ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติปี 2561  ซึ่งมีส่วนผสมหลัก Eca223 สารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น บริสุทธิ์สูงถึง85% และมีงานวิจัยรับรองว่าช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้แผลหายไว ลดการอักเสบของสิวและป้องกันการเกิดแผลเป็นนูนได้ด้วย

La Vitta Scar care ตัวนี้อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่มีสารที่ทำให้เกิดระคายเคือง ไม่ลอก ไม่คัน ไม่แห้งตึง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

เนื้อเจลของเค้ามีความหนืดเล็กน้อย เนื้อใส กลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ

ฝ้ายรักษาสิวตรงคอและรอยนี้มาเกือบเดือนแล้วค่ะหายยากมาก แต่ตัวนี้คือใช้ทั้งเช้าและเย็นได้เลยนวดๆถูๆไปกลิ่นที่ตีขึ้นมาคือดีมากหอมผ่อนคลายและตัวนี้เค้าช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีอีกด้วยนะคะ ไม้ให้เกิดซ้ำแน่นอนและรอยดำที่เกิดจากสิวเริ่มที่จะจางลงตามลำดับ

ซึ่งหากใครสายธรรมชาติอยากรักษารอยอย่างปลอดภัยฝ้ายแนะนำเลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวนี้สามารถซื้อได้ตาม ร้าน cosmobeaute ทุกสาขาเลยนะคะ



Bunnyjunjira

Bunnyjunjira

สวัสดีค่ะทุกคนฝ้ายนะคะ
ชอบทดลองเรียนรู้ และใช้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอ
เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวและชีวิตของเรา

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม
ปัญหาของผิวหน้า : รอยสิว รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ



Line : faifunjanji

FULL PROFILE