The Ingredients เซรั่มวิตซี x3 หน้าสว่างใส ไร้ฝ้ากระมากวนใจ!!

49 12
     เซฮายย.. วันนี้ก็มาบอกต่อสิ่งดีๆใครที่เป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำต้องฟัง!! เบลล์มีไอเท็มเด็ดมาบอกต่อ ตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ นั่นก็คือ The Ingredients Whitening Vitamin Serum ใช้ดีมากกกกก ( ก.ไก่ล้านตัววว ) ทำให้หน้าเบลล์จากที่เคยหมองคล้ำ กลับมาสว่างสดใสขึ้นจากเดิมมาก อันนี้ดีจริงนะ ใช้แล้วหน้าดีขึ้นจริงๆไม่ได้โม้ 
เบลล์ขอเรียกง่ายๆว่า เซรั่มวิตซี x3 The Ingredients ช่วยในเรื่องลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ที่สำคัญเลยคือเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ซองแรก ตัวนี้เป็นครีมซองลดฝ้าที่เบลล์ชอบมาก เนื้อครีมก็อ่อนโยน บางเบา แห้งไว ซึมซาบง่าย
สารสกัดแต่ล่ะอย่างคือดีมาก หลักๆเลยก็จะมี..

• Active Vitamin Caps เป็นวิตามินรวม ( ที่รวมทั้งวิตามิน E C และ A) อยู่ในรูปแบบแคปซูลมีคุณสมบัติช่วยเติมวิตามินให้กับผิวช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใส

• Alpha Arbutin สกัดจาก Bearberry ในแถบซีกโลกเหนือ ทำงานด้วยการไปยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานีนตั้งแต่ต้นตอ จึงมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ

• AHA จาก Lactic Acid ในโยเกิร์ต ที่มีความอ่อนโยนกว่ากรดผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ผิวใหม่ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นโดยไม่ทำให้แสบผิว และยังช่วยลดการอุดตันที่ทำให้เกิดสิว

• Hya (Hyaluronic Acid) มีคุณสมบัติช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้าน

• Niacinamide หรือ Vitamin B3 ช่วยฟื้นบำรุงผิว และช่วยปลอบประโลมผิวจากการแพ้ระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นพร้อม ช่วยลดการเกิดสิวใหม่
ก่อนใช้ หลังใช้ 14 วัน และหลังใช้ 21 วัน

หลังใช้ ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงจริง ไม่ทำให้แสบผิวเลยและตัวนี้ก็ไม่กัดผิวด้วย เลิกใช้ผิวหน้าก็ไม่กลับมาหมองคล้ำแน่นอน ตัวนี้ที่เบลล์ใช้คือเห็นผลลัพธ์ใน 3 สัปดาห์ เบลล์ใช้หมดไป 3 ซอง ถือว่าคุ้มนะ กับราคาหลับสิบเท่านี้ และก็ตัวนี้ทาไปจะปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วยน้าคือดีมากจริงๆ

วิธีใช้ : ทาเช้า – ก่อนนอน โดยแนะนำว่าให้เน้นทาเฉพาะจุดก่อน แล้วพอสีผิวเริ่มสม่ำเสมอกันแล้ว ค่อยทาทั่วใบหน้าเพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ทาก่อนแต่งหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางล็อคผิวติดทนด้วยน้า ดีต่อใจมากก55555
เนี่ยย สรุปเลยใช้มาทุกวันหน้าดีขึ้นมาก แม่เบลล์เป็นฝ้า เบลล์ก็เอาไปให้แม่ทาด้วย ฝ้าแม่จางลงมากเลยทุกคน ตอนนี้แม่ซื้อใช้เองแล้วไม่ต้องแบ่งแม่แล้ว555 และก็ใครที่ตากแดด ตากลมไม่ต้องกังวลเลยว่าหน้าจะหมองคล้ำ เพราะเซรั่มวิตซีตัวนี้ช่วยบำรุง + ปกป้องผิวได้ดีมาก สามารถตากแดดได้สบายไม่ต้องกลัวหน้าคล้ำเน้อ แต่ก็ต้องทาครีมกันแดดด้วยเนอะ555 จากที่เบลล์หน้าแห้งกร้านและมีจุดด่างดำ ตอนนี้ดีขึ้นมากๆ และก็สำหรับใครที่อยากหน้าสวยใส ไร้ฝ้า กระ ไม่อยากให้มีสิ่งเหล่านี้มากวนใจ ก็ลองไปตำดูน้า ใครที่ใช้อยู่ก็เอามาแชร์กันได้น้าว่าใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยน้า สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE