รีวิวเซรั่มวิปโฟม ล้างพร้อมบำรุงผิวฉ่ำโกลว์ด้วยคอลลาเจน 10 เท่า!!

48 15
WITH <strong>Ponds</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้มิ้นเจอไอเท็มออกมาใหม่หลากหลายตัวมาก แต่มีตัวนึงที่เห็นแพ็กเกจก็สะดุดตาแล้วเลยอยากจะมาบอกต่อให้กับทุกคน เป็นวิปโฟมบำรุงได้ ที่ตอนนี้มิ้นลองใช้แล้วรู้สึกว่าชอบมากกก สงสัยกันใช่มั้ยว่า วิปโฟมทำไมบำรุงได้? มิ้นจะมาบอกค่าา

นั่นก็คือ  Pond’s Serum Whip Foam
วิปโฟมบำรุงได้ออกใหม่จากพอนด์ส ค่า
                    

ซึ่งเซรั่มวิปโฟมล้างหน้าสูตรนี้มาในแพ็กเกจสีชมพูน่ารักสุดๆ ส่วนผสมหลักในหลอด มีคอลลาเจนเซรั่ม ถึง 10 เท่าและยังมีวิตามิน B3 สารสกัดจากกุหลาบฝรั่งเศส คือล้างพร้อมบำรุง ตั้งแต่ขั้นตอนแรกกันเลย

ทุกคนจะเห็นว่าเนื้อฟองโฟมดูหนานุ่มฟูละเอียด เวลาเราล้างหน้า จะช่วยทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึกกว่า  ด้วยไมโครบับเบิ้ล ฟองโฟมจะมีอนุภาคเล็ก และที่สำคัญทำให้หน้าเราสะอาด พร้อมได้บำรุง ให้ผิวไม่แห้งตึง เผยผิวนุ่มชุ่มชื่น
ฉ่ำโกลว์ กระจ่างใสดุจคริสตัล ไปเลยยย

ความรู้สึกหลังใช้


มิ้นชอบความรู้สึกหลังล้างหน้า ขนาดเพิ่งใช้ยังรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญเลยเนื้อฟองโฟมนุ่มมากก เวลาล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าเราสะอาด ผิวไม่แห้งตึงเลย  มิ้นชอบตรงที่ว่าหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่น ดูอิ่มฟู  ถ้าใช้ต่อเนื่องจากผิวที่หมองคล้ำก็คือดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอนเลยค่า 

อีกเรื่องที่สำคัญ ราคาน่ารัก คุ้มค่า สบายกระเป๋า
ใครสนใจลองไปหาซื้อกันได้นะคะตามห้างชั้นนำทั่วไปหรือ 7-11 ก็มีน้า
สำหรับกระทู้นี้มิ้นก็ขอลาไปก่อน สวัสดีค่า     


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE