สองไอเทมดูแลผิวให้สวยสตรอง ต้อนรับเดือนเมษาจาก Shiseido แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว🌤

85 22
 ✨ อากาศบ้านเราตอนนี้เรียกได้ว่าเดียวก็ร้อนจัด หนาวจัด สภาพอากาศแปรปรวนไปหมด ไหนจะมลภาวะต่างๆอีก ช่วงนี้เลยต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวกันหน่อย และนี้คือสองไอเทมจาก Shiseido ที่ยีนส์เลือกใช้ดูแลผิวให้สวยสตรองสำหรับหน้าร้อนนี้ มั่นใจได้เลยว่าแดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัว จะดีแค่ไหนลองไปดูกันเลย
เห็นคนรีวิวกันเยอะมากกับ “Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate” เซรั่มขวดแดงยอดฮิตตัวนี้ โดยเรารู้มาว่าคอนเซ็ปท์ของเขา นอกจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งแต่ละวันเราต้องเจอฝุ่นเอย มลภาวะต่างๆ เลยมองหาเซรั่มซักตัวก็นึกถึงเซรั่มขวดแดงตัวนี้ เห็นว่าอ่ะน่าสนใจ เลยไปจัดมาหนึ่งขวด บอกก่อนว่าเซรั่มนี่คือเข้มข้นมากนะ ใช้นิดเดียวแล้วลงทั่วหน้าได้เลย ซึมซาบไว กลิ่นหอมม
หลังจากที่ใช้มาสักพัก รู้สึกได้ว่าผิวหน้าดีขึ้น ชุ่มชื่นมากขึ้น ที่สำคัญคือเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เลยไม่ค่อยกล้าใช้พวกสกินแคร์ต่างๆเท่าไหร่แต่เซรั่มตัวนี้คือดี ไม่แพ้เลยถือว่าผ่าน ยกให้เป็นหนึ่งในเซรั่มตัวโปรดของเรา❤️
หลังจากลงเซรั่มไปแล้วเรามาลงกันแดดกันต่อซึ่งเราใช้ตัวนี้ “Shiseido The Perfect Protector SPF 50+ PA++++ WetForce x HeatForce” จุดเด่นของเขาคือ เป็นเทคโนโลยีที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง  HeatForce technology ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวมากขึ้นเมื่อเจอแดด และ WetForce technology เมื่อผิวสัมผัสน้ำหรือเหงื่อจะเพิ่มการปกป้องผิวได้ดี เหมาะกับคนที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งนอกบ้าน เล่นกีฬา ไปทะเล แล้วยิ่งแดดประเทศไทยแบบนี้ออกจากบ้านแปปเดียวเหงื่อแตก ไม่ทากันแดดก็ไม่ได้เดี๋ยวดำอีก
ใครไม่ชอบทากันแดดเพราะไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ เราแนะนำตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อครีมเบาบาง ไม่หนักหน้าและที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อแบบสุดๆ
ก่อนจะไปอยากฝากถึงเพื่อนๆที่กำลังมองหาเซรั่มตัวช่วยในการดูแลผิว แต่ยังไม่รู้จะใช้ตัวไหน เราแนะนำ Shiseido Ultimune เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆให้กับเพื่อนๆน้า การดูแลผิวหน้าสำคัญแล้วก็อย่าลืมทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านนะจ้ะ😘


Jean

Jean

🌷เราชื่อยีนส์
———————————— • • •

มาแบ่งปันความสวยความงามกันค่าา✨

Facebook: Jean sakulfah
IG: Jeansakulfah
Line: jnsnw96

FULL PROFILE