ฝ้าเลือด นานกว่า 10 ปี หายด้วย cosmelan ภายใน 1 เดือน

46 14

        สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้แม่จะมารีวิว ปัญหาฝ้า กระ ที่แม่เป็น แต่ด้วยทรีทเม้นท์สำหรับฝ้า กระ ที่แม่ได้ลองด้วยตัวเอง มันทำให้ฝ้า กระ แม่หายไปแล้ว หายจริง หายชัดเจน ภายใน 1 เดือนจริงๆ ตอนนี้จิตใจแม่ปลื้มมาก รู้สึกดีจริงๆ เพราะด้วยความที่แม่เป็นฝ้ากระ มา 10กว่าปีแล้ว เคยใช้ครีม หาหมอ ทำทุกอย่างแต่ไม่เคยเห็นผล แม่เลยใช้เวลาศึกษาถึงครีมฝ้า กระ ที่จะช่วยให้หน้าแม่สวยขึ้น จนกระทั่งแม่ไปเจอนวัตกรรมของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง mesoestetic ซึ่งเค้าโด่งดังเรื่องนี้โดยเฉพาะ และค้นพบว่าเค้ามีทรีทเม้นท์ที่ชื่อว่า cosmelan ที่ช่วยเรื่องนี้ได้จริง ไม่ว่าใครที่เคยใช้ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าของจริง แม่เลยอยากนำประสบการณ์ของแม่ มาเล่าให้ทุกคนฟัง …….


        ในส่วนของทรีทเม้นท์ตัวนี้ เค้าขายเป็น pack ชื่อเต็มจริงๆคือ cosmelan pack นะ ภายใน pack นี้มันก็จะมีอยู่ 4 ตัว ซึ่งมันจะมีขั้นตอนการทำและบำรุงในแต่ละวัน

นี่คือภาพของแม่ก่อนใช้ cosmelan จะเห็นได้ชัดเจนว่าแม่มีฝ้ากระทั่ว โดยเฉพาะบริเวณแก้ม

      ขั้นตอนทำก็ง่ายมากๆ แค่ทำความสะอาดหน้าให้สะอาด (เค้ามีให้ใน pack) ตามด้วยทา cosmelan 1 (มาร์สหน้าทิ้งไว้) ทั่วหน้า ประมาณ 8 ชั่วโมง ภาษาชาวบ้านอย่างเราก็เรียกว่า พอกหน้า 5555555+ สามารถนอนดูหนังเล่น หรือจะนอนข้ามคืนไปเลย แค่ตั้งนาฬิกาปลุกไว้ และอย่าลืมตื่น  หลังจากนั้นก็ล้างหน้าเอาครีมออกด้วยน้ำอุ่น ละก็ทาครีม factor k บำรุงต่อ

วันต่อมา หน้ามันก็จะดูแดงๆหน่อย (ซูมให้เห็นชัดๆ)

หลังจากนั้น วันที่ 3 – 7 หน้ามันก็จะค่อยๆลอก จะเห็นชัดว่ามันไม่ได้ลอกแบบเยอะอะไร (ถ่ายให้ดูแบบซ้ายขวาแบบชัดๆ)

      ที่เห็นหน้าเหลืองๆคือทาครีม cosmelan 2 นะทุกคน ซึ่งเค้ามีมาให้ใน pack ตัวนี้มันจะช่วยให้ผิวค่อยๆผลัดเซลล์แบบช้าๆ(เค้าจะมีขั้นตอนการบำรุงทุกอย่างให้หมดนะ)


      ช่วงวันที่ 10 – 15 หน้ามันก็ยังลอกอยู่เล็กน้อย ประมาณนี้ตามภาพเลย จะเห็นว่าจริงๆก็ยังแอบแดงๆอยู่นิดนึง

ประมาณวันที่ 20 ลอกอยู่นิดๆ น้อยมากแล้ว จะเห็นได้ชัดว่าฝ้า กระของแม่ หายไปแล้ว

ครบ 1 เดือนนิดๆ หน้าคือใสแล้ว ไม่มีฝ้ากระให้กวนใจอีกต่อไป ที่สำคัญคือหน้าขาวขึ้นมาก


เทียบชัดๆก่อนและหลังทำอีกครั้ง ให้ชัดๆไปเลย



ก่อนทำ และ หลังทำ

       แม่ให้คะแนน คือ 10 เต็ม 10 ไปเลย cosmelan ตัวนี้ ประทับใจมาก ชอบมาก ดีมาก หายจริง ถึงแม้ราคามันจะสูงหน่อย หมื่นกว่าบาท แต่ถ้าเทียบกับที่ต้องเสียเงินในราคาที่สูงกว่านี้อย่างที่เคนจ่ายมา แต่ไม่หาย ไม่เห็นผล cosmlelan คือคุ้มค่ามาก  ตอนนี้ฝ้ากระ 10 ปี ของแม่หายไปแล้ว แม่มีความสุขมากๆค่ะ


Cosmelan pack ที่แม่บอกคือตัวนี้เลยนะ

ใครสนใจหรือมีปัญหาฝ้ากระเหมือนกันและอยากหน้าใส สวยไร้ฝ้า กระ เหมือนแม่ ก็ลองไปสอบถามหรือติดต่อไปดูนะ


เว็บนี้เลย https://mesoestetic-th.com/product/cosmelan-pack/


2celeblanc

2celeblanc

FULL PROFILE