กู้หน้าพังกับไอเท็ม (ไม่) ลับ

45 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะซิสสส กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะกับ ไฟฟ้า เป็นยังไงกันบ้างคะกับสงกรานต์ทิพย์ อยากจะร้องกรี๊ดใส่เจ้าโควิดดังๆ ที่ทำให้ปีนี้เป็นอีกปีที่เงียบเหงา นอกจากจะทำให้งานเทศกาลถูกงดแล้ว อีกหนึ่งปัญหาที่ร้ายแรงพอๆ กันนั้นก็คือ 

ปัญหาสิว!!! 

มีสาวๆ ท่านใดพบปัญหาเดียวกับไฟฟ้าไหมค่ะ คือสวมแมสแล้วเกิดสิวใต้คาง!! แถมยังทิ้งรอยดำและรอยแดงไว้แทงใจอีก T^T 

แต่เดียวก่อนนนน มีปัญหาเราต้องหาทางแก้ไข วันนี้ไฟฟ้าก็มีไอเท็ม (ไม่) ลับ มาแชร์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับซิสๆ Jeban ค่ะ

ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าจุดเด่นของแบรนด์ ROMRAWIN คือการแก้ปัญหาเรื่องสิว โดยส่วนผสมหลักจะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ 

ต้องขอบอกก่อนว่าสภาพผิวของไฟฟ้าจะเป็นคนผิวมันผสม รอยสิว และสิวฮอร์โมน 

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเรามาพบกับตัวกันเลยค่ะ

Romrawin Gentle Foaming Cleanser

      โฟมล้างหน้าเนื้อละเอียด เขาเคลมว่าเหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวและต้องการควบคุมความมัน คุณสมบัติหลักของเขาคือการชำระล้างสิ่งสกปรก กระชับรูขุมขน ผิวหน้าสะอาดและนุ่มนวล ที่ทำคัญอ่อนโยนต่อผิวด้วยค่ะ

      ปริมาณ 50 G

      ราคา 280 บาท

ความรู้สึกหลังใช้งาน

      ส่วนตัวเป็นคนแต่งหน้าทุกวันค่ะ บางที่คลีนซิ่งก็ชำระในส่วนของเครื่องสำอางไม่หมด 100% โดยเราต้องหวังพึ่งขั้นตอนที่ 2 ในส่วนของโฟมล้างหน้า ซึ่งเจ้า Romrawin Gentle Foaming Cleanser ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดี หลังจากใช้งานได้ 1 อาทิตย์ก็ไม่เกิดอากาศแพ้ หรือแสบหน้าค่ะ หลังล้างหน้ารู้สึกว่าผิวค่อนข้างชุ่มชื้น

Romrawin Ac Clear Gel 

      ตัวที่สอง เจลแต้มสิวอักเสบ ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ใช้แต้มเฉพาะจุด ตัวนี้เขาบอกว่าลดการอักเสบได้ดี ไม่มีกลิ่น เน้นเรื่องสิวอุดตัน ซึมซาบเร็วไม่เป็นคราบ สามารถทาได้เท่าที่ต้องการ 

     ปริมาณ 10 G 

     ราคา 280 บาท

ความรู้สึกหลังใช้งาน

       อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ค่ะว่าปัญหาที่ไฟฟ้าเจอคือสิวใช้คาง เนื่องจากสวมแมส ทำให้สิวที่เกิดเป็นสิวอักเสบ หลังจากทดลองใช้ 7 วัน รู้สึกว่าอาการอักเสบลดลงค่ะ บางจุดคือขึ้นเป็นหัวแล้วก็แห้งในวันถัดไปด้วย เรื่องอาการแพ้ไม่พบนะคะ ในส่วนนี้ค่อนข้างถูกใจไฟฟ้าเลย ถือว่าตัวนนี้โดนใจสุดๆๆๆ เลยค่ะ!!

Romrawin Daily Matte

      มาถึงตึวสุดท้าย Romrawin Daily Matte ของเขาจะเป็นครีมเนื้อเจล ส่วยผสมสำคัญของเขาคือ Fomes officinalis extract และ Vitamin B3 ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนแลดูกระชับ พร้อมบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี และกระจ่างใส 

     ปริมาณ 15 G

     ราคา 550 บาท

ความรู้สึกหลังใช้งาน

     ด้วยเป็นคนที่หน้ามัน ทำให้เกิดปัญหาเครื่องสำอางไม่ติดทน ต้องค่อยเติมระหว่างวันตลอดเวลาเลยค่ะ แต่หลังจากลองใช้ตัวนี้รู้สึกว่าความมันระหว่างวันลดลง อย่างเครื่องสำอางก็ติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ รู้สึกว่าหลังใช้งานและตื่นตอนเช้าผิวหน้าค่อยข้างฟู ในส่วนของรอยสิวที่เล็กก็ดูจางลงหลังจากใช้งาน 7 วันค่ะ

แอบอายผิวหน้าตัวเองงงง ส่วนตัวไฟฟ้ารู้สึกว่าค่อนข้างโอเคเลยค่ะกับผลิตภัณฑ์ของ Romrawin โดยจะให้เกิดประสิทธิภาพควรใช้ควบคู่กันค่ะ แต่ในส่วนของรอยอาจต้องใช้ระยะเวลารักษานานกว่านี้ แต่ในระยะเวลา 7 วัน ได้ขนาดนี้ไฟฟ้าก็รู้สึกว่าโอเคเลยทีเดียวค่ะ

สาวๆ คนไหนยังกังวลกลัวเกิดอาการแพ้ อาจทดลองทาที่บริเวณคอก่อนแล้วดูผลลัพธ์ในวันถัดไปค่ะ ทริคนี้ไฟฟ้าก็ทำบ่อยกับสินค้าที่ยังไม่เคยใช้ 

ในส่วนของซิสๆ ที่อยากลองใช้ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ฯ ได้ที่ 

www.romrawincosmetics.com 

วันนี้ไฟฟ้าก็ขอลาไปก่อน หวังว่ากระทู้นี้อาจเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับสาวๆ และซิสๆ Jeban นะคะ ^^


Yatima Yp

Yatima Yp

HELLOOO ค่าาาซิสสส

YATIMA POMPASAN
I'm 1997's
IG : Yatima.yp
FB : Yatima yp

FULL PROFILE