รีวิวสู้ทุกสิวด้วยตัวเองกับเจลแต้มสิวที่ถูกและดี ยุบทุกสิว

51 19
สวัสดีค่าสาวกชาว Jeban ทุกคน หลังจากที่อิชั้นผ่านมรสุม สู้รบปรบมือกับนังสิวทั้งหลายมาอย่างหนักหน่วงในช่วงเวลากว่า 2 เดือน ก็คือเป็นสิวเยอะมากในช่วงนึง ทั้งสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวผด สิวฮอโมนต่างๆ แข่งกันโผล่มาบนหน้าแบบไม่หวั่นไม่ไหว อินี่ก็สติแตกจ้า โอ้ย ทั้งหาหมอเอย ไปคลินิกเอย ซื้อสกินแคร์ พวกเวชภัณฑ์ต่างๆ มาลองแบบเหมือนดั่งตนเองเป็นทศกัณฑ์ (มี 10 หน้าไง เดี๋ยวคนอ่านงง 555555) คือลองใช้ ซื้อมาเยอะมาก เพราะตอนนั้นบ้าคลั่ง 555 อยากสิวหาย และวันนี้ชั้นจะเอา 4 เจลแต้มสิวที่ดือ และราคาจับต้องได้ทุกคน หลักร้อยเท่านั้น!! ที่ใช้แล้วชอบ มาแชร์ให้ทุกคนไปตำตามกัน ซึ่งแต่ละตัวก็คือดีหมดดด แต่มันก็เหมาะกับสิวคนละแบบอะ เลยเลือกไม่ถูก T.T อะ ไปดูกันเลยจ้า ว่ามีตัวไหนเข้ารอบบ้าง
ตัวแรกเลยที่ชั้นปลื้มมากๆ คือ Peurri ตัวนี้ เป็นตัวที่หยิบมาใช้บ่อยมาก ตัวนี้รู้สึกจะเหมาะเหม็งกับพวกสิวเล็กๆ สิวไม่มีหัว สิวอุดตัน สิวผดอะไรแบบนี้ ซึ่งสิวประเภทพวกนี้ขึ้นมาบนหน้าชั้นบ่อยเหลือเกินนนน ถ้าไม่ได้น้องเพียวริช่วยไว้ ชั้นจะอยู่อย่างไร๊ T_T คือเนื้อสัมผัสน้องก็ดีมากๆ เป็นเจสใสๆ กลิ่นมีความฮิร์บ แบบสมุนไพรนิดนึง ซึมง่ายไม่เหนียวเลย ผลลัพธ์หลังจากทาคือปังตอนแรกอาจจะตกใจนิดนึงที่พอใช้ เห้ยยย สิวที่ไม่มีหั้ว ปูดๆ แดงๆ คืนเดียวหัวหนองมันออกมาเลย คือเหมือนมันเข้าไปทำให้สิวสุกออกมาเร็วขึ้น แล้วพอใช้ซ้ำไปซัก 2-3 วัน หัวหนองมันก็ค่อยๆ แห้ง และสิวก็ยุบลงแบบรวดเร็วด้วย เออตัวนี้ยังช่วยลดพวกรอยแดงจากสิวได้ด้วยนะ คือเวิร์ค คือปัง เราใช้มาหลอดที่ 2 แล้ว คนที่เป็นสิวผด สิวอุดตันต้องมี!
ตัวต่อไป ที่เหมาะกับสิวมีหัว หรือพวกสิวอักเสบ เราขอยกให้ Mizumi กับ Tomei เลย สองตัวนี้เจอใน 7-11 บ่อยมาก เคยซื้อแบบซองมาใช้ นางก็ใช้ดี ยิ่งเทียบกับราคายิ่งน่ารัก สองตัวนี้เราใช้ไม่บ่อยมากเท่าไร คือจะใช้เวลาที่เป็นสิวหัวใหญ่ๆ พวกสิวหัวหนอง สิวอักเสบอะไรพวกนี้ เพียงเอาน้องป้าย แล้วตื่นมาคือ บรรเทาความเจ็บปวดได้ทันทีที่ทา แบบทาก็รู้สึกดีแล้วอะ 55555 ตื่นมาสิวยุบจริงอะไรจริง ถ้าสิวที่เป็นหนักๆ อาจจะใช้เวลา 2-3 วัน แต่ถ้าสิวพื้นๆ ทั่วๆ ไปล่ะก็ วันเดียวก็อยู่! เนื้อเท็กเจอร์ก็คือดีงาม เป็นเนื้อใสๆ ส่วนตัวเป็นคนชอบเจลแต้มสิวที่เนื้อใสๆ อยู่แล้วด้วย  ซึมง่าย ไม่มีกลิ่น แต่ของ Mizumi เราไม่ค่อยชอบเนื้อเทกเจอร์เท่าไร รู้สึกซึมยากกว่าที่เคยใช้มา สองตัวนี้แนะนำเลยสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวที่ทำให้เจ็บปวดดด ต้องไปตำ หาง่าย ราคาดี!
ตัวสุดท้าย ตัวนี้เราแอบใช้ของรูมเมทแหละ 55555 กรี๊ด ประจานความขี้จุ้บของเจ้าของกระทู้ เอ้อ แต่พอลองใช้แล้วมันดีอยู่ ชั้นก็ไปซื้อใหม่ไงแม่ 55555 คือตัวนี้เลย Provamed อันนี้เราใช้เป็นสีฟ้า ซึ่งเป็นสำหรับสิวอุดตัน  แล้วก็ช่วยลดความมันของหน้าสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ง่ายนั่นเอง ตัวนี้เราชอบตรงที่นางช่วยให้บริเวณที่เกิดสิวตรงนั้นไม่มันเลยจริงๆ แบบปกติหน้าเราจะมันตรงตำแหน่ง T Zone ใช่ปะ พวกหน้าผาก โหนกแก้ม จมูกไรงี้ และตรงที่เหล่านั้นก็คือเกิดสิวง่ายมากกว่าตำแหน่งอื่นๆ หลังจากเราใช้ตัวนี้ พวกสิวอุดตันก็น้อยลง หน้าบริเวณที่ทาไม่มัน ตัวนี้จะใช้เวลาในการรักษาหน่อย แต่เห็นผลจริงๆ เราใช้ต่อกัน 2 อาทิตย์ รู้สึกเลยว่าพวกสิวอุดตันต่างๆ บริเวณที่ขึ้นบ่อยๆ ขึ้นน้อยลงมากๆ จนแทบไม่ขึ้นเลย เนื้อของน้องจะเป็นเนื้อเจล ขุ่นๆ หน่อย กลิ่นเหมือนเวชสำอางทั่วไป แต่รู้สึกว่านางซึมกับผิวยากนิดนึง เป็นอีกตัวนึงที่แนะนำสำหรับคนเป็นสิวอุดตันจ้า ^^
เย้ทุกคน จบไปแล้วสำหรับรีวิวเจลแต้มสิว 4 ตัวที่ดี แถมราคายังน่ารักมาก เชื่อเถอะ เพราะวิจัยมาแล้ว 555 กับหน้าตัวเองเลย ซึ่งแต่ละแบรนด์เราก็ชอบต่างกัน และใช้ต่างกันแล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นสิวแบบไหน ถ้าใครมาอ่าน แล้วมีปัญหาสิวแบบไหน ก็อย่าลืมไปลองซื้อใช้กันนะจ้ะ หรือมีตัวไหนดีๆ มาบอกต่อมั่งน้า ไปแล้ววันนี้ บ๊ายยยบุยยยย ~


Prony Ps

Prony Ps

สาวหัดรีวิว ฝากตัวด้วยน้า😍

FULL PROFILE