4 สกินเเคร์ที่สามารถใช้บำรุงผิวได้ทุกช่วงฤดูกาล

55 19

"สวัสดีค่ะทุกคน"

ถือโอกาสมาเเชร์สกินเเคร์ที่ตนเองได้ใช้เเล้วรู้สึกตัดขาด ตัดใจไม่ได้ หมดก็ต้องซื้อซ้ำๆ เเละไม่ว่าจะใช้ในฤดูกาลไหนๆ ก็สามารถบำรุงผิวหน้าของเราได้เสมอ ซึ่งส่วนตัวโบว์เองจะเลือกใช้สกินเเคร์ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นเป็นหลักเลยค่ะ เพราะผิวที่สุขภาพดีนั้น

ผิวของเราจะต้องมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ

1. FYNE PHYTO CALM WATERY ESSENCE

จุดเด่น

  • สามารถปรับ pH ผิวลดความด่างของผิวจากน้ำประปา สารสบู่ รักษาสมดุลจุลินทรีย์ ให้ชั้นผิวทำงานได้ดี 

  • ลดผิวอักเสบ ออกฤทธิ์กับ Keratinocyte Receptor ยับยั้งการอักเสบ แพ้ผดผื่น หรืออาการคัน ระคายเคือง

  • ปลอบประโลมผิว ลดอาการแดง ด้วยส่วนผสมที่ช่วยลดการระคายเคือง Purslane Extract ,Sappanwood Extract,Laurel Clockvine Extract,Phaya-yo Extract,Aloe Vera Juice

  • กระตุ้น Aquaporin 3ที่ผนังเซลล์ให้ลำเลียงสารน้ำเข้าสู่เซลล์ผิวได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ผิวรู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื้น

ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเป็นฟิลน้ำตบและฟิลโทนเนอร์ได้ด้วยนะคะ ใครที่มีปัญหาผิวเรื่อง ผด ผื่นแดง หรือมีสิวอักเสบอ ตัวนี้ก็สามารถบรรเทาปัญหาเหล่านี้ได้ เเนะนำอย่างยิ่ง

สรุปผล

ตัวนี้ตอนเนื้อสัมผัสผิวหน้า รู้สึกได้ถึงความนุ่มเบาบางของเนื้อน้ำ มีความซึมไวดีมาก อย่างที่ได้กล่าวไป ทุกคนจะใช้เป็นฟิลน้ำตบ หรือ ฟิลโทนเนอร์ก็ได้ค่ะเพื่อเป็นการเตรียมผิวในการบำรุงในขั้นตอนต่อไป (กรณีใช้เป็นน้ำตบ ใช้เท่ากับเหรียญ 10 ส่วนกรณีใช้เป็นโทนเนอร์หรือมาส์ก เทให้ชุ่มแผ่นสำลี) ใช้แล้วเรารู้สึกสบายผิวดีมาก สามารถลดปัญหาเรื่องสิวผด ผื่นแดงและสิวอักเสบ รู้สึกว่าตัวนี้สามารถบรรเทาผิวได้ดี ให้ฟิลลิ่งที่สบายผิวจริงๆ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว  ตัวนี้ปริมาณ 129 G ราคา 1190 บาท

2. NAMU LIFE MIRACLE WHITE ESSENCE WATER

จุดเด่น

  • เป็นน้ำตบที่ผสมผสานฟูลเลอรีน, วิตามินซีเข้มข้น, นาโนไฮยาลูรอน และสควาเลน 

  • ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ลดจุดด่างดำ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และ SQUALANE ช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว

  •  ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวกระชับขึ้น

ตัวนี้เราใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ เพราะเขาให้ความชุ่มชื้นดีมาก ลงเมคอัพ ผิวสมูทดีเลย

สรุปผล

น้ำตบตัวนี้เราใช้ประมาณ 4-5 หยดค่ะ เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อสีขาวที่ เมื่อสัมผัสลงสู่ผิวหน้าแล้วบางเบามากๆ ซึ่งไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ตัวนี้เราใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าด้วยค่ะ เพราะเขาให้ความชุ่มชื้นดีมาก หลังทาก็คือรู้สึกผิวฉ่ำๆ ตัวนี้ปริมาณ 150 ml 760 B.

3.  BIOTHERM 

BLUE THERAPY EYE-OPENING SERUM 

จุดเด่น

  • สามารถบำรุงลดริ้วรอย บำรุงรอบดวงตาให้รู้สึกสดชื่นสดใสเเละยังสามารถบำรุงขนตาได้ด้วย ( 2 in 1 )

  •  โดยมีสารสกัดจากสาหร่าย แห่งความอ่อนเยาว์ (Algae of Youth) มีคุณสมบัติชะลอความร่วงโรยของผิวของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Blue Therapy ส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวนี้ได้มาจากแหล่งน้ำในกรีนแลนด์

  • มีหัวแอพพลิเคเตอร์ทรงไข่มุกที่ช่วยให้้ระหว่างการบำรุงรู้สึกเย็นสบายผิว บำรุงได้อย่างนุ่มนวลต่อผิวอันบอบบางรอบดวงตาของเรา

แปรงกึ่งแอพพลิเคเตอร์ซึ่งหยิบยืมรูปแบบมาจากดีไซน์ของแปรงปัดมาสคาร่านี้ทำให้มีประสิทธิภาพนำเนื้อเซรั่มเข้าเคลือบขนตาจากโคนจรดปลาย เพื่อฟื้นบำรุงขนตา


วิธีใช้ 

  • เลื่อนหัวแอพพลิเคเตอร์ทรงไข่มุกไปรอบ ๆ บริเวณรอบดวงตาเพื่อคืนความสดชื่น เปรียบเสมือนการนวดเพื่อกระตุ้นผิวบริเวณรอบดวงตา

  • จากนั้น เลื่อนหัวแอพพลิเคเตอร์ทรงไข่มุกจากแนวขอบตาออกด้านนอกเป็นระยะสั้น ๆ อย่างเบามือ บริเวณรอบดวงตา

  • ปิดท้ายด้วยการปัดเซรั่มลงบนขนตาจากโคนจรดปลาย

สรุปผล

หัวแปรงแอพพลิเคเตอร์ปัดบำรุงขนตาได้ดี ส่วนหัวแอพพลิเคเตอร์เมื่อสัมผัสสู่รอบดวงตาเเล้ว ให้ความรู้สึกเย็นสบายมาก จากขอบตาอ่อนล้าก็สามารถบรรเทาให้รู้สึกสดใสขึ้นได้ สิ่งที่เห็นได้ชัดในส่วนที่เกิดขึ้นกับเราก็คือ สุขภาพขนตามีการจัดเรียงดีขึ้น รู้สึกดีขึ้นมากค่ะทุกคน  ขนาด 16.5 ML ราคาอยู่ที่ 2,100 บาท

4. KIEHL'S ULTRA FACIAL CREAM

จุดเด่น

  • ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ปกป้องเซลล์ผิวจากการสูญเสียความชื้นและช่วยดูดซึมความชื้นจากอากาศเข้าสู่ผิว 

  • อุดมด้วย Antarcticine ซึ่งเป็นไกลโคโปรตีนที่โดดเด่นในการปกป้องผิวจากอุณหภูมิที่เย็นจัด รวมทั้ง Imperata Cylindrica ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการสงวนน้ำไว้

(ใครอยู่ที่อากาศหนาวจัดมีปัญหาผิวเเห้งหรือเป็นขุยทำให้เราผิวเราแห้งเป็นขุยๆหนัก ตัวนี้เอาอยู่น้า มีประโยชน์จริงๆช่วยได้)

สรุปผล

เนื้อครีมดูเหมือนจะหนัก เเต่พอลองลงเนื้อที่ผิวหน้า ปรากฏว่าเนื้อบางเบามากๆ ชอบตรงนี้เพราะทาไปแล้วเนื้อก็ซึมไวดี แถมไม่ทิ้งความเหนียวความมันไว้ ซึ่งตัวนี้คงความชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เราใช้เลยค่ะ ใช้ช่วงที่ผิวเป็นขุยก็คือเป็นตัวช่วยได้มากๆเลย และอนาคตใครมีแพลนไปต่างประเทศที่อากาศหนาวๆกลัวผิวจะแห้งเราแนะนำตัวนี้พกไว้สบายใจค่ะ ส่วนใครผิวแห้งหรือมีปัญหาผิวเป็นขุยๆแบบเราสามารถเก็บเจ้าตัวนี้ไว้ในลิสต์ได้นะคะ  

ราคาแล้วแต่ไซด์นะคะ  1,400 (50 ml) 2,300 (125 ml)

สำหรับกระทู้นี้ก็จบเพียงเท่านี้นะคะทุกคน

 ขอขอบคุณที่เข้ามาหากันเสมอ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE