ㅡSmooto Aloe Acne สกินแคร์หลักสิบที่คนเป็นสิวต้องลอง!

50 16
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาา...

วันนี้มีไอเท็มเด็ดๆ สำหรับคนเป็นสิวมาบอกต่อ นั่นก็คือสบู่ล้างหน้า และสลีปปิ้งเซรั่ม จาก Smooto นั่นเอง คือเล็กเคยใช้บีบี และเซรั่มมะเขือเทศของเขามาก่อนแล้วชอบมาก ที่สำคัญคือราคาสบายกระเป๋าสุด หาซื้อง่ายด้วย เดินไปเซเว่นหน้าปากซอยก็ซื้อได้แล้วสะดวกเว่ออ
มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยย ...
ก่อนลงสกินแคร์ใดๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำความสะอาดผิวหน้า และเจ้าสิ่งนี้คือ ...
Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap l 59 บ.

คุณสมบัติของเขาคือ เป็นสบู่เซรั่ม ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวครบ จบในขั้นตอนเดียวไปเลย เพราะมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ , ใบบัวบก , ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ช่วยลดความมันส่วนเกิน ลดรอยดำของสิวให้ดูจางลง แถมช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วย ใครที่ชอบใช้สบู่ล้างหน้าต้องถูกใจตัวนี้แล้วแหละ พูดจริง!

Packaging มาในซองพลาสติก แกะออกมาคือน้องเป็นก้อนเหลี่ยมๆ ปั๊มโลโก้แบรนด์ขนาดน่ารัก เก๋สุดตรงที่มีตาข่ายตีฟองมาให้พร้อมใช้งานกันเลยย
อันนี้คือเล็กแค่ทำให้สบู่เขาเปียกๆนิดหน่อยแล้วตีฟองเลย จะบอกว่าได้ฟองเยอะมากกกก ฟองนู้มนุ่มมม
ฟีลล้างหน้าคือฟินสุดด ฟองนุ่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นนนนน
ความรู้สึกหลังใช้
ล้างหน้าได้สะอาดมากกมีความเอี๊ยดหลังล้างเสร็จเล็กน้อย แต่พอเอาทิชชู่ซับน้ำออกจากหน้าก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้ง ตึง เหมือนเวลาใช้สบู่อื่นๆ ล้างหน้าเลย ผิวนุ่มด้วย ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นเพิ่มค่า ใดๆก็คือชอบฟองมากก รู้สึกสนุกสุดตอนตีฟอง ยิ่งตีฟองยิ่งเยอะ ทำให้ล้างหน้านานกว่าปกติไปอีกเพราะมัวแต่สนุกกับการตีฟอง ฮ่าาาาา
ล้างหน้าเสร็จก็บำรุงผิวกันต่อเล๊ยยยย
เจ้าซองนี้คือ ...
Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum 10 g. l 39 บ.

คุณสมบัติของเขาคือ  เป็นสลีปปิ้งมาสก์สูตรเซรั่ม ที่ความเข้มข้นจะเหมือนกับสลีปปิ้งมาสก์แต่เนื้อของเขาจะมีความบางเบาแบบเซรั่ม เอ้ออมันเริ่ดนะ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ , มะเขือเทศ , เมือกหอยทาก และทีทรีออยล์ หลักๆคือจะช่วยเรื่องผิวนุ่ม รูขุมขนดูกระชับขึ้น ลดความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิวใหม่ ที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีน้ำหอม ใครผิวแพ้พวกนี้คือสบายใจได้เลย ใช้ได้แน่นอนค่าา
Packaging มาในรูปแบบซองน่ารักๆสไตล์เขาเลย ขนาดกำลังดีเหมาะกับซื้อพกพาไปต่างจังหวัด ฝาปิดแน่นหนาไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ หยิบใช้งานง่ายที่สำคัญ มีสัญลักษณ์ Cruelty-free (ไม่มีการทดลองในสัตว์) ด้วยยย
TEXTURE
มีความเข้มข้นแบบสลีปปิ้งมาสก์ แต่หลังจากเกลี่ยแล้วมีความบางเบาแถมซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว ให้ความชุ่มชื้นดี

วิธีใช้ของเล็กมี 2 แบบ คือ..
- ช่วงเช้า จะทาบางๆเหมือนลงครีมทั่วไป
- ส่วนช่วงกลางคืนจะโบกหนานิดนึง ตื่นเช้ามาผิวไม่มัน มีความนุ่มดูอิ่มน้ำ
ความรู้สึกหลังใช้
เล็กเป็นคนผิวผสมที่ชอบผิวแห้งตรงช่วงหน้าแก้ม วันไหนที่อากาศเย็นหรือบำรุงครีมไม่ดีจะมีความเป็นขุยนิดๆ จากจุดที่เล็กวงไว้หลังทาสลีปปิ้งมาสก์แล้วคือหายไปเลย ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่รู้คิดไปเองมั้ยแต่หลังทาตัวนี้คือรูขุมขนมันดูเบลอไม่ได้เห็นชัดเหมือนก่อนทา ผิวดูเนียนขึ้นด้วยแหละ ใดๆก็คือดีย์ ให้ความชุ่มชื้นดีเหมือนโบกสลีปปิ้งมาสก์แต่มีความบางเบา ไม่หนึบหนับไม่เหนอะหนะ ใช้ชีวิตต่อได้แบบไม่ต้องกลัวผมปลิวแล้วจะมาแปะติดหนึบบนหน้าเลยค่ะ

จบแล้วค่าาา ...

และทั้งหมดนี้คือความรู้สึกและการได้ทดลองใช้จริงของเล็กาเอง ส่วนใครที่สนใจอยากลองด้วยตัวเอง สามารถไปตำกันได้ที่ 7-ELEVEN เลยค่าา ราคาสบายกระเป๋ามากก


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE