แชมพูออร์แกนิกแต่กลิ่นอินเตอร์มีจริงหรือ?? “Kami no nobi” ลดผมร่วง เริ่มต้นที่หนังศีรษะสุขภาพดี

64 20
WITH <strong>Kami no nobi</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

       สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าทุกท่าน วันหยุดยาววาไม่ได้ออกไปเที่ยวที่ไหนเลยค่ะ แต่มีเรื่องดีๆมาบอกกัน คือ วาได้สังเกตตัวเองมากขึ้น ทำให้รู้ว่าวิธีลดปัญหาผมร่วงที่ถูกต้องนั้น ควรเริ่มต้นจากการที่ทำให้หนังศีรษะมีสุขภาพที่ดีก่อน 

       วันนี้วาเลยพราวทูพรีเซ้นต์แชมพูสระผมสายออร์แกนิก สายธรรมชาติ ที่แท้ทรูค่ะ บอกเลยว่าปัญหาหนังศีรษะก็ดีขึ้น ปัญหาผมร่วงก็ลดลง OMG!!! ต้องมาบอกต่อหน่อยแล้ววว...

น้องเค้ามีชื่อว่า แชมพู “Kami no nobi คามิ โน๊ะ โนบิ” ค่ะ ซึ่งวาใช้คู่กับเซรั่มของเค้าด้วยนะ สายออร์แกนิกทั้งคู่เลย มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละขวดนี้เด็ดดวงขนาดไหนกันบ้าง…

       มาเริ่มกันที่ “แชมพู คามิ โน๊ะ โนบิ” กันก่อนเลยค่ะ บอกเลยว่าเป็นแชมพูสายออร์แกนิกเอามากๆ แต่ลบภาพความออร์แกนิกกลิ่นไทยๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบกลิ่นไทยๆ ต้องลองเปิดใจทดลองตัวนี้ดูเลยค่ะ หอมมาก หอมอินเตอร์สไตล์ญี่ปุ่นไปอีก บอกเลยว่าสารสกัดเค้านี่ธรรมชาติแบบสุดๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรอยู่บ้างน้า

บอกเลยว่าน้ำมันสนฮอกไกโดสกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนผสมสำคัญนี้ เป็นสายพันธุ์ TODOMATSU ที่มีงานวิจัยว่าสามารถกำจัดไนโตรเจนไดออกไซด์ ซึ่งเป็นมลพิษที่ทำลายสุขภาพ


นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองโดย ECOCERTสถาบันวิจัยชั้นนำของญี่ปุ่นอีกด้วย บอกเลยว่าเป็น สายสมุนไพรออร์แกนิกที่กลิ่นเจแปน มากค่ะ หัวหอมแบบชิคๆเลยทีเดียว

   และยิ่งไปกว่านั้น วาบอกเลยว่าเค้าอ่อนโยน ม้ากมากค่ะ 

ส่วนตัวแล้วหนังศีรษะวาคือ มัน ลอก มีรังแค ส่วนปัญหาเส้นผมว่าคือผมร่วงหนักมากค่ะ ร่วงทุกครั้งที่หวีเลยก็ว่าได้ จัดว่ามีเกือบครบทุกปัญหาเลย 

   แต่ “คามิ โน๊ะ โนบิ” คืออ่อนโยนมากค่ะ 

ปราศจากทั้ง ซิลิโคน พาราเบน SLS น้ำหอม สารเคมี และการปรุงแต่งสีใดใด

คุณภาพคับขวดมากค่ะ ส่วนผสมออร์แกนิกที่ผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ทำให้วาลองเปิดใจใช้ดู ไปดูกันดีกว่าว่าเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นยังไงกันบ้าง >>

        Texture ของเค้าบอกเลยว่าแปลกใหม่มาก เนื้อเค้าจะออกน้ำๆ เลยนะคะ ไม่ขุ่นแต่จะออกสีน้ำตาลแดงใสๆ น่าจะเพราะเค้าไม่ได้แต่งสีใดใด สีน่าจะมาจากส่วนผสมสมุนไพรต่างๆเลยค่ะ 

        ส่วนกลิ่นนั้น.. บอกเลยว่ากลิ่นเค้าเป็นเอกลักษณ์ที่วาก็อธิบายไม่ถูก หอมมาก!! สระผมทีนี่คือวาปไปญี่ปุ่นแล้วน้า 5555 อธิบายไม่ถูกต้องไปลองดม ลองใช้ดู ฟินสุดๆไปเลยค่า ลบภาพหัวหอมแบบไทยๆไปได้เลยค่ะ ออร์แกนิกแต่กลิ่นอินเตอร์มาแว้วว

มาดูต่อในส่วนของ Hair Serum กันค่ะ “Kami no nobi Hair Serum” 

เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อ่อนโยนมาก ค่ะ เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะ หรือสายแพ้ง่าย เพราะว่าเค้า ปราศจากน้ำหอม และการปรุงแต่งสี 

สารสกัดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นด้วยน้า บอกเลยว่าเลิศมาก!!!

        ส่วน Texture ของเซรั่มนั้น ก็คือน้ำๆเลยค่ะ ขวดเค้าขนาดพอดีมือเอามากๆ ฉีดง่ายมากค่ะ สเปรย์ละอองฟุ้งดีมากๆ เลย ใช้แล้ววารู้สึกว่าผมที่เสีย แบบชี้ฟูก็ดูนุ่มลื่นและเรียบขึ้นนะคะ 

สำหรับวิธีใช้ของทั้งคู่นั้น.. ไม่ยากเลยค่ะ

        แชมพูอาจจะมีฟองน้อยหน่อยนะคะ 

(ก็เค้าสายออร์แกนิกนี่เนอะ สายแพ้ง่ายอย่างวาไม่วอรี่เลยค่ะเรื่องนี้) 

คือสะอาด หัวหอม และหนังศีรษะสุขภาพดีขึ้นจริงๆ 

        ส่วนเซรั่มนั้นสเปรย์ทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ จะนวดต่อก็ได้แล้วแต่เราเลย แต่บอกเลยว่าใช้คู่กันคือประสิทธิภาพสุดปังมากค่ะ

ส่วนตัววานั้น บอกเลยว่าหลังจากที่ได้ลองใช้มาสักระยะนึงคือปัญหาหนังศีรษะก็หายไป พวกรังแคลดลง และ ผมร่วงที่ปกติแล้ววาหวีออกมาก็คือหลุดแบบเต็มหวีค่ะ ย้ำเลยว่าร่วงเยอะจริงๆ ไม่ได้ถึงกับหายขาดเพราะน่าจะพึ่งใช้ได้ยังไม่หมดขวดแรกเลย แต่การร่วงนั้นน้อยลงอย่างชัดเจนค่ะ บอกเลยว่าวาใช้คู่กับเซรั่มของเค้า หอมเหมือนกันและช่วยให้ผมลื่น ไม่ชี้ฟูเหมือนแต่ก่อน และไม่ค่อยพันกันอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วจะไม่ลองก็คงจะเสียดาย


สำหรับใครที่สนใจอยากลองแบบวา สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  

 ไลน์ @kaminonobi  

ส่วนตอนนี้มีโปรโมชั่น ซื้อแชมพู แถมฟรี! เซรั่ม ในราคาเพียง 1,290 .- **

หากซื้อช่วงหมดโปรแล้วราคาจะกลายเป็น

Kami no nobi แชมพู ขนาด 280 ml. ราคา 1,290 .-

Kami no nobi เซรั่ม ขนาด 50 ml. ราคา 690 .-

Kami no nobi แชมพู+เซรั่ม ราคา 1,590 .-


ช่องทางจัดจำหน่ายทางออนไลน์ :

Line : @kaminonobi

Facebook : Kami No Nobi

Instagram : Kaminonobi


laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE