สร้างสมดุลให้จุลินทรีย์บนผิวกับ Kombucha Cleansing Treatment แก้ปัญหาผิวแพ้ง่ายเป็นสิวบ่อย

49 19
WITH <strong>Kombucha</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคนนน

วันนี้ทรายจะมาพูดถึง ‘Cleansing Treatment’ ฟังแล้วอาจจะคิดว่าเป็น micellar water แต่จริงๆเขาเป็น Treatment ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าไปด้วยและก็ปรับสมดุลให้กับผิวเรา

เรามารู้จักพร้อมกันกับ Cleansing Treatment ตัวนี้เลย

Kombucha Cleansing Treatment

Kombucha Cleansing Treatment เป็นทรีตเมนต์ที่ช่วยทั้งทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งตกค้างไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สารเคมีที่ตกค้าง และพวกมลภาวะรวมถึงฝุ่น PM2.5 ที่เราต้องเจออยู่ทุกวันให้ออกไป พร้อมกับบำรุงผิวหน้าเราไปด้วย

แพ็กเกจน่ารักมากๆ ให้อารมณ์เหมือนสาวเรียบร้อย พูดน้อย อะไรประมาณนั้น (ขัดกับความจริงไปไกล5555)

มีความคุมโทนสีให้ดูสบายตา แต่ไม่จืดชืด

แม้ว่าเขาจะมาในขนาด 200 มล. แต่น้องเป็นสกินแคร์สำหรับผิวหน้านะคะ อย่าพึ่งเข้าใจผิดว่าเอาไว้ใช้กับผิวกาย

ในตัว Treatment จะมีพรีไบโอติกอินูลินซึ่งเป็นสารอาหารพื้นฐานของผิว หรือเรียกได้ว่าเป็นอาหารชั้นดีของจุลินทรีย์หรือสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่บนผิวของเรา เพื่อให้จุลินทรีย์บนผิวมีความสมดุล และมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวของเราจากพวกมลภาวะหรือสารเคมีต่างๆ ที่อาจทำให้ผิวของเราเกิดการระคายเคือง, แพ้ง่าย หรืออักเสบง่าย ได้ดียิ่งขึ้น ทำให้พวกปัญหาผิวต่างๆที่เกิดจากผิวอ่อนแอ ไม่ว่าจะเป็นสิว ผดผื่น ความแห้งกร้าน ลดน้อยลง ผิวดูแข็งแรงและสดใสขึ้น เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นผิวแบบไหนก็ต้องการพรีไบโอติกค่ะ เขาเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงสามารถต่อสู้กับมลภาวะในทุกๆวันได้อย่างรอบด้าน

เนื้อของเขาจะเป็นน้ำใสๆ ซึ่งถ่ายออกมายังไงก็มองไม่เห็น ฮืออออออ เศร้า แต่เอาเป็นว่ารู้กันนะคะ555555

มีกลิ่นเฟรชๆ คล้ายๆกลิ่นชาให้ความรู้สึกสดชื่น ตัว Treatmentจะไม่เกาะผิวให้รู้สึกเหนอะหนะเลย เกลี่ยง่ายสัมผัสนุ่มลื่น และก็ซึมไว


หลังจากซึมแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่น สบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่มีความมันทิ้งไว้บนผิว

สำหรับวันที่แต่งหน้าเบาๆ everyday look หรือในวันที่เราไม่อยากคลีนผิวครบทุกขั้นตอน ทรายจะใช้ตัวนี้ทำความสะอาดผิวไปเลยตัวเดียว แล้วก็นอนเลย ไม่ต้องล้างออก งานสายขี้เกียจก็มา55555

หรือจะใช้เป็น double cleanse เช็ดผิวหลังจากล้างหน้าแล้วอีกขั้นตอนนึงก็ได้ เพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางและพวกมลภาวะที่อาจจะตกค้างอยู่ พร้อมกับบำรุงผิวไปในตัว

หลักๆที่ทรายชอบนะคะก็คือ เขาสามารถทำความสะอาดเมคอัพได้และก็บำรุงไปพร้อมกันเลย คือสำหรับวันที่รีบๆอะมันตอบโจทย์มากเพราะเช็ดปุ๊บ จบเลย ทำอย่างอื่นต่อได้ ไม่ต้องมาล้างหน้า ลงนู้นลงนี่หลายขั้นตอน แต่ถ้าวันไหนที่แต่งหน้าจัดๆทรายไม่แนะนำนะ และก็หลังจากเช็ดแล้วจะรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมาก สะอาดหมดจดเลยและก็รู้สึกถึงความชุ่มชื้นทันที หลังจากใช้ ผิวกระจ่างใสขึ้นนิดนึง ลูบๆผิวดูจะรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นและก็รู้สึกว่าเขาปรับสมดุลผิวได้จริงเพราะตอนแรกทรายเป็นสิวผด สิวเห่อขึ้นเต็มเลย เหมือนเป็นช่วงที่ออกไปเจอฝุ่นเยอะแล้วมันก็พร้อมใจกันขึ้นมาแต่พอเจอตัวนี้เข้าไป สิวค่อยๆหายเลยจ้าแล้วสิวใหม่ก็ไม่ขึ้นด้วย เยี่ยม!

เป็นอีกไอเทมที่ทรายคิดว่าตอบโจทย์ผู้หญิงยุคนี้มากๆเลย ใช้ได้หลายโอกาสทั้งวันที่เร่งรีบ และวันที่ต้องการการดูแลผิวแบบครบขั้นตอน หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆนะคะ

สำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่จ้า


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE