ได้เวลาพิสูจน์โทนเนอร์ตัวดัง สาวผิวธรรมดา-ผิวมัน ใครใช้ได้ ไปชมกันค่ะ

46 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ หลังจากรีวิวเมคอัพมาหลายชิ้น วันนี้ก็ถึงคิวรีวิวสกินแคร์กับเค้าบ้าง จะเป็นชิ้นไหนนั้น ไปชมกันค่า


ปกติหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าตามขั้นตอนปกติด้วยผลิตภัณฑ์รูทีน ขั้นตอนที่ปูชอบอีกขั้นตอนนึงก็คือการเช็ดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์นั่นเองค่ะ 


เพราะแม้เราจะมั่นใจว่าเราทั้งเช็ด ทั้งล้าง จนหน้าสะอาดเอี๊ยดแล้วก็ตาม โทนเนอร์ก็ยังคงเป็นตัวช่วยสำคัญที่ไม่เพียงช่วยทำความสะอาดในขั้นตอนสุดท้ายก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แต่ยังช่วยเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับสารบำรุงอย่างเต็มที่อีกด้วย


เมื่อก่อนตอนอ่อนหัดกับการเลือกผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ เราก็มักจะเลือกที่เช็ดแล้วรู้สึกเย็นซู่ช่า มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ เพราะรู้สึกว่าแอลกอฮอร์คือสัญลักษณ์ของความสะอาดและฆ่าเชื้อ 😄 แต่หลังๆ เช็ดแล้วรู้สึกแห้งตึงไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่


จนมาอ่านรีวิวเจอ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free โทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอลท์ตัวดังของคีลส์ อ่านอยู่นาน ในที่สุดก็ได้ลองใช้กะเค้าซักที😁

สิ่งที่ประทับใจแรกเลยคือความมีดอกไม้สีเหลืองมุ้งมิ้งผสมอยู่ในขวด ซึ่งดอกไม้นั้นคือ กลีบดอกคาเลนดูล่า หรือ ดอกดาวเรืองนั่นเองค่าาา ตอนแรกก็กลัวว่าจะระคายเคืองนะ แต่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า ดอกไม้นี้ปลูกโดยไม่ใช้ยาฆ่าแมลง คัดแยกด้วยมือ แล้วมาตากแห้ง ซึ่งทุกขั้นตอนไม่ผ่านเคมีใดๆ ทั้งสิ้น สรุปใช้แล้วสบายใจสบายผิวแน่นอนค่ะ

มาถึงความรู้สึกหลังใช้นะคะ ใช้แล้วมองเห็นได้ด้วยตาทันทีว่ารูขุมขนสะอาด ผิวไม่แสบ ไม่คันยุบยิบ ถึงแม้จะระเหย หน้าแห้งแล้ว ผิวก็ไม่แห้งตึง

ปกติผิวปูมักจะมีอาการอักเสบ แห้ง แดง ลอก บริเวณหัวคิ้วและขมับ แต่หลังจากใช้โทนเนอร์คีลส์เหมือนผิวได้เติมเต็มความชุ่มชื่นไปอีกขั้นตอนนึง กลายเป็นใช้โทนเนอร์แต่ได้รับการปลอบประโลมและฟื้นบารุงผิวลดการระคายเคืองไปได้ด้วยในตัว ผิวบริเวณนั้นก็ดีขึ้นจนสังเกตุได้เลย

อ้อ!! ที่สำคัญเลยคือกลิ่นนะ เป็นเอกลักษณ์ ใช้ไปเหมือนวิ่งเล่นท่ามกลางทุ่งดาวเรืองไป 😄

โทนเนอร์ Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free ใช้ได้ตั้งแต่สาวผิวธรรมดา -ผิวมัน เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกสภาพผิวไปเลย ส่วนตัวปูผิวผสม ใช้แล้วปูก็ว่าสมคำเคลม และไม่เสียแรงที่ตามอ่านรีวิวมานานน๊าา ใครยังไม่เคยลอง ต้องรีบหามาพิสูจน์ด้วยตัวเองกันแล้วน๊าา


Kapu Makeup & Lifestyle

Kapu Makeup & Lifestyle

สวัสดีค่ะสาวๆ ชื่อปูนะคะ : สาวผิวแทน ผิวหน้าผสม ชื่นชอบการแต่งหน้าค่ะ

FULL PROFILE