เคล็ดลับผิวเด็ก หน้าใส ในวัย 30+ ด้วยครีม Cell-ing App

45 16
เคล็ดลับผิวเด็ก หน้าใส ในวัย 30+
ครีม Cell-ing App 
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าระดับพรีเมี่ยมจากเกาหลีใต้
เคยสงสัยไหมคะ ว่าเกาหลีเขามีอะไรดีทำไมมองไปทางไหนก็มีแต่คนสวยๆ หล่อๆ หน้าใสกิ๊งกัน ทุกคน กิ๊ฟแอบไปสืบมาได้ความว่า.. ตอนนี้ที่เกาหลีมีสารสกัดตัวหนึ่งที่ชื่อว่านิวโรเปปไทด์ ซึ่งเป็นที่นิยมมากในเกาหลี และเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์บบำรุงผิวของเกาหลี โดยเฉพาะในคลีนิกศัลยกรรมซึ่งใช้ สารสกัดนิวโรเปปไทด์กันเยอะมาก คุณสมบัติหลักของเจ้านิวโรเปปไทด์เขาจะช่วยฟื้นฟูเซลล์ใต้ผิวหนังที่เสื่อมสภาพหรือตายให้กลับมามีชีวิต (โอ้วแม่เจ้า) เหมือนเป็นการย้อนวัยให้ผิวเลยค่ะ นอกจากนั้นเขายังมี คุณสมบัติในเรื่อง Anti aging และ Anti Oxidant สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และผิวอักเสบต่างๆ

และแน่นอนผลิตภัณฑ์ที่กิ๊ฟจะมากระซิบบอกวันนี้.. ก็คือผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่มีสารสกัดจากนิวโรเปปไทด์นั่นเองค่ะ ซึ่งแบรนด์นี้ดังมากในเกาหลี สาวใดได้ไปเกาหลีต้องซื้อกลับมาใช้แทบทุกราย แถมยังเปิดพรีอีกต่างหาก และแบรนด์ที่กิ๊ฟกำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Cell-ing App นั่นเองค่า.. ซึ่งตอนนี้ไม่ต้องไปไกลถึงเกาหลีแล้วนะคะ ในไทยมีขายแล้วค่า และกิ๊ฟก็ไปตำมาเรียบร้อยจ้า อิอิ ทั้งเซตเขาจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 ตัวนะคะ ครบ จบ ทุกปัญหาผิวในเซตเดียว เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ
1. First Ampoule
ตัวนี้จะเป็นน้ำตบค่ะ ซึ่งใช้ในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหน้า ช่วยกระชับผิวหลังล้างหน้าและกระตุ้นให้ผิวรับการบำรุงให้เข้าลึกถึงระดับเซลล์เลยค่ะ
2. Day Serum
ตัวนี้จะเป็นเซรั่มสำหรับกลางวันนะคะ เขาจะทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันแสงแดด ช่วยลดฝ้า กระจุดด่างดำ หน้าไม่เรียบเนียน เป็นหลุมเป็นบ่อ ริ้วรอยต่างๆ ตัวนี้เขาจะช่วยให้ผิวสม่ำเสมอกันได้ค่ะ
3. Night Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ใช้เฉพาะกลางคืนนะคะ เขาจะช่วยลดเรือนริ้วรอย จะเน้นให้ผิวฟูช่วยร่องลึกให้ค่อยๆ ตื้นขึ้น และช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียนค่า
4. Cream
ตัวนี้เป็นเนื้อครีมนะคะ เป็นเนื้อที่นุ่ม ละมุนมาก เนื้อเขาจะแตกตัวเป็นน้ำน๊า.. เขาจะทำหน้าที่เติมน้ำให้ผิวหน้า ช่วยให้เซลล์สร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวฟู อิ่ม ใส เด้ง มีออร่าค่ะ สามารถใช้ทาหลังเซรั่ม เช้า-เย็น ได้เลยค่ะ
5. Repair Cream
ตัวนี้เขาเป็นเหมือน Sleeping Mask นะคะ ใช้พอกหน้าก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ตื่นมาหน้าใสปิ๊งเลยค่ะ ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ก็พอค่ะ เขาจะช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้งจ้า..

Cell-ing App แบรนด์นี้เหมาะกับผิวคนไทยมาก เพราะเนื้อสัมผัสทุกตัว เน้นความเป็น water ไม่ใช่ oil ไม่ทำให้ผิวมัน แต่จะเน้นให้ผิวฉ่ำน้ำ วาว ใส แบบคนเกาหลีค่า ที่สสำคัญฟื้นฟูเร็วมากๆๆๆ เห็นผลตั้งแต่เซตแรกเลยค่ะ นี่ขนาดกิ๊ฟยังไม่หมดเซตผิวยังดีขนาดนี้ ถ้าใช้ครบ 1 เซต ไม่อยากจะคิดเลยค่ะ ว่าผิวจะดีขึ้นอีกเท่าไร คือ ปลื้มมากจ้า..

สำหรับใครที่สนใจนะคะ ไม่ต้องบินไกลไปซื้อที่เกาหลี
ตอนนี้สามารถสั่งได้ที่ไทยแล้วค่า ^^
Facebook : Cell-ing App


GiB_KaZip

GiB_KaZip

สวัสดีค่ะ กิ๊บ กระซิบ จากช่อง GiB KaZip นะคะ
บล็อกของคนชอบลองของ ลองทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม
คาเฟ่ ท่องเที่ยว ลองทุกสิ่งอย่าง อิอิ ฝากติดตามด้วยนะคะ

For Work
Line id : gib_kazip

FULL PROFILE