HAUL : HUXLEY สกินแคร์มินิมัลสายเกา

45 16
สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกครั้งกับ babyyale  
วันนี้มาเห่อสกินแคร์ที่ใช้มาสักพักแล้วชอบมาก เลยไปสอยมาเพิ่มกับแบรนด์สกินแคร์สุดมินิมัล

HUXLEY

การนำเสนอที่น่าสนใจ แพ็คเกจเรียบๆแต่ดูดี และตัวผลิตภัณฑ์เข้ากับผิวเราดีมาก จากใจสาวผิวขี้แพ้และอุดตันง่าย

เริ่มแรกเราลองใช้ตัวน้ำตบเดี่ยวคู่กับสลีปปิ้งมาร์สลูกรักอย่างลาเนจ ใช้ดีมากผิวชุ่มชื้น ใช้หมดแล้วชอบเลยลองตัวอื่นๆ ตามมาที่เอสเซนส์แพ็คหลอดเล็ก 4 ตัว ก็ชอบทุกตัวไม่แพ้ ใช้หมดก็สอยสลีปปิ้งมาร์สตัวดัง(ในทวิตเตอร์) มาลองชอบมากกกกใช้ตัวเดียวผ่านหน้าหนาวที่แสนแห้งมาได้ พอมาร์สหมด คราวนี้เลยจัดชุดใหญ่เต็มรูทีนเลย ( ปี2020เขียมมาก รัดเข็มขัดสุดๆเลยทยอยซื้อมาลองใช้ทีล่ะอย่าง 555+ )

ชอบสลีปปิ้งมาร์สที่สุด เพราะตัวเดียวเอาอยู่ ล้างหน้าเสร็จโปะมาร์สนอน หน้ายังชุ่มชื่นได้รับการบำรุง (ปกติหลายขั้นตอนมากๆ)


Note : สกินแคร์และบอดี้แคร์ของ Huxley กลิ่นเป็นเอกลักษณ์มาก มีน้ำหอม (ใครแพ้น้ำหอมเชคก่อนน้า) เป็นกลิ่น Moroccan Gardener
Top note : watery, flowery green
Middle note : soft white blossom
Base note : powdery, light musk

HUXLEY : SECRET OF SAHARA

TONER ; EXTRACT IT
120 ML/4.06 fl. oz. ราคา 1,000 ฿

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปรับpHให้ผิวและมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 90% จากสารสกัดน้ำต้นกระบองเพชร เป็นโทนเนอร์ที่ให้ความรู้สึกดี ให้ความชุ่มชื่นหลังจากล้างหน้า เราจะเทใส่มือแล้วตบๆเข้าหน้าเลยใช้กับสำลีก็ได้ ให้สัมผัสที่หน้าจะหนึบๆชุ่มชื่นพร้อมทาสกินแคร์ต่อ ความรู้สึกที่ใช้จะต่างจากโทนเนอร์ตัวอื่นๆที่เคยใช้มา คหสต.คือโทนเนอร์ตัวนี้เพิ่มความอยากลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อให้เราอ่ะ ฟีลลิ่งดี กลิ่นหอม


OIL ESSENCE ; ESSENCE-LIKE, OIL-LIKE
30 ML. ราคา 1,400 ฿

เนื้อเอสเซนส์ที่มีเนื้อสัมผัสไม่เหมือนเอสเซนส์อื่นๆ ผสานกันของน้ำมันเมล็ดพริคลีย์ แพร์กับสารสกัดจากต้นกระบองเพชร บางเบา ซึมง่ายและไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มให้ความชุ่มชื่นดีมาก ปกติเราจะใช้เดี่ยวๆตอนเช้าก่อนทากันแดด เพราะไม่ทำให้หน้ามันเมือกระหว่างวัน ตอนกลางคืนจะต่อจากตัวโทนเนอร์ จะปิดจบด้วยครีมหรือสลีปปิ้งมาร์สก็ได้


CREAM ; ESSENTIAL
50 ML/ 1.69 fl. oz. ราคา 1,150 ฿

เป็นครีมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมันเมล็ดพริคลี่ย์ แพร์ให้ความชุ่มชื่นและมีสารต้านอนุมูลอิสระ เนื้อครีมข้นแต่ไม่หนักอุดตันหน้า ทาแล้วเนื้อลื่นซึมเข้าผิวดีมาก อันนี้ครีมทุกตัวของhuxley เลยนะ ไม่มีตัวไหนหนักเลยเพราะหน้าเราอุดตันง่ายมาก เนื้อครีมที่เลือกใช้จะเป็นเจลมากกว่าแต่ครีมนี่เนื้อดีจริง (ที่ได้ลองทุกตัวจากเทสเตอร์นะ) สบายใจที่จะใช้แค่เลือกสูตรที่ชอบเท่านั้น เราจะเลือกแบบต้านริ้วรอยใช้คู่กับเอสเซนส์


EYE CREAM : CONCENTRATE ON
30 ML/ 1.01 fl. oz. ราคา 1,200 ฿

อายครีมที่มีเซราไมด์สกัดจากเมล็ดกระบองเพชรพริคลี่ย์ แพร์ เนื้อเจลครีมคำเคลมลดริ้วรอย,ลดบวม แต่เราหวังเอามาเพิ่มความชุ่มชื้นใต้ตาเท่านั้นหล่ะ เนื้อเกลี่ยง่ายความรู้สึกในการใช้ดี ลื่นๆซึมง่าย



SCRUB MASK ; SWEET THERAPY
120 g/ 4.23 oz. ราคา 750 ฿

เป็นสครับน้ำตาล เปลือกวอลนัทและบวบ ขัดเซลล์ผิวที่ตายด้วยส่วนผสมธรรมชาติ เป็นน้ำตาลไม่บาดผิวมากเพราะจะค่อยๆละลายระหว่างที่เรานวด ส่วนตัวไม่ค่อยสครับหน้าเท่าไหร่ เราเอาไว้สครับมือบ้างเพราะหลอดใหญ่มากกว่าจะใช้หมด


CLAY MASK ; BALANCE BLEND
120 g/ 4.23 oz. ราคา 750 ฿

เนื้อโคลนลื่นดีเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า หลังล้างออกไม่แห้งตึง ชอบมากสีอ่อนกว่ามาร์สโคลนตัวอื่น เอาไปผสมกับสครับหรือโฟมล้างหน้าได้ เพิ่มความสะอาดอย่างล้ำลึก


SLEEP MASK ; GOOD NIGHT
120 g/ 4.23 oz. ราคา 750 ฿

สลีปปิ้งมาร์ส เนื้อเจลบางเบา แต่กักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีมาก เราใช้เดี่ยวๆช่วงหน้าหนาวยังเอาอยู่ ใช้สำหรับวันขี้เกียจได้หรือปิดจบตัวเอสเซ็นส์จะใช้สลับกับครีม ตื่นมาหน้านุ่มเนียนเหมือนได้รับการบำรุงแบบจัดเต็ม ลดขั้นตอนการทาครีมเรามาก 1หลอดใช้ได้นานมาก




ตามด้วยมาร์สแผ่นแบบเร็วๆ จะแยกแผ่นมาร์สกับตัวเอสเซนต์เวลาจะใช้ก็พับส่วนเอสเซนต์ ขึ้นมา 3 ทบ ให้ทะลุไปผสมกับแผ่นมาร์ส ผสมให้เข้ากัน แปะไว้ 15-20 นาทีเอาออก เราจะใช้วันที่ต้องการการบำรุงจริงๆ เพราะตัวเอสเซนต์เข้มข้นและเยอะมาก จะตบโทนเนอร์แปะมาร์ส ตบๆให้ซึมทาอายครีม เสร็จ!
MASK ; GLOW AND BRIGHTNESS
เพื่อผิวกระจ่างใส
MASK ; MOISTURE AND FRESHNESS
เพิ่มความชุ่มชื่น
MASK ; OIL AND EXTRACT
เพิ่มความชุ่มชื่นขั้นสุด มีสารต้านอนุมูลอิสระ

1 กล่องมี 3 แผ่น ราคา 725 ฿
ปิดท้ายสรุปสั้นๆว่าชอบมาก ราคาน่ารัก ใช้ดีถูกกับผิวเรา ไม่แพ้ ไม่อุดตันและมีตัวเทสเตอร์เยอะมาก กดในลาซาด้านะไม่เคยซื้อราคาเต็มเลย 
จบแล้วจ้า หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆในจีบันน้า เพราะตั้งใจทำมาเพื่อนำเสนอสกินแคร์ที่อินช่วงนี้ หลังจากที่เปื่อยๆไปนาน เราเป็นคนที่ไม่ค่อยลองสกินแคร์เท่าไหร่นอกจากจะเห็นรีวิวเยอะๆ เพราะต้องประหยัดด้วย เลยต้องเจออะไรที่โอเคจริงๆ ( ถึงจะซื้อมาเหมือนก๊อกแตกทีเดียว555+) บางทีได้ลองเจออะไรใหม่ๆก็ดีเหมือนกันนะ เหมือนสโลแกน
ของแบรนด์: Great things never came from comfort zones ☺️

ไว้ว่าจะเจอกันใหม่น้า
เลิฟ😘


babyyale

babyyale

อายุ 31 ปี ผิวผสมและแพ้ง่าย

เป็นคนที่สนใจเรื่องเมคอัพและเทคนิคแต่งหน้า แต่ไม่ค่อยแต่งหน้าบ่อย สนใจสกินแคร์เป็นพิเศษ แต่ก็เรื่องมากกับสกินแคร์ที่ใช้กับตัวเอง 555+ ช่วงนี้อินเรตินอล วิตซีและกันแดด!!!!

--- SKINCARE IS MY INVESTMENT ---

FULL PROFILE