รีวิวช่องยูทูปเบอร์ “Lin’s Lifestye” บอกเล่าผลิตภัณฑ์ความงามแบบฉบับสาวออฟฟิศ

42 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​รีวิวช่องยูทูปเบอร์ “Lin’s Lifestye” บอกเล่า สกินแคร์ เครื่องสำอางค์ อาหารเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ความงามในโลกออนไลน์ แบบฉบับสาวออฟฟิศ

เชื่อว่าสาวๆทุกคนมักจะชอบในเรื่องของสกินแคร์ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงามกันอยู่แล้ว เวลาไปเที่ยว หรือไปช็อปปิ้งก็มักจะไม่พลาดที่จะแวะเข้าไปลอง และเลือกซื้อกันในร้านเครื่องสำอาง บางแบรนด์ที่ติดฉลากภาษาไทย ก็ง่ายและสะดวกในการเลือกและตัดสินใจ แต่มีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นภาษาต่างประเทศ ที่ยากเหลือเกินในการทำความเข้าใจ จะอาศัยจากตัวอย่างสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ ในยุคนี้ก็ต้องคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยเป็นหลัก หรือบางแบรนด์ ก็ไม่มีตัวอย่างให้ทดลองด้วย

ถ้าสาวๆยุคใหม่ที่สะดวกในช่องทางออนไลน์ก็มักจะช็อปปิ้งผ่านช่องทางเวปไซต์ หรือ Application เนื่องจากมีราคาที่ถูกกว่า และไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง แต่การที่ไม่ได้เห็นสินค้าจริงก่อนใช้ ก็อาจจะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด กว่าจะรู้ตัว สินค้าก็มาถึงบ้าน เปิดใช้เรียบร้อยจะเปลี่ยนก็ไม่ได้ ทำให้เสียเงิน เสียเวลา และเสียโอกาสทางความงามด้วย ด้วยไอเดียนี้ ทำให้ ช่อง Lin’s Lifestyle เกิดขึ้น

เนื้อหาภายในแชแนล

จากแนวคิดดังกล่าวทำให้ช่อง Lins Lifestyle ในช่วง Beauty Diary ได้ถือกำเนิดขึ้นโดย เนื้อหาจะเน้นไปที่การคัดสรรสกินแคร์ เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงามในโลกออนไลน์ พร้อมเช็คสูตรส่วนผสมเด่นๆที่ควรมี ตัวไหนเน้นอะไร ตัวไหนใช้แล้วชอบ ตัวไหนควรมี ติดโต๊ะเครื่องแป้ง ตั้งแต่ราคาหลักร้อย ไปถึงราคาหลักหมื่น พร้อมทั้งแชร์เคล็ดลับความรู้ เกี่ยวกับสุขภาพและความงามที่น่าสนใจ เพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับสาวๆ  นอกจากนี้ในช่องยังครอบคลุมเนื้อหาสำหรับครอบครัว อาทิ ช่วง Lifestyle ที่เน้นการรีวิวชีวิตประจำวัน การกิน เที่ยวต่างจังหวัด ช็อปปิ้งของใช้ แนะนำร้านอาหารน่าลอง การซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก๊ต เพื่อให้เป็นช่องที่เหมาะสำหรับสาวๆทุกคนและครอบครัว



เหตุผลที่ควร Subscribe

หนึ่งในเหตุผลที่ควร Subscribe นอกจากความรู้เกี่ยวกับสุขภาพความงามที่จะได้รับจากทางช่อง ทางช่องยังหวังเป็นสื่อในการนำเสนอ สกินแคร์ เครื่อสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงามที่น่าสนใจทั้งในและต่างประเทศ ให้กับสาวๆได้รู้จัก พร้อมทั้งแชร์ความรู้สึกส่วนตัวของการใช้จริง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ