กันแดด JUV อีกทางเลือกของผิวอ่อนแอแพ้ง่าย

46 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เชื่อว่าสาวๆที่มีผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย จะหาครีมกันแดดสักตัวคือต้องเชคแล้วเชคอีก ส่วนผสมต้องอ่อนโยน และต้องกันแดดได้จริง ส่วนตัวเจย์เป็นคนผิวมันที่ช่วงนี้ผิวดันอ่อนแอ เป็นสิวง่าย กลัวว่ากันแดดบางตัวจะไปอุดตันรูขุมขน ทำให้เกิดสิวอุดตัน และลุกลามเป็นปัญหาระยะยาวได้ ดังนั้นกันแดดที่ตอบโจทย์จะต้องไม่ส่วนผสมของสารอันตราย อย่าง พาราเบนสารกันเสียที่ทำให้ผิวระคายเคือง น้ำหอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือ ซิลิโคนที่จะไปอุดตันรุขุมขน


 

JUV Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ และ Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA++++ ครีมกันแดดสองสูตรนี้ ทางแบรนด์เคลมว่า ปราศจาก 10 สารระคายเคือง นั่นก็คือ

       - ปราศจาก น้ำมันจากปิโตรเลียม ( Mineral oil free )

       - ปราศจาก พาราเบน ( Paraben free )

       - ปราศจาก น้ำหอมสังเคราะห์ ( Fragrance free )      

       - ปราศจาก สารปรอท ( Hydroquinone free ) 

       - ปราศจาก เรตินอล ( Retinol free )   

       - ปราศจาก ออโทไซลีน ( Octocrylene free )

       - ปราศจาก PPG ( PPG free)

       - ปราศจาก พทาเลท (Phthalates free)

       - ปราศจาก อะลูมิเนียม ( Aluminumfree )

       - ปราศจากสารเคมีอันตราย ( Harsh chemical free )

 



สำหรับกันแดดทั้งสองสูตรนี้มีความแตกต่างกันที่เนื้อสัมผัสค่ะ เรามาดูกันว่าแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

JUV | Water Gel UV Protection SPF 50 PA++++ 30 Ml

สูตรนี้เหมาะกับสาวผิวมัน เพราะเป็นสูตรคุมมัน กันเหงื่อ ใช้ได้ทุกวัน มีเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง (UVA, UVB, Visible Light, IR) ปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นละออง  มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิว พร้อมต่อสู้กับอนุมูลอิสระจากปัจจัยรอบด้าน


เนื้อสัมผัสเป็นสีขาว มีความบางเบา เกลี่ยง่ายและซึมเร็ว หลังทาผิวจะสว่างขึ้นเล็กน้อย นอกจากจะกันแดดแล้วสูตรนี้ยังสามารถปรับสีผิวให้สว่างขึ้น เหมาะกับวันสบายๆไม่แต่งหน้า ทาครีมกันแดดตัวเดียวก็เอาอยู่ค่ะ


JUV| Matte-Fluid UV Protection SPF 50 PA++++ 30 Ml

กันแดดสูตรนี้เป็นเนื้อมูสที่ให้การปกปิด แต่บางเบา พร้อมผสานเทคโนโลยีการปกป้องผิวจากทุกคลื่นแสง(UVA, UVB, Visible Light, IR)  และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นละออง ใช้ได้ทุกสภาพผิว สูตรเนื้อมูส เกลี่ยง่าย ปกปิดเนียนสวยในขั้นตอนเดียว

เนื้อสัมผัสเป็นกันแดดเนื้อมูล สีเนื้ออมเหลือง ทาแล้วกลืนไปกับผิวเกลี่ยง่ายมากๆ สำหรับสูตรนี้เจย์ติดนิดนึงคือต้องเกลี่ยดีๆไม่งั้นจะเป็นคราบ แต่สำหรับกันแดดที่มีสีตัวนี้ยังสามารถลงรองพื้นทับได้อีก โดยไม่ทำให้รองพื้นสีเพี้ยน ใครจะทาเดี่ยวๆหรือทาก่อนลงรองพื้นก็ได้เช่นเดียวันค่ะ เป็นกันแดดที่สามารถควบคุมความมันได้และไม่อุดตันรูขุมขนเลยค่ะ

สรุปสั้นๆกับกันแดดสองสูตรจาก JUV ชอบทั้งสองสูตรเลยค่ะ ใช้ได้ตามโอกาส ถ้าวันสบายๆก็จะใช้สูตรสีฟ้า ส่วนใหญ่เจย์จะใช้สูตรสีฟ้าบ่อยกว่า อิอิ ส่วนวันไหนอยากคุมมัน อยากได้ความกริบก็จะใช้สูตรสีส้ม ทั้งสองตัวใช้แล้วสบายผิวดี คุมมัน กันเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งสองตัวเลยค่ะ อยู่ที่สาวๆแล้วล่ะว่าสูตรไหนตอบโจทย์ของสาวๆมากกว่ากัน


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE