SOLINDA กระเป๋าแบรนด์ไทย งานดีทรงสวย ดูแพง

44 15

SOLINDA กระเป๋าแบรนด์ไทย งานดีทรงสวย ดูแพง

กระเป๋ากับผู้หญิงเป็นของที่ขาดกันไม่ได้จริงๆ ค่ะ ผู้หญิงอย่างเรามีกระเป๋าใบเดียวไม่ได้ค่า..อิอิ เพราะกระเป๋าเขาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมให้บุคลิกและรูปลักษณ์ของเราสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และแน่นอนกระเป๋าที่สาวๆ ทุกคนต้องมีนั่นก็คือ “กระเป๋าสะพาย ” บางแบรนด์นั้นสามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าถือและกระเป๋าสะพายไหล่ได้ด้วย ซึ่งถือว่าเป็นคุณสมบัติที่ดีมาก ๆ ค่ะ

และกระเป๋าแบรนด์นึงที่กิ๊ฟหลงรักมากเลย นั่นก็คือ SOLINDA แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ไทยนะคะ งานดีทรงสวย ดูแพงมากจ้าแม่!! รุ่นที่กิ๊ฟใช้ คือรุ่น KL CROC – Black ขนาด 25 x 18.5 x 10.5 cm (รุ่นนี้ มี 2 สีนะคะ Colors : Black , Tube)
ตัวหนังเป็น PU premium ชนิดเงา หนังเเข็งอยู่ทรงอัดลายจระเข้ทำให้มี Texture ลดรอยการขีดข่วนได้ดีค่ะ ที่สำคัญลายสวยถูกใจกิ๊ฟมากเลยค่ะ เลิฟเลิฟ
มาพร้อมกับสายสะพายข้าง Cross body ได้ตรงนี้กิ๊ฟชอบมากเลยค่ะ เพราะวันไหนอยากถือสวยๆ ก็แค่ถอดสายออกแค่นั้นเอง.. ที่สำคัญเขายังปรับระดับสายได้ด้วยนะคะ ทำออกมาคล้ายๆ กับการปรับระดับเข็มขัดเลยค่ะ เก๋ไปอีกแบบ
เรามาชมภายในกันดีกว่าค่ะ พอเปิดกระเป๋าออกมา ภายในกว้างขวางกว่าที่คิด จุของได้เยอะ มีช่องเก็บ ของ 2 ฝั่ง ฝั่งนึงเป็นซิบและอีกฝั่งไม่ได้ใส่ซิบค่ะ ด้านในเขาใส่ซองกันชื้นมาให้ด้วยนะคะ ไม่มีอับชื้นแน่นอน ค่า ^^
และที่พิเศษไปกว่านั้น รุ่นนี้เขามีชุดกุญแจมาให้ด้วยค่ะ สวยเก๋ แถมปลอดภัย Security สุดๆ
แต่ถ้าไม่อยากล็อคแน่นหนาก็ไม่ต้องใส่กุญแจก็ได้นะคะ แค่หมุนหมุดตรงกลาง ให้ตั้งตรงแค่นี้กระเป๋าก็ไม่เปิดแล้วค่า
ถ้าใครกำลังอยากจะใช้กระเป๋างานดี ทรงสวย ดูแพง แบบไม่ต้องสิ้นเปลืองกับกระเป๋านำเข้าแบรนด์นอก กิ๊ฟแนะนำ SOLINDA ค่ะ คุณภาพดีพอๆ กับแบรนด์นอกเลยละคะ ที่สำคัญราคายังสบายกระเป๋า เหลือเงินไปช็อปปิ้งได้อีกค่า..
สำหรับใครที่สนใจ ตามไปที่ Facebook Fanpage: Solinda Style


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE